Bảo vệ da khỏi các tác động xấu từ mặt trời, môi trường với kem chống nắng hằng ngày rồi, thì việc dưỡng, duy trì làn da trắng sáng là một bước không thể bỏ qua nếu bạn muốn có được làn da trắng sáng như mơ. Cùng Orchard khám phá Top 5 sản phẩm dưỡng trắng da cho mùa hè không sợ đen nhé!

1/ Tinh Chất Dưỡng Trắng Vichy Ideal White Meta Whitening Essence Giảm Thâm Nám

Vichy là dòng dược mỹ phẩm Pháp nổi tiếng thế giới, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, nói về các dòng sản phẩm của vichy chi thì đa phần là dưỡng da khỏe mạnh và cải thiện diện mạo làn da. Về giảm thâm nám thì  Tinh Chất Dưỡng Trắng Vichy Ideal White Meta Whitening Essence là một trong những sản phẩm được yêu thích nhờ hiệu quả của nó.

Image result for Vichy Ideal White Meta Whitening Essence

Sau 12 năm nghiên cứu và 12 bằng sáng chế, công nghệ dưỡng trắng da hoàn toàn mới Meta Whitening Essense bao gồm [LHA + Ellagic Acid + Adenosine + Phe-resorcinol]. Đầu tiên là ngăn chặn các nguyên bào sợi gœửi tín hiệu kích thích đến các melanocyte, t˜ừ đó ngăn cản quá trình tổng hợp melanin tại các melanocyte. Sau đó, [ELLAGIC ACID + ADENOSIN] khuếch tán sự phân bố Melanin(Melanin được xem là nguyên nhân chính của sự hình thành các vết đốm sậm màu trên da), bảo vệ làn da khỏi tác động của tia UV và ô nhiễm môi trường, bảo toàn quá trình chuyển hóa năng lượng trong tế bào da. Cuối cùng là nhờ vào LHA, đẩy mạnh quá trình tái tạo tế bào da để nhanh chóng loại bỏ các tế bào có chứ–a melanin, mang đến làn da sáng trong và trắng hồ‚ng.

Tinh chất dưỡng trắng da giảm thâm nám 7 tác dụng Vichy Ideal White Meta Whitening Essence giúp làm mờ các vết thâm nám rõ rệt, cải thiện làn da xỉn màu và không đều màu, đồng thời cho làn da trắng mịn rạng rỡ. 

Hơn nữa, Vichy Ideal White Meta Whitening Essence rất phù hợp cho cả làn da nhạy cảm, không chứa Paraben, được kiểm nghiệm 100% trên làn da Châu Á nhạy cảm.

2/ Kem Giữ Ẩm Làm Sáng Da Ban Đêm Eucerin White Therapy Night Fluid

Kem dưỡng trắng da ban đêm Eucerin White Therapy Night Fluid làm mờ các đốm nâu, cho làn da sáng và rạng rỡ hơn nhờ các hợp chất. Hoạt chất B-Resorcinol giảm hoạt động của enzyme Tyrosinate (enzyme phân giải khiến hình thành sắc tố da) giúp làm giảm việc sản sinh hắc tố da Melanin tại gốc từ đó làm mờ các đốm nâu, tàn nhang và thâm nám trên da. Giúp cải thiện tình trạng sạm da, giúp da trắng hồng. Chất dưỡng ẩm dexpanthenol giúp tăng cường độ ẩm cho quá trình tái tạo da vào ban đêm.

Related image

Eucerin với những công thức được nghiên cứu chuyên sâu điều trị các vấn đề tăng sắc tố và trắng sáng da chuyên sâu. Do vậy mà đây cũng là một sự lựa chọn cho việc dưỡng và cải thiện làn da.

3/ Mặt Nạ Ngủ Trắng Da Paula’s Choice Whitening Mask

Mặt Nạ Ngủ Làm Trắng Paula’s Choice Whitening Mask là mặt nạ ngủ dành cho mọi loại da, có kết cấu dạng gel mềm mịn, được thiết kế đặc biệt để phục hồi độ ẩm, độ căng mịn và vẻ tươi sáng của da trong mỗi sáng thức dậy.

Image result for Mặt Nạ Ngủ Trắng Da Paula’s Choice Whitening Mask

Paula’s Choice Whitening Mask với thành phần vừa chống lão hóa vừa hạn chế hình thành sắc tố da như niacinamide, chiết xuất từ quả olive, chiết xuất từ lá Bearberry (Artostaphylos Uva Ursi), Arbutin, vitamin C (Magnesium Ascobyl Phosphate), dầu chiết xuất từ Echium Plantagineum. Ngoài ra, thành phần sodium hyaluronate và lecithin giúp da căng mịn, giảm các dấu hiệu lão hóa như lỗ chân lông to, các nếp nhăn nhỏ, thiếu ẩm. Sản phẩm còn có Allantoin, dịch chiết từ vỏ cây liễu giúp da giảm kích ứng, giảm viêm sau mụn.

Image result for Mặt Nạ Ngủ Trắng Da Paula’s Choice Whitening Mask

4/ PXP Whitening Essence – Nhau Thai Trắng Da

PXP Whitening Essence chứa chiết xuất axit ascorbic có đặc tính ổn định và dễ hấp thụ hơn so với các dạng vitamin C thông thường trên thị trường. PXP Whitening Essence được kết hợp từ chiết xuất từ cây Hoàng cầm (rễ hoa Hoàng cầm) và chiết xuất placenta nhau thai heo đen Nhật Bản tạo nên một hỗn hợp có tác dụng ức chế hoạt tính tyrosinase, ngăn ngừa biến đổi sắc tố melamin, từ đó có hiệu quả rõ rệt trong việc làm trắng da.

PXP Whitening Essence Nhau thai trăng da

Đồng thời, PXP Whitening Essence còn có tác dụng ngăn ngừa phá hủy collagen, chống lại các tế bào gốc tự do, bảo vệ tế bào da khỏi các tổn thương. Do các tác dụng thúc đẩy việc làm lành da của PXP Whitening Essencenên thường được sử dụng sau khi điều trị các tổn thương ngoài da, giúp da sáng và đàn hồi tốt hơn.

Image result for PXP Whitening Essence – Nhau Thai Trắng Da

5/ Mặt Nạ Ngủ Vichy Ideal White Whitening Sleeping Mask

Dưới tác động khắc nghiệt của môi trường hằng ngày, da mất đi 90% lượng vitamin E và phản ứng bằng cách sản sinh càng nhiều sắc tố đậm màu, đồng thời đẩy nhanh quá trình mất nước vào thời điểm ban ngày. Kem dưỡng trắng ban đêm & mặt nạ ngủ Vichy Ideal White Sleeping Mask là giải pháp kép 2 trong 1 mới: kem dưỡng trắng da, giảm thâm nám ban đêm đồng thời là mặt nạ ngủ trắng da tự nhiên. Vichy Ideal White Sleeping Mask, giúp giảm hẳn các sắc tố đậm màu, và cho làn da ẩm mượt, rạng rỡ, sáng dần lên ngay sau đêm sử dụng đầu tiên.

Related image