Floral Fruity (hương hoa trái cây) – là một nhánh nhỏ của nhóm hương Floral (tông hoa), trong thế giới nước hoa, mùi hương này có mặt ở hầu hết các sản phẩm.

Ra đời vào những năm 1990 thế kỉ trước, nhằm đáp ứng nhu cầu và thị hiếu khách hàng sử dụng nước hoa trên thế giới đang trẻ hóa từng ngày. Đây là hương thơm trẻ trung,  nhẹ nhàng, mang đến cảm giác sảng khoái cho người dùng, hòa cùng một ít sự ngọt ngào từ trái cây. Hiện nay, trên thế giới, ngành công nghiệp nước hoa đã cho ra đời rất nhiều sản phẩm này, theo thống kê, có khoảng 3948 chai dành cho phái nữ, 14 dành cho quý ông với khoảng 238 dòng có mặt trên thị trường và không hề có xu hướng giảm trong tương lai. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu những cái tên hot nhất thuộc nốt hương Floral Fruity hiện nay.

  1. Chanel Chance Eau Tendre
Chanel Chance Eau Tendre
Chanel Chance Eau Tendre

Thương hiệu Chanel luôn được ưa chuộng trong thế giới nước hoa, bằng chứng là những mùi hương của nó, dù bất cứ thuộc tông mùi nào cũng đều được khách hàng săn đón.  Eau Tendre ra mắt ngày 2/4/2010. Tuy ra mắt chưa lâu, nhưng hương thơm màu hồng đầy lãng mạn này đã được thành công rất lớn. Tiếp tục hướng đến đối tượng khách hàng trẻ trung chuyên gia Jacques Polge khéo léo hòa quyện quả bưởi, quả mộc qua với hoa nhài, hoa dạ lan hương nơi hương giữa tạo nên sự tươi vui không thể cưỡng lại, chút quyến luyến, ngọt ngào cùng xạ hương, hoa iris, tuyết tùng, hổ phách ở hương cuối đủ sức níu giữ bất kì chàng trai nào “vô tình” lọt vào thế giới hư ảo của Chanel Chane Eau Tendrre

  1. Marc Jacobs Oh, Lola!
Marc Jacobs Oh, Lola!
Marc Jacobs Oh, Lola!

Oh, Lola! ra mắt hè năm 2011, để kế thừa phiên bản đầu mang tên Marc Jacobs Lola lên kệ hai năm trước đó. Nếu bạn đang tìm một chai nước hoa có thế mang đến sự mát mẻ, vui tươi nhưng tinh tế và sống động thì Oh, Lola rất phù hợp với yêu cầu của bạn. Hương thơm ngọt ngào, đậm nét trẻ trung sẽ đưa bạn vào một thế giới tuyệt vời, bộ ba Ann Gottlieb, Calice Becker và Yann Vasnier đã hòa trộn khéo léo dâu tây, mâm xôi, quả lê, cây mẫu đơn, đậu tonka cùng vani để tạo nên hỗn hợp hương thơm tuyệt diệu. Nữ diễn viên trẻ đẹp Dakota Fanning được chọn làm người đóng vai chính trong chiến dịch quảng cáo chai Oh, Lola!

  1. Calvin Klein Forbidden Euphoria
    Calvin Klein Forbidden Euphoria

 

Euphoria Forbidden tuy mang tông mùi từ hoa cỏ, trái cây nhưng nó được biết đến là mùi hương nổi tiếng quyến rũ và sexy trong thế giới nước hoa, điều này được tạo ra bởi thành phần hổ phong lan đặc biệt hòa quyện cùng hương thơm trái cây. Hương đầu ngọt ngào khi xuất hiện mâm xôi, hoa đào, quýt, đi sâu vào trái tim mùi hương sẽ bắt gặp hổ phong lan, hoa mẫu đơn, hoa nhài đầy cám dỗ. Tầng hương cuối điểm thêm sự gợi cảm cùng xạ hương, gỗ cashmere và hoắc hương.  CK Forbiden Euphoria có mặt trên thị trường 9/2011.

  1. Gucci Eau De Parfum II
Gucci Eau De Parfum II
Gucci Eau De Parfum II

Lại một chai nước hoa nữa nối tiếp thành công từ phiên bản đầu nằm trong danh sách này, Eau De Parfum II được cam kết là hương thơm đầy hấp dẫn và có thể khiến tất cả phải say đắm, một hương thơm chứa đựng sự cuốn hút kì diệu khó có thể tìm thấy trong thế giới nước hoa. Hương đầu lấp lánh, kiêu sa với quả nho rừng đen, cam mandarin, lá nho, quả dại đỏ, cam chát, nối tiếp là vườn hoa thơm ngát gồm hoa mẫu đơn, mâm xôi đen, hoa violet, lan Nam Phi, hoa nhài, hoa lan chuông, cuối cùng điểm xuyến một chút thanh lịch với xạ hương, hoa vòi voi, gỗ tuyết tùng ở hương cuối. Bên cạnh mùi hương còn là thiết kế chai vô cùng sang trọng từ hãng Gucci, Eau De Parfum II trình làng năm 2004.

  1. Bvlgari Omnia Coral
Bvlgari Omnia Coral
Bvlgari Omnia Coral

Dòng sản phẩm Omnia là một cái tên trứ danh trong thế giới nước hoa với nhiều mùi hương được phái nữ yêu thích, Omnia Coral cũng không phải là ngoại lệ, được tung ra thị trường sau thành công của Omnia CrystallineOmnia Améthyste. Hương thơm tươi mới đầy thuần khiết này được tạo ra bởi Alberto Morillas. Đến với Omnia Coral, bạn sẽ cảm nhận được vẻ tinh tế, tươi trẻ đầy mê hoặc. Mùi hương tuyệt diệu của nó được tao ra bởi cam bergamot, hoa dâm bụt và trái lựu. Coral ra mắt năm 2012.