Hiện trên thị trường có rất nhiều loại kem chống nắng từ các thương hiệu trên toàn thế giới. Trong đó, kem chống nắng từ các thương hiệu dược mỹ phẩm từ pháp, Anh, Đức,…được ưa chuộng. Nếu bạn là một tín đồ mỹ phẩm Pháp, thì cùng Orchard.vn tìm hiểu ngay top 5 loại kem chống nắng Pháp lành tính.

Kem Chống Nắng Clarins Anti-Pollution Uv Plus Translucent SPF 50

Top 5 Kem Chống Nắng Pháp Lành Tính

Clarins UV Plus Anti-Pollution Day Screen Multi-Protection SPF50 – Công thức từ Clarins độc quyền chống ô nhiễm phức hợp, mỏng nhẹ , oil-free tạo màn bảo vệ cho làn da khỏi tia UVA / UVB, ô nhiễm từ môi trường . Tạo thành một lá chắn vô hình để bảo vệ làn da khỏi sự xuất hiện của các đốm đen và lão hóa trong tương lai . Phòng vệ hàng ngày một cách hoàn hảo cho làn da luôn tươi trẻ. Chất kem loãng & thấm nhanh trên bề mặt da. Sản phẩm này thuộc top các loại kem chống nắng tốt nhất

Kem chống nắng Clarins với chất kem lỏng, màu trắng sữa, thấm nhanh trên bề mặt da sau khi apply. Khi bôi lên da có cảm giác mát như gel.

Một điểm cộng lớn của kem chống nắng Clarins đó là không gây mụn li ti, kể cả da có hoạt động suốt một ngày dài.

Kem Chống Nắng Ngừa Thâm Bioderma Photoderm Laser SPF 50+ Cho Da Tổn Thương

Top 5 Kem Chống Nắng Pháp Lành Tính

Bioderma Photoderm Laser SPF 50+ là kem chống nắng chuyên dụng cho da tổn thương, cơ địa dễ bị thâm mụn, điều trị laser, lăn kim hay phẫu thuật sinh học khác. Đây là loại hợp cho da khô, da thường, da hỗn hợp rất ít dầu hoặc da ít dầu thiên khô mùa đông bởi chất kem khá ẩm. 

Ngoài việc bảo vệ da chống tua UVA/UVB gây hại, thì kem chống nắng Bioderma luôn theo đuổi cùng một mục tiêu: tôn trọng lớp màng bảo vệ sinh học của làn da và hồi phục sự cân bằng tự nhiên để duy trì một làn da khỏe, đẹp. 

Kem Chống Nắng La Poche-Posay Anthelios XL Fluid SPF50+ UVA & UVB Cho Da Nhạy Cảm

Kem Chống Nắng La Poche-Posay Anthelios XL Fluid SPF50+ có khả năng chống nắng phổ rộng với độ bảo vệ cao SPF 50+. Đồng thời, hệ thống màng lọc độc quyền Mexoplex® kết hợp với nước khoáng La Roche-Posay giúp làm dịu và chống oxy hoá. Do đó, sản phẩm được tăng cường chống lại các tác hại của tia UVA/UVB (nghiêm ngặt hơn so với khuyến nghị của châu Âu đối với các sản phẩm kem chống nắng).

Kem chống nắng dạng sữa màu trắng, hầu như không mùi. Khi thoa vào da thấm khá nhanh, không có cảm giác nhờn rít. Nhưng với những bản da dầu thì sẽ kiểu cảm giác da đổ dầu nhiều hơn.

Top 5 Kem Chống Nắng Pháp Lành Tính

Kem Chống Nắng Không Gây Nhờn Rít Vichy Ideal Soleil SPF50 Chống Tia UVA & UVB

Kem Chống Nắng Bảo Vệ Da Mặt, Không Gây Nhờn Rít Vichy Ideal Soleil SPF50 Chống Tia UVA & UVB với màng lọc Mexoryl SX – XL® độc quyền, là sản phẩm kem chống nắng thế hệ mới giúp bảo vệ da trước tác hại của tia UVB (gây bỏng rát), và tia UVA (cả 2 tia ngắn và dài gây biến đổi chất lượng da và lão hóa sớm). Thành phần cũng khá an toàn cho da nhạy cảm không chứa paraben, silicon, không gây kích ứng, nhân mụn trứng cá.

Ngoài việc thoa kem chống nắng dễ chịu thì em ấy còn có điểm cộng nữa là không gây mụn, kể cả sau một ngày dài hoạt động. Một điểm nữa là kem chống nắng Vichy không hề làm khô da, dù sau một buổi đi chơi ngoài trời, hay ngồi máy lạnh thì da vẫn ổn.

Facebook Orchard : https://www.facebook.com/orchardvn/