Tom Ford một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng nhất thế giới. Mỗi sản phẩm của Tom Ford hướng đến vẻ đẹp trần trụi, tự do và khơi gợi nét đam mê thẩm mỹ.

Nước hoa Tom Ford nói riêng sở hữu những tầng hương bung tỏa sắc vị thanh mát. Vừa là nét nhẹ nhàng nữ tính, vừa là sự cứng cáp nồng ấm nam tính. Đem đến cho ta cảm nhận về màu sắc đa chiều, hơi hướng tự do. Bất chấp những thử thách để tìm đến giá trị đích thực của bản thân. Như chai nước hoa Tom Ford Neroli Portofino là một ví dụ điển hình cho điều vừa nói, mang đến dấu ấn của vẻ đẹp thanh xuân tràn đầy sức sống tươi trẻ. 

Thiết kế, bao bì: 

Ta có thể thấy Tom Ford Neroli Portofino là sự vuông vức mạnh mẽ và góc cạnh. Dáng chai thẳng tắp được thiết kế theo dạng hình cây bách tùng phủ trọn vẹn trong màu xanh ngọc bích tươi sáng. Đem đến cảm hứng đắm say khai phá và muốn chiếm hữu.

Mùi Hương:

Hương thơm của Neroli Portofino đến một cách tự nhiên giúp cho người dùng cảm nhận được sự thoải mái lan tỏa một cách nhẹ nhàng.

Mở đầu sẽ là sự bung tỏa của hương hoa quả từ cam, hương quýt và vị của chanh tươi kết hợp cùng hoa oải hương, hoa sim và hương thảo tạo thành tầng tầng những lớp đóa hương nổi bật. Lớp hương thứ hai là sự nổi bật của hương hoa nhài, hoa cam Neroli và hoa cam châu Phi, nồng nàn và sâu đậm hơn. Đây cũng là lớp hương gây ấn tượng mạnh nhất. Cuối cùng sẽ là hương thơm từ gỗ và hổ phách ấm áp, nồng nàn lan tỏa. Tạo thành điểm nhấn hoàn toàn khác với hương thơm thanh mát lúc đầu.

Một lần xịt, hương nước hoa bung tỏa sức hút của vẻ đẹp phi giới tính, tràn đầy năng lượng và sảng khoái. Sau khoảng từ 4 đến 5 tiếng mùi hương bắt đầu ôm sát cơ thể. Độ tỏa hương sẽ không còn mạnh mẽ như lúc đầu nên bạn cần lưu ý  xịt lại. 

Rực rỡ, thanh khiết và tươi mát, dường như là những gì mà Neroli Portofino gợi lại trong bạn. Một hương thơm tinh tế và tràn đầy sức sống. Là sự lựa chọn hàng đầu cho những bạn theo phong cách unisex đấy.