Những cặp đôi lứa đang yêu, đang đắm mình vào thứ tình yêu bất diệt; thì dường như thế giới này là của riêng họ và chỉ sự tồn tại song hành của đối phương. Mọi hình ảnh xung quanh dường như lu mờ; Lý trí phải nhường bước cho Cảm xúc lên ngôi ngự trị. Họ đồng điệu cả về tâm hồn, thể xác và cả mùi hương dành cho nhau.

Từ ngàn năm xưa nếu như những nhà thi sĩ đã dùng ngòi bút của mình tạo nên những vần thơ; câu chữ ca ngợi thứ tình yêu đôi lứa thiêng liêng, thuần khiết ấy. Thì những họa sĩ cũng có các bức họa tuyệt vời về tình yêu. Và đương nhiên về với thực tại; sự mạnh mẽ của tình yêu đó càng thêm mãnh liệt; và càng rõ ràng hơn bởi nhờ sự sáng tạo những nhà chế tác nước hoa. Mang lại những hương thơm riêng biệt dành cho các couple yêu nhau; khiến họ càng gần nhau, càng thấu hiểu đối phương của mình hơn. 

1/ Gucci Guilty Black Pour Homme & Gucci Guilty Black Pour Femme

Nếu như Gucci Guilty là hương thơm đầy mê hoặc, một chút hư hỏng; thì có lẽ Gucci Guilty Black còn hơn cả thế. Đây là hương thơm dành cho ai muốn thoát khỏi vỏ bọc của mình; thể hiện bản thân, phá vỡ đi những quy tắc, trở nên khác biệt. Thiết kế vỏ chai đen tối gợi lên sự bí ẩn, làm cho câu chuyện tình càng trở nên hấp dẫn hơn. 

Gucci Guilty Black Pour Homme táo bạo, mạnh mẽ với mùi hương mê đắm, khiêu khích của rau mùi xanh, hoa oải hương kết hợp với hoa cam, dầu hoa cam; hương xanh hòa quyện cùng hoắc hương, tuyết tùng tạo nên một phong cách rất đàn ông, rất Gucci; kiến tạo nên một phong cách riêng biệt.  Gucci Guilty Black Pour Femme nữ tính, mê hoặc với tiêu hồng, mâm xôi, hổ phách và hoắc hương. Mang đến mùi hương đầy mê đắm, hấp dẫn, đánh gục mọi đối tượng.

2/ Bvlgari Rose Essentielle & Bvlgari BLV Pour Homme

Nước hoa Bvlgari nổi tiếng về phong cách đặc biệt, táo bạo và hiện đại. Chính nhờ vào khả năng sáng tạo mà Bvlgari luôn mang đến sự sang trọng, phá cách và sự hài hòa giữa hiện đại và cổ điển một cách tinh tế. 

Bvlgari Rose Essentielle sẽ mang đến cho các nàng sự quý phái và tao nhã, thuộc hương phấn thơm ẩn chứa tinh chất thảo dược từ hoa hồng hoàn toàn phù hợp cho những buổi dạ tiệc sang trọng, bạn sẽ càng thêm phần quyến rũ và cuốn hút.

Những người đàn ông đang phân vân đi tìm cho mình một phong cách kín đáo nhưng nam tính, quyến rũ, luôn tin rằng sự sang trọng không chỉ nằm ở dáng vẻ bề ngoài, mà là phong cách toát ra từ bên trong thì đây có lẽ là câu trả lời dành cho bạn. Bvlgari BLV Pour Homme là sự hội tụ tinh hoa giữa các hương thơm cổ điển của nước Ý: hạt đậu khấu, hoa thuốc lá, gỗ đàn hương, xạ hương, tuyết tùng và cỏ vetiver. Những gì bạn cảm nhận được là một người đàn ông ấm áp, đầy nam tính và chững chạc.

3/ Calvin Klein Eternity For Women & Calvin Klein Eternity For Men

Những mẫu nước hoa Calvin Klein được xem là thánh đường của những couple; không khó để có thể kiếm tìm những mẫu nước hoa cho cả hai. Dòng Calvin Klein Eternity là một trong những điển hình dành cho các cặp đôi. Lấy cảm hứng từ tình yêu và sự chân thành vĩnh cửu; là quà tặng dành cho các cuộc hôn nhân hạnh phúc. Eternity là một bài thánh ca của các giá trị vĩnh cửu: tình yêu, gia đình và hòa bình.

Calvin Klein Eternity For Women là hình mẫu của những người phụ nữ hiện đại của gia đình tao nhã, ngọt ngào và quyến rũ. Là một nhóm hương về phấn hoa; chai nước hoa này hứa hẹn sẽ là sự kết hợp bùng cháy của các hương hoa cỏ kết hợp với gỗ đàn hương và xạ hương. 

Eternity for Men thể hiện vai trò quan trọng của người đàn ông trong nền tảng gia đình,  là loại nước hoa rất nhiều năm đứng đầu thị trường Mỹ . Thuộc nhóm hương Fougere – Tỏa Hương; hương nước hoa là sự kết hợp tươi mát của thành phần hương chính là hương cay nồng, oải hương và hổ phách.

4/ Versace- Eros Pour Femme &  Eros Men

Thương hiệu Versace giờ đây đồng nghĩa với sự cao cấp bậc nhất; có ảnh hưởng đến thế giới bởi những thiết kế sang trọng, táo bạo. Khi chai nước hoa đầu tiên được giới thiệu vào năm 1981; Versace đã mang phong cách sang trọng, say đắm và đầy khoái lạc.

Mùi hương mới đầy nhục cảm và hấp dẫn mang tên Versace Eros Pour Femme với sự gợi cảm tự nhiên, ca ngợi nét đẹp tự nhiên thuần thục nhất. Thu hút các chị em phái nữ với mùi hương nhẹ nhàng gợi lên nét nữ tính, nhẹ nhàng, quyến rũ. Mở đầu với chanh vàng và cam Bergamot. Tiếp đến là tầng hương giữa đầy thơm ngát từ hương thơm của bó hoa chanh vàng, nhài sambac, hoa nhài và mẫu đơn. Cuối cùng là nốt hương ấm áp và dịu nhẹ từ gỗ, xạ hương hoà quyện cùng hương Ambroxan.

Versace Eros là nước hoa dành cho nam giới lấy cảm hứng từ thần thoại Hy Lạp. Dòng nước hoa này là khơi gợi và thể hiện sự mạnh mẽ và đam mê của người đàn ông. Eros thể hiện sự mạnh mẽ nam tính thông qua sự kết hợp tinh tế của hương lá bạc hà tươi, vỏ chanh và táo xanh.

5/ Dolce & Gabbana The One Woman và Dolce & Gabbana The One For Men

Dolce & Gabbana The One For Men
Dolce & Gabbana The One Woman

Dolce & Gabbana hay còn gọi tắt là D&G, một thương hiệu thời trang đến từ Ý và ngày càng thành công trong lĩnh vực nước hoa. Là hãng nước hoa đứng trong top 10 thương hiệu nước hoa nổi tiếng trên thế giới. Và là thương hiệu sở hữu nhiều loại nước hoa phổ biến trên thị trường. Trong đó có dòng nước hoa couple The One For MenThe Men For Woman.

Nếu bạn đang kiếm tìm một hương thơm khác biệt, nam tính, mạnh mẽ, lôi cuốn nhưng không quá nồng làm khó chịu cho mọi người xung quanh thì D&G The One Men EDP chính là một loại nước hoa phù hợp cho bạn khẳng định cá tính. Mùi hương tinh tế, thu hút, ấm áp và thân thuộc từ bưởi, cây rau mùi; và vị cay húng quế kết hợp cùng mùi thuốc lá, cây tuyết tùng. Hổ phách làm cho lớp các tầng hương càng trở nên nam tính và lịch lãm hơn; tạo được dấu ấn riêng.

Với hình ảnh một người phụ nữ mạnh mẽ, sang trọng và vô cùng gợi cảm,The One chứa trong mình những giọt tinh dầu đầu có công thức kết hợp giữa hương hoa (hoa Lily, hoa nhài, mận, hoa lan chuông)  ngào ngạt, hương trái cây (trái vải, quýt, đào, cam bergamot) ngọt ngào và đậm đà của Gỗ (hổ phách, xạ hương, cỏ vetiver) để diễn tả người phụ nữ duyên dáng. Mùi hương của The One không chỉ là sự quyến rũ mà còn mang lại thiện cảm; sự hưng phấn, thư giãn cho mọi người xung quanh. 

Mong rằng những mùi hương mà Orchard gợi ý sẽ giúp các couple yêu nhau sẽ tìm cho mình được những mùi hương phù hợp, giúp tình yêu của các bạn luôn giữ được nồng ấm lúc ban đầu, đi đến được bến bờ hạnh phúc.