Cuối năm với tiết trời se lạnh, cũng là lúc anh chàng nhà mình chinh phục trái tim nàng. Chọn hương thơm Giáng Sinh cũng như chọn phụ kiện hạ gục đối phương. Chút ấm áp từ quý ông cũng đủ làm phái yếu xao xuyến muốn “dựa”.

Orchard Perfumes & Cosmetics giới thiệu cùng phái mạnh nhà mình “bí kíp chinh chiến” sau đây để nắm chắc thêm phần tự tin, chàng nhé!

 

Armani Code A-List

Một mùi hương đương đại quyến rũ dành cho nam giới, phiên bản giới hạn Giorgio Armani Code A-List cho phép bạn thay thế vị trí của mình trong một danh sách độc quyền: ‘Armani-List’. A-List hương thơm của đàn ông nam tính, mạnh mẽ, tự nhiên thu hút và sống động.
Mùi hương A-List phiên bản giới hạn được lấy cảm hứng từ những giống như mùi hương Code đầu tiên, tuy nhiên, đối với Armani-List, Antoine Maisondieu tạo ra một sự pha trộn đặc biệt từ tinh dầu cam bergamot và màu xanh lá cây với màu khói khói của gỗ gaïac. Kế đến, là hương hoa oải hương và cường độ của đậu tonka. Và cuối cùng là sự nhẹ nhàng và sáng chói, gợi lên một mùi hương phương Đông quyến rũ và nam tính.

 

Amouage Lyric Man

Lyric Man có những thành phần hương hoa hiếm với sự sâu sắc, táo bạo và đầy nguy hiểm với thiết kế chai màu đỏ thẫm trong kiểu dáng cổ điển đặc trưng của nhà Amouage. Mùi hương mang âm hưởng phương Đông với nốt hương hoa hồng làm chủ đạo đầy lãng mạn, tinh ý và sâu sắc.

Mùi hương của Amouage Lyric Man được kết hợp và cân bằng tuyệt hảo với sự mở đầu của những nốt hương cam chanh tươi sáng, dẫn lối đến với tượng đài hoa hồng kiêu hãnh ngự trị ở  tầng hương giữa nồng nàn, cao quý và lãng mạn. Cuối cùng chính là những nốt trầm ấm đáng nhớ và nam tính bởi hương gỗ thông, gỗ đàn hương, vani, xạ hương.

 

Valentino Uomo

Valentino Uomo có thể được ví như chàng trai Ý trẻ tuổi, nhiệt huyết, năng động nhưng có sức lôi cuốn mạnh mẽ, thu hút, mong muốn kế thừa bản lĩnh thanh lịch và sức quyến rũ vượt thời gian của tinh thần Valentino.

Valentino Uomo dành cho phái mạnh nhẹ nhàng và cổ điển với lớp hương gỗ chủ đạo. Mở đầu bằng hương vị ngọt ngào của cam bergamot và mía, hương giữa ấn tượng hương thơm của hạt cà phê rang cùng kem sữa, và sau cùng là hương thơm của da thuộc và gỗ tuyết tùng tạo nên lớp nền.

 

212 sexy men

Carolina Herrera 212 Sexy Men đặc trưng với sự nồng nàn, ấm áp và ngọt ngào khiến mọi cô gái đều xao xuyến muốn tựa đầu. Carolina Herrera 212 Sexy Men thể hiện những đường nét lơ đãng của một chàng trai sành điệu qua một lăng kính đầy lịch lãm và tinh tế.

Hương thơm mở đầu của 212 Sexy Men dễ đem đến “một sự lầm tưởng nhẹ” bởi những nốt hương tươi mát xông lên thẳng khứu giác mang lại một ấn tượng mạnh mẽ ngay từ phút giây đầu tiên từ cam bergamot, quả quýt và một chút hăng hăng thú vị từ hương cỏ cây. Nhanh chóng sau tầng hương đầu những nốt hương gia vị khiêu khích đã bắt đầu với bạch đậu khấu và hạt tiêu đen, xen kẽ là một chút lãng mạn bất ngờ của hương hoa như đem đến lời tán tỉnh yêu chiều bằng hương thơm. Cuối cùng mới là sự trỗi dậy của những nốt hương phương Đông đặc sắc với sự ngọt ngào bay bổng của vani, hổ phách hoà quyện cùng gỗ đàn hương, gỗ guaiac đậm chất đàn ông và trưởng thành, nhấn nhá bằng lớp xạ hương bao bọc tất cả của tầng hương cuối càng trở nên lưu luyến, dai dẳng và để lại dấu ấn cho người sử dụng.

 

Boss The Scent Intense

Hugo Boss The Scent Intense mang hương thơm nam tính, mạnh mẽ, lôi cuốn theo phong cách rất nghệ thuật, là bậc thầy của các giác quan, mốt chút hương Hugo Boss The Scent Intense khi lướt qua sẽ tạo cảm giác khó quên và vương vấn cho người đối diện.

Boss The Scent Intense mở ra với hương thơm tươi mới, tràn đầy năng lượng từ chút cay nồng của gừng và bạch đậu khấu. Hương giữa lại là sự hòa quyện của hương trái cây maninka từ Nam Phi và hoa oải hương. Sự pha trộn ở hương nền giữa da thuộc, vanilla, và note gỗ ấm đã tạo nên điểm nhấn cuối cùng cho dòng nước hoa này.