Nước Hoa Mùa Đông 2021 Cho Nam Giới

Tiết trời cuối năm với chút gió se, chút sương lạnh. Chàng nhà mình “tranh thủ” dịp này mà “sưởi ấm” cho nàng thì còn gì yêu thương bằng!

Đón Đông cùng Orchard.vn bằng TOP 7 mùi hương ấm áp làm tan chảy trái tim bất cứ cô nàng dù kiêu kỳ hay tiểu thư, dù công chúa hay cá tính. 

Bleu De Chanel Parfum 

Bleu De Chanel Parfum đại diện cho màu sắc của tự do. Bleu De Chanel Parfum  mở đầu là một sự tươi trẻ thơm mát, kéo dài trên sự ấm áp, đong đầy cảm giác nghiện của gỗ tuyết tùng và gỗ đàn hương từ New Caledonia quét qua hương thơm mãnh liệt từ gỗ. Bleu De Chanel Parfum  phá vỡ mọi quy ước, mọi khuôn khổ để mang đến hương thơm gợi cảm, lịch lãm và đầy bản lĩnh của phái mạnh.

TOP 7 Nước Hoa Mùa Đông 2020 Cho Nam Giới

Với thiết kế chai màu đen sang trọng và huyền bí, Bleu De Chanel Parfum 2018 vẫn với mẫu chai mạnh mẽ thu hút ánh nhìn của đối phương điểm xuyết tên dòng nước hoa và thương hiệu cùng mạ vàng nổi bật.

Dior Homme 

Mùi hương của Homme Dior là một trải nghiệm tuyệt vời và tinh tế, không hề gây cảm giác “nhân tạo” nhờ sự cân bằng cực kỳ chính xác của mình. Hương đầu mang đến mùi hương hoa oải hương và cây xô thơm. Tiếp đến sẽ là hương vị lôi cuốn của hoa diên vĩ và ca cao giúp tăng tính năng động cho tổng thể mùi hương. Sau cùng sẽ là base notes với cảm giác ấm áp và sâu lắng hơn nhờ sự hòa quyện giữa hương hổ phách, cỏ hương bài và da thuộc vô cùng đặc trưng. Thời gian lưu hương lâu và độ tỏa hương vừa phải là điểm mạnh của chai nước hoa này.
TOP 7 Nước Hoa Mùa Đông 2020 Cho Nam Giới

Emporio Armani Stronger With You

Emporio Armani Stronger With You ra mắt với ý tưởng ca ngợi tình yêu mãnh liệt của những con người hiện đại, giữa một cuộc sống bất tận không ngừng chuyển động.

TOP 7 Nước Hoa Mùa Đông 2020 Cho Nam Giới

Hương thơm Emporio Armani Stronger With You hoà quyện hoàn hảo giữa tinh thần nam tính nhưng cũng đầy ấm áp và sâu sắc. Mở đầu với hương thơm thảo mộc và dần cuốn hút hơn khi các nốt hương gia vị, oải hương, vani và gỗ thơm ngày càng lan toả một cách cuốn hút khi dần về tầng hương cuối.

Phaedon Tabac Rouge

Bản sắc riêng của Phaedon Tabac Rouge chính là mùi thuốc lá say đắm, đê mê nhưng đầy trưởng thành lắng đọng mang sắc trầm bí ẩn. Mặc dù trong các thành phần mùi hương không hề đề cập đến thành phần thuốc lá, thế nhưng nhờ sự pha chế và kết hợp hài hòa từ các nguyên liệu chính mà Tabac Rouge lại có được mùi hương thuốc lá đặc biệt ấy.Dù là nam hay nữ thì Phaedon Tabac Rouge lên da đều đẹp, nịnh mũi, cuốn hút và gọi mời. Một mùi hương đầy hơi ấm ngọt ngào cho những ngày mưa rả rích hay những chiều tối mùa Đông lạnh nhất định bạn nên có.

TOP 7 Nước Hoa Mùa Đông 2020 Cho Nam Giới

 

Montblanc Legend Night

Mùi hương Montblanc Legend Night mới vượt thời gian này nhấn mạnh khía cạnh ẩn sâu trong nhân cách nam giới. Sự thanh lịch tối giản của anh ấy hấp dẫn không thể cưỡng lại được. Sự hiện diện từ tính tự nói lên điều đó. Những lời nói của anh ta có ý nghĩa, đôi mắt của anh ta say mê. Chai Montblanc Legend Night phá vỡ các quy tắc với một màu hổ phách thanh lịch và phong phú cùng các vật liệu đích thực cuối cùng của một loại rượu bốc lửa.

Trussardi Uomo The Red

Trussardi Uomo The Red là mùi hương tôn lên sức hấp dẫn với một sự khéo léo và làm chủ cho niềm đam mê của người đàn ông. Thiết kế độc đáo với màu đỏ đậm nổi bật không quá náo nhiệt hay  trẻ trung nhưng vẫn tinh tế vừa phải.

Hương thơm Trussardi Uomo The Red được tạo ra và để lại dấu ấn nhờ vào hoa và hương cay. Tất cả các yếu tố hình thành nên sự sang trọng được chứa trong các note hàng đầu của chanh, hạt nhục đậu khấu, nhựa galbanum và rượu cognac. Thêm vào đó, cung cấp cho cuộc sống một sự pha trộn gợi cảm, mãnh liệt của những note giữa tạo nên bởi phong lữ, lá tím và cây xô thơm, cùng với sự kết thúc thật trầm ấm mạnh mẽ của hương cuối được kết hợp bởi hoắc hương, da thuộc, đậu tonka. Tất cả tạo nên hương mới nhưng có cùng dấu ấn mùi hương ban đầu của nước hoa cho nam Trussardi, đó là cơ sở cho mọi thứ sẽ đến sau đó.


Tom Ford Ombre Leather

Nước hoa Tom Ford Ombre Leather là một mùi hương kết cấu sâu sắc khơi dậy xúc giác. Mang lại cảm nhận khác biệt, đẹp đẽ và muốn có nó. Hoang dã, khiêu gợi, quyến rũ, nồng nàn là những gì bạn có thể cảm nhận sâu nhất trên da thịt khi xịt Tom Ford Ombre.

Ombre Leather gây ấn tượng mạnh từ khi vừa mới xịt bởi mùi bạch đậu khấu nồng, hơi hương phương đông. Sau đó là hoa nhài và hương da thuộc kiểu nồng nàn cuốn hút. Cuối cùng là một sự kết hợp tinh tế bởi hoắc hương làm dịu đi những nốt hương đầu.

Orchard.vn chúc rằng các Quý ông lựa chọn được mùi hương ưng ý phù hợp để “làm xiêu lòng” phái yếu yêu thương  của mình.