Elizabeth Arden đã trở thành một thương hiệu được nhiều người yêu quý. Nếu bạn là một người phụ nữ ưa chuộng sự thanh lịch , nhẹ nhàng và tinh tế hoặc đang tìm kiếm một mùi hương thể hiện cá tính bản thân, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với những mùi hương nổi tiếng của thương hiệu này.

1) ELIZABETH ARDEN 5TH AVENUE .

Quay ngược lại thời gian và trở về với năm 1909, người phụ nữ Florence Nightingale Graham đã bắt đầu sự nghiệp của mình bằng việc mở ra một trung tâm chăm sóc sắc đẹp tại đại lộ số năm nổi tiếng – Fifth Avenue. Đến năm 1996 , nhằm tôn vinh dấu mốc lịch sử quan trọng của nhãn hàng , chai nước hoa mang tên Elizabeth Arden 5th Avenue ra đời. Từ khi xuất hiện trên thị trường đến nạy , chai nước hoa Elizabeth Arden 5th Avenue đã trở thành một mùi hương mà bất cứ người phụ nữ trưởng thành nào cũng phải sở hữu.5th Avenue là đại lộ của danh vọng , là con đường của sự giàu sang , nơi biến các ước mơ hoang đường nhất của bạn thành hiện thực.

ELIZABETH ARDEN 5TH AVENUE
ELIZABETH ARDEN 5TH AVENUE

Mùi hương này chính là món quà dành riêng cho những người phụ nữ có gu thẩm mỹ tinh tế . Họ chính là hình mẫu đại diện cho vẻ đẹp trí tuệ và luôn thành công trong những sự lựa chọn của mình. Họ có khả năng làm chủ vẻ đẹp bản thân , việc phô diễn vẻ đẹp đó khiến họ cảm thấy thoải mái. Lớp hương đầu với mùi thơm tươi mát và thanh nhẹ từ hoa mộc lan , hoa lilac , cam bergamot kết đôi với sự dịu dàng bất ngờ của những loài hoa như violet hồng đến từ Bulgari , nhài , huệ tây và kết thúc bằng những tông mùi có tạo nên sức hút mạnh mẽ như hổ phách , xạ hương , đàn hương và vani chính là bí ẩn tạo nên sự quyến rũ của mùi hương huyền thoại này.

2) ELIZABETH ARDEN RED DOOR.

Biểu tượng cánh cửa đỏ là hình ảnh gắn liền với tên tuổi của thương hiệu Elizabeth Arden. Mùi hương của Red Door chính là đại diện tiêu biểu cho biểu tượng người phụ nữ mà Elizabeth Arden hướng đến : thanh lịch và tinh tế. Không biết bao nhiêu thế hệ đã sử dụng và tôn vinh mùi hương này như là một hương thơm cổ điển và sống mãi theo thời gian. Bản tình ca Elizabeth Arden Red Door mở đầu bằng những nốt nhạc của hoa ylang ylang và hồng đỏ và nối tiếp bằng chuỗi những hương thơm quyến rũ của nhài tây , linh lan , hoa lan , hoa violet. Cuối cùng , mọi người sẽ vẫn ấn tượng với tổ hợp mật ong , đàn hương , cỏ vertiver ấm áp , sâu lắng. Mùi hương ra đời vào năm 1989 chính là biểu tượng của sự lộng lẫy và sang trọng , giống như hình ảnh của trung tâm chăm sóc sắc đẹp nổi tiếng Red Door đã làm nên sự thành công cho Elizabeth Arden. Cho đến bây giờ , độ bám và tỏa của mùi hương cổ điển này vẫn là một đối thủ đáng gờm mà khó mùi hương nào vượt qua được

ELIZABETH ARDEN RED DOOR
ELIZABETH ARDEN RED DOOR

3) ELIZABETH ARDEN GREEN TEA .

Elizabeth Arden Green Tea là một hương thơm dễ chịu và có khả năng làm tinh thần bạn trở nên thoải mái một cách nhanh chóng. Vào năm 1999 , nhà sản xuất nước hoa Francis Kurkjian đã tạo ra một huyền thoại với hỗn hợp hương hoa kết đôi cùng hương cam chanh tươi mát mang tên Elizabeth Arden Green Tea. Cho đến nay , Elizabeth Arden Green Tea vẫn được xem là một trong số những chai nước hoa có mùi trà chân thực nhất. Lớp hương đầu tiên được tô vẽ bằng hương thơm thanh khiết của cây đại hoàng , lá bạc hà , vỏ cam vàng , chanh tươi. Lớp hương thứ hai chính là mùi hương của hoa cẩm chướng , xạ hương , nhài tây , gỗ sồi , hổ phách trắng và thì là. Tuy nhiên , người sử dụng vẫn cảm nhận được mùi hương của những búp trà tươi vò nát , xanh mát và dịu nhẹ. Tuy có hạn chế và mặt giữ mùi nhưng giá tiền hợp lý của dòng nước hoa này khiến chúng trở thành người bạn thân thiết của những quý cô văn phòng và những người phụ nữ yêu thích sự nhẹ nhàng , thanh thoát.

ELIZABETH ARDEN GREEN TEA
ELIZABETH ARDEN GREEN TEA

4) ELIZABETH ARDEN UNTOLD EAU DE PARFUM

Nước hoa Untold của Elizabeth Arden là một hương thơm mang mùi hương của hoa cỏ và trái cây dành cho phụ nữ. Đây là một loại nước hoa mới.Elizabeth Arden Untold đã được đưa ra vào năm 2013. Hương đầu là hạt tiêu hồng, cam bergamot, lê và Cassis; hương giữa là hoa nhài và hoa dành dành; hương cuối là hoắc hương, hổ phách và xạ hương. Hình dáng của chai nước hoa được thiết kế mô phỏng hình dáng của một hạt ngọc được chạm khắc tinh xảo. Đây chính là món quà hoàn hảo để các bạn nữ có thể sử dụng vào những ngày tiết trời nóng nực . Đối với thương hiệu Elizabeth Arden , Untold mở ra những khía cạnh bí ẩn trong cuộc sống muôn màu của một nửa thế giới. Mỗi câu chuyện chính là một chuyến hành trình. Untold thôi thúc mọi người khám phá bản thân mình và trải lòng mình đón nhận thế giới.

ELIZABETH ARDEN UNTOLD
ELIZABETH ARDEN UNTOLD

5) ELIZABETH ARDEN PRETTY

Lần đầu ra mắt vào năm 2009, Pretty của Elizabeth Arden đã tạo thành một cơn sốt toàn cầu. Mùi hương của Pretty lan tỏa vẻ đẹp mỏng manh và nữ tính của phái đẹp. Hình dáng chai nhỏ nhắn cùng với màu hồng nhạt yêu kiều cũng là một điểm mạnh khiến cho các bạn nữ càng thêm yêu mến Pretty. Mùi hương mở đầu là làn gió thanh mát đến từ quýt Ý, hoa cam kết hợp cùng nước ép đào. Tầng hương giữa từ tốn cùng với những bông hoa lili , hoa mẫu đơn và cả nhài tây. Lớp nền nhẹ như mây của hổ phách và xạ hương khiến cho người bất cứ ai cũng phải xao xuyến. Đặc biệt trong Elizabeth Arden Pretty sử dụng phân tử petalia , là một phân tử mùi mang âm hưởng của những loai hoa và trở thành niềm tự hào của nhà sáng chế Givaudan. Chai nước hoa với vẻ đẹp nữ tính , trong suốt với phần đế nặng làm từ thủy tinh . Được gợi cảm hứng từ lọ cắm hoa , hòa nhịp cùng với chủ đề và nguyên liệu của mùi hương này.

ELIZABETH ARDEN PRETTY
ELIZABETH ARDEN PRETTY