Câu nói “sớm nắng chiều mưa” mà dân gian ta hay nói về tính cách của người con gái có đôi phần khó hiểu làm ta  khó lòng mà chiều chuộng được. Câu nói này cũng gần như đúng với khí hậu thời tiết tại nước mình.

Mới thấy nắng đó, rồi lại mưa đó. Nhiều khi đã sẵn sàng cho những cuộc chơi nhưng chỉ vì “cơn mưa ngang qua”, nó nhẹ nhàng cuốn trôi đi cái nặng nề khói bụi trong không khí và nó cũng cuốn bao công sức chuẩn bị của ta từ sớm. 

Thời tiết se se lạnh thế này mà được ôm người yêu trong tay thì sướng nhỉ. Một tí mùi hương nhẹ nhàng quyến rũ sẽ khiến cái ôm của bạn trở nên ấm áp và có có sức hút lạ kỳ. Trong mắt nàng giờ đây chỉ còn sự yếu đuối mỏng mảnh; chờ đợi sự chở che, bảo bọc từ bạn. Lúc này bạn sẽ là người nắm thế chủ động, “nàng gấu” của bạn sẽ ngoan ngoãn và dễ chiều chuộng hơn rồi đấy.

Sưởi ấm “nàng gấu” của mình với top 5 mùi hương nước hoa khiến người đàn ông trở nên ấm áp mà Orchard gợi ý bên dưới nhé!

1/ Chanel Bleu de Chanel Parfum

Nước hoa Bleu de Chanel này chắc không còn xa lạ với nam giới nữa, có hẳn 3 phiên bản cho các chàng dễ dàng lựa chọn (EDT, EDP và Parfum). Trong bài viết này mình sẽ bàn về phiên bản gần nhất là dòng Bleu de Chanel Parfum nhé. 

So với bản Blue De Chanel năm 2010 thì có lẽ đây chính là bản nâng cấp đầy sáng giá. Có phần vượt trội rất nhiều của thương hiệu Chanel với thiết kế tông xanh đen sắc lạnh mang tính lịch lãm và đầy sang trọng. Với độ lưu hương lâu, tầm 7h-12h và không cần phải tỏa hương quá xa, gần gũi mà ấm áp.

Hương đầu sẽ là vỏ chanh, cam bergamot, bạc hà, ngải. Hương giữa là sự tươi trẻ, thơm mát của hoa oải hương, phong lữ, hương xanh và quả thơm. Cuối cùng là sự ấm áp, đong đầy cảm giác nghiện của gỗ tuyết tùng và gỗ đàn hương từ New Caledonia quét qua hương thơm mãnh liệt từ gỗ. Một hương thơm gợi cảm, lịch lãm và đầy bản lĩnh của phái mạnh.

2/ Emporio Armani Stronger With You

Giorgio Armani ra mắt bộ đôi nước hoa mới nhất với ý tưởng ca ngợi tình yêu mãnh liệt của những con người hiện đại giữa một cuộc sống bất tận không ngừng chuyển động. Trong đó Emporio Armani Because It’s You là hương thơm dành cho nữ. Emporio Armani Stronger With You là hương thơm dành cho nam, một couple hoàn hảo dành cho các cặp đôi.

Với Emporio Armani Stronger With You ca ngợi sự mạnh mẽ, chở che và bảo vệ của phái mạnh dành cho người phụ nữ mình yêu thương. Hương thơm hoà quyện hoàn hảo giữa tinh thần nam tính nhưng cũng đầy ấm áp và sâu sắc. Mở đầu với hương thơm thảo mộc của bạch đậu khấu, hạt tiêu hồng, bạc hà. Dần cuốn hút hơn khi nốt hương gia vị quế, oải hương, vani và gỗ thơm ngày càng lan toả một cách cuốn hút khi dần về tầng hương cuối. Hương thơm thích hợp với những người đàn ông hiện đại và tự tin.

3/ Vodka Night

Chai nước hoa Vodka Night này sẽ vẽ nên một bầu trời đêm đầy hứa hẹn. Vẻ đẹp tăm tối lấn át mọi thứ xung quanh của một quý ông hào hoa; hiện thân của sự sang trọng trong phong cách Pháp.

Khởi đầu với tươi mát của quýt Clementine, cam, chanh vàng, tầng hương giữa là hương thảo mộc và trầm ấm của cây thông. Cuối cùng là sự phô bày tột cùng nét nam tính của xạ hương và hoắc hương dư vị trầm ấm. Hai hương mà ta có thể dễ dàng cảm nhận được nhất khi sử dụng nước hoa này là Quả hạch Brazil và Bạch đậu khấu. Những nguyên liệu quý giá và có độ phân biệt cao mang lại một cách diễn đạt mới vừa cổ điển và cũng đầy sáng tạo của Paris Elysees Vodka Night .

4/ Thierry Mugler A*Men

Từ sau sự ra đời của mùi hương huyền thoại Angel dành cho phái nữ, thương hiệu Thierry Mugler tiếp tục cho ra đời phiên bản dành cho nam với tên gọi Angel Men (A*Men). Đây sẽ là sự phối trộn của những nốt hương phức tạp tạo nên một kết cấu tầng hương đa chiều đầy bí ẩn. A*men sẽ làm sáng lên hương gỗ huyền thoại bằng cách sử dụng hoắc hương ở note hương cuối, tương tự như cách tỏa hương của Angel phiên bản nữ.

Mùi hương ấm áp, dễ chịu nhưng không kém phần gợi cảm và thu hút của A*men sẽ luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi sự kiện, một bữa tiệc tối với gia đình hay đơn giản chỉ là một bữa tụ tập với bạn bè, bạn sẽ luôn tìm thấy sự thoải mái và dễ chịu trong bầu không khí thân thiết quen thuộc ấy.

Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai không muốn bị nhạt nhòa trước đám đông. Sự đậm đặc, nồng nàn và mãnh liệt của chai nước hoa này được xem là mùi hương nước hoa có độ lưu hương và tỏa hương cực tốt. Vì thế sẽ không phù hợp sử dụng ở môi trường đi làm văn phòng, đặc biệt là vào những ngày khí trời ấm nóng.

5/ Trussardi Uomo The Red

Uomo The Red EDT là hương thơm của nam giới từ Trussardi, thể hiện sự sang trọng theo phong cách Ý. Mùi hương tôn lên sức hấp dẫn một cách khéo léo và làm chủ cho niềm đam mê của người đàn ông. Hương thơm này đã được tạo ra và để lại dấu ấn của nó nhờ vào hoa và hương cay nồng ấm áp. 

Sự sang trọng được chứa trong các note hàng đầu của chanh, hạt nhục đậu khấu, nhựa galbanum và rượu cognac. Tiếp đến là sự gợi cảm, mãnh liệt bởi phong lữ, lá tím và cây đơn sâm. Kết thúc thật trầm ấm mạnh mẽ của bởi sự kết hợp của hoắc hương, da thuộc, đậu tonka. Trussardi Uomo The Red không náo nhiệt, trẻ trung nhưng thể hiện sự tinh tế, cổ điển và đầy nam tính. 

Đến Orchard để khơi nguồn cảm xúc và khám phá thêm nhiều điều mới mẻ nhé!!