Nếu như những mùi hương dành cho nam giới đến từ nhà niche Parfums De Marly mang sức hút bởi sự dữ dôi, mãnh liệt và kiêu ngạo thì ngược lại, những mùi hương dành cho nữ giới của thương hiệu này đều toát lên một vẻ đẹp xuất thuần bởi phong thái tao nhã nhưng lại có sức hút đến bất ngờ. Sau đây, Orchard Perfumes & Cosmetics giới thiệu đến phái đẹp top 3 mùi hương hay nhất từ nước hoa Parfums De Marly.

PARFUMS DE MARLY DARCY

Nếu ai đã từng yêu thích những hương thơm như Chanel Coco Mademoiselle hay Miss Dior EDP kinh điển thì không thể bỏ qua Darcy của nước hoa niche Parfums De Marly – với bản sắc của một thương hiệu niche trứ danh thì vốn dĩ hương thơm quen thuộc nhưng sẽ được thể hiện lại với một sắc thái mới đẳng cấp hơn, phức tạp và nhiều biến hoá hơn.

Top 3 Nước Hoa Parfums De Marly Hay Nhất Dành Cho Nữ

Parfums De Marly Darcy thuộc nhóm hương Floral nhưng được phối trộn thêm khá nhiều thành phần hoắc hương giúp tăng chiều sâu và độ dày cho các tầng hương. Cảm giác quen thuộc sẽ xuất hiện khi bạn mặc lên mình hương thơm này nhưng sẽ nhanh chóng cảm nhận được những điều khác biệt từ cách mà các lớp hương chuyển mình đầy mềm mại, tinh tế đến khó tả từ phút mát lạnh hương cam quýt ban đầu rồi dần nữ tính với hoa hồng, hoa nhài để rồi cuối cùng thật nồng nàn với hoắc hương, xạ hương, gỗ.

Top 3 Nước Hoa Parfums De Marly Hay Nhất Dành Cho Nữ

Với thiết kế ánh vàng sang trọng và quyền lực, Parfums De Marly Darcy thể hiện cá tính mạnh mẽ của người phụ nữ đầy tự tin và gợi cảm. Nàng luôn có sức hút thật đặc biệt như một vị nữ hoàng trong buổi dạ tiệc.

PARFUMS DE MARLY SEDBURY

Với Darcy thì đó là một mùi hương có phần bí ẩn thì mang sắc thái đối lập chính là mùi hương của Sedbury – tinh khiết và tươi sáng như chính màu trắng của chai nước hoa đầy thanh lịch này.

Top 3 Nước Hoa Parfums De Marly Hay Nhất Dành Cho Nữ

Parfums De Marly Sedbury hướng đến những quý cô thanh lịch, nhẹ nhàng và yêu mến những mùi hương hoa trắng mờ ảo. Với nốt hoa huệ trắng và hoa nhài làm chủ đạo được hoà quyện với hương thơm vani, long diên hương ấn tượng đã đem đến cho loại nước hoa này một khả năng lưu hương đáng kinh ngạc trong khi hương thơm vẫn vô cùng bay bổng, êm ái chứ không hề nồng gắt.

Top 3 Nước Hoa Parfums De Marly Hay Nhất Dành Cho Nữ

Hương thơm ngọt nhẹ nhàng nhưng vẫn đủ mang đến những sắc thái xuất sắc, khi cô gái nào chọn Parfums De Marly Sedbury thì chắc hẳn đó phải là một người phụ nữ thật kiêu sa và có phần lạnh lùng như một nữ thần.

PARFUMS DE MARLY DELINA

Cuối cùng trong Top 3 và hiện cũng là mùi hương nước hoa phụ nữ được yêu thích nhất từ Parfums De Marly chính là Delina – lọ nước hoa mang sắc hồng dịu dàng này chắc hẳn sẽ hạ gục ánh mắt của phái đẹp ngay từ vẻ ngoài.

Nước hoa Parfums De Marly Delina cực kỳ nữ tính và dễ chịu, đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những cô nàng luôn ưu ái phong cách tao nhã với những hương thơm không quá cầu kỳ. Mùi hương của Delina như cái chạm nhẹ nhàng và tươi mới từ những cánh hoa hồng và mẫu đơn thanh thoát, hoà quyện cùng nốt hương mát lành của quả vải và thêm chút hương thơm ngọt ngào từ vani.

Đặt biệt là cách sử dụng xạ hương và gỗ thơm để tạo nên một cảm giác gợi cảm, khơi gợi mà thật ý nhị đã đem đế một sự thoải mái cho tổng thể hoàn thiện của Delina.

Đây là hương thơm mà phái đẹp có thể sử dụng vào mọi thời điểm trong năm và thoả sức kết hợp với mọi kiểu trang phục, khi khoác lên mình nước hoa Parfums De Marly Delina thì dường như nàng đã chạm ngõ đến đỉnh cao của sự nữ tính. Thế nhưng đó không phải là sự nữ tính mỏng manh yếu đuối mà lại là một sức hút đầy tự tin toát lên từ người phụ nữ biết yêu chính cái tôi của riêng mình.

Facebook Orchard : https://www.facebook.com/orchardvn/