Trong thời tiết nắng nóng giữa những ngày hè thì còn gì thích hơn là được khoác lên mình những mùi hương nước hoa thơm mát của mùi vị trái cây hoa quả mát lành. Đây chính là nhóm hương nước hoa được phái đẹp ưu ái và yêu thích nhất mỗi khi hè về, Orchard Perfumes & Cosmetics gợi ý ngay cho nàng những sự lựa chọn tuyệt vời nhất nhé!

DKNY BE DELICIOUS

Nhắc đến những mùi hương Floral Fruity thì không thể bỏ qua mùi hương kinh điển của DKNY Be Delicous. Hương thơm táo xanh nổi bật mướt mát như chính thiết kế đầy hấp dẫn của chai nước hoa, hoà quyện cùng nốt hương hoa nhẹ nhàng của hoa mộc lan và hoa lan chuông tăng phần tinh khiết và sảng khoái cho tổng thể hương thơm đặc trưng của sản phẩm.

VICTORIA’S SECRET BOMBSHELL

Tươi trẻ, tinh nghịch và tất nhiên là không thể thiếu màu sắc quyến rũ đặc trưng của nước hoa Victoria’s Secret, mùi hương của Bombshell chiêu đãi các cô gái trẻ bởi hỗn hợp trái cây nhiệt đớt  ngon ngọt từ chanh leo, quả dứa, quýt và bưởi tây. Bên cạnh đó là các hương hoa nhẹ và một chút xạ hương, gỗ thơm. Ưu điểm tuyệt vời của Victoria’s Secret Bombshell chính là thiết kế đẹp mắt cùng mùi hương vẫn đủ gợi cảm nhưng không quá ngọt nồng.

LANCÔME MIRACLE BLOSSOM

Mùi hương Lancôme Miralce đã quá quen thuộc với phái đẹp nhưng với sự lựa chọn lần này thì Orchard muốn gợi ý đến bạn phiên bản Lancôme Miracle Blossom với sự thể hiện nốt hương hoa trái có phần rõ ràng và đậm nét hơn. Sự kết hơp hoàn hảo của hương quả vải mọng nước cùng hoa mẫu đơn thanh thoát cùng những nốt đệm của táo xanh, hoa hồng và hoa nhài, xạ hương mang đến cho Lancôme Miracle Blossom một tinh thần tươi sáng, ngọt thanh dịu dàng cực kỳ thích hợp với khí hậu miền nhiệt đới.

VERSACE BRIGHT CRYSTAL ABSOLU

Đây sẽ là một sự chọn cơ bản nhưng thật sự hoàn hảo với bất cứ ai yêu thích nước hoa nhóm hương Floral Fruity, dòng nước hoa Versace Bright Crystal Absolu mang đầy nhựa sống và tinh thần lạc quan với mùi hương ngọt lịm nhưng vẫn thanh mát của quả mâm xôi cùng quả lựu kết hợp cùng hương nước hay quả yuzu. Hương hoa sen nhẹ nhàng tao nhã và hoa mẫu đơn cùng mang lại cảm giác tinh khiết và trong trẻo, bất cứ khi nào phái đẹp cần khoác lên mình một mùi hương dễ chịu đều có thể chọn ngay Versace Bright Crystal Absolu.

GUCCI GUILTY BLACK POUR FEMME

Trông thiết kế của chai nước hoa Gucci Guilty Black Pour Femme tưởng chừng có vẻ “nóng bỏng” và cá tính nhưng thật ra mùi hương bên trong là sự quyến rũ đầy lôi cuốn của những mùi hương quả đỏ thơm lựng của mâm xôi, quả lý chua đỏ hay hương quả đào ngọt ngào. Cân bằng lại với nốt hương trái cây đó là sự sắc xảo của hoắc hương và hoa violet mang đến cho Gucci Guilty Black Pour Femme một tính cách mùi hương độc đáo, mang đến cảm giác tự tin gợi cảm nhưng vẫn rất dễ dàng khiến người ta đón nhận.

BVLGARI OMNIA PARAIBA

Mùi hương đậm đà phong cách tropical nhất trong danh sách này chỉ có thể là BVLGARI Omnia Paraiba, từ màu sắc cho đến những giai điệu tươi vui của hương thơm trẻ trung này đều khiến các bạn nữ cảm thấy yêu đời như đang say mình giữa những điệu nhảy latin cuồng nhiệt. Những nốt hương đặc biệt như chanh leo, hoa chanh leo, cam đắng, hạt ca cao và hoa nhài tây có trong sự sáng tạo của BVLGARI Omnia Paraiba sẽ mang lại một bầu không khí mùa hè nhiệt đới vui vẻ cho các nàng đấy!

LACOSTE L.12.12 POUR ELLE NATURAL

Lacoste L.12.12 Pour Elle Natural như một loại nước hoa đặc biệt mang hơi hướng fusison khi mang trong mình hơi thở vừa tự nhiên vừa mang lại một tinh thần thể thao khoẻ khoắn, năng động. Ngay từ màu xanh bạc hà trong trẻo của thiết kế cũng đủ khiến chúng ta cảm giác mát mắt và tâm hồn sẽ càng dịu lại với nốt hương trái cây thơm mát của quả dứa, mâm xôi và đặc biệt một chút béo ngậy hương dừa chắc chắn sẽ làm các nàng thêm thích thú. Một chút hương hoa và gỗ nhẹ càng làm tăng thêm hiệu ứng gần gũi với thiên nhiên như chính tên gọi của sản phẩm.

TOMMY HILFIGER ENDLESS RED

Hương thơm tựa như một món cocktail trái cây mùa hè say đắm và ấn tượng, nước hoa Tommy Girl Endless Red từ Tommy Hilfiger đích thực là một gợi ý tuyệt vời cho các cô gái trẻ. Sự xuất hiện dặc biệt của nốt hương thơm rượu champagne mang đến sức hút đặc biệt những không quá nồng đậm, kết hợp cùng mùi hương của những quả vải mọng nước ngọt lành xen lẫn vị ngọt đượm của đậu tonka.

DAVIDOFF COOL WATER FOR WOMEN

Một mùi hương kinh điển qua mọi thời đại luôn được các cô gái yêu mến mỗi khi hè về chỉ có thể là Davidoff Cool Water. Tên gọi của mùi hương cùng sắc xanh lam rực mát như trình diễn hết những đặc trưng của hương thơm sản phẩm bên trong của Cool Water For Women. Sự phối hợp phức tạp của rất nhiều nốt hương hoa trái tươi mát nhất đều được cô đọng trong loại nước hoa này như hương thơm của quả dưa, chanh vàng, quả dứa, quả đào, nho đen cùng với hoa sen, hoa lily và hương gỗ. Tất cả hòa quyện thành một tổng thể mùi hương của biển cả trong veo sẽ luôn mang đến cảm giác sạch sẽ, tươi mát và tinh tươm nhất cho các nàng suốt cả ngày dài.