Dấu ấn đặc biệt tạo nên sự quyến rũ và khác biệt cho phái đẹp chính là mùi hương.  Tiết trời cuối năm se lạnh cũng là thời điểm thích hợp để thay đổi hương thơm của bản thân.

Orchard.vn gợi ý cùng bạn những mùi hương nước hoa hứa hẹn được chú ý không thể bỏ qua vào dịp cuối năm.

Lost Cherry Eau De Parfum – Tom Ford

Tom Ford Lost Cherry là mùi hương mới gia nhập vào bộ sưu tập Private Blend cao cấp của hãng, dù với mức giá khá đắt đỏ nhưng đây được đánh giá là chai nước hoa được mong chờ và săn lùng nhiều nhất trong mùa cuối năm. Như chính sắc đỏ huyền ảo của vỏ chai, Tom Ford Lost Cherry thấm đượm mùi hương cháy bỏng của sự gợi cảm và sang trọng với vị ngọt cherry, rượu đỏ, hạt hạnh nhân, nhựa thơm, vani và hương gỗ.

TOP 9 Hương Nước Hoa Không Thể Bỏ Qua Vào Dịp Cuối Năm

Attrape-Reves – Louis Vuitton

Louis Vuitton Attrape-Rêves khá đặc biệt khi đây là một mùi hương thuộc nhóm Oriental Floral nhưng lại vô cùng thanh thoát, tươi mới chứ không hề nồng gắt. Lớp hương tinh tế từ hoa mẫu đơn làm chủ đạo kết hợp với quả vải ngọt ngào được đệm thêm hoắc hương bí ẩn và một chút gia vị đem đến hơi thở lạ lẫm cho mùi hương thêm phần ấm áp nơi đoạn cuối.

TOP 9 Hương Nước Hoa Không Thể Bỏ Qua Vào Dịp Cuối Năm

LOVE STAR – VICTORIA’S SECRET

TOP 9 Hương Nước Hoa Không Thể Bỏ Qua Vào Dịp Cuối Năm

Mùa cuối năm luôn là thời điểm cho các hương thơm của Victoria’s Scret lên ngôi, chính vì thế mà trong dịp này thương hiệu cũng thường tung ra nhiều loại nước hoa mới. Năm nay, chai nước hoa Victoria’s Scret Love Star sẽ là tiêu điểm của sự chú ý với thiết kế rực rỡ, thanh lịch cùng mùi hương độc đáo của hoa lys, táo xanh hoà trộn với rượu rum.

YVES SAINT LAURENT BLACK OPIUM & MON PARIS PHIÊN BẢN GOLD ATTRACTION

Cuối năm nay, Yves Saint Laurent tung ra bộ đôi giới hạn Gold Attraction Editions cho 2 mùi hương nước hoa nữ đình đám nhất hiện nay của hãng đó là Black Opium và Mon Paris. Với những điểm nhấn được thêm vào bằng chi tiết logo YSL bằng vàng trên mẫu chai nguyên gốc, giờ đây cả Black Opium và Mon Paris đều trở nên lộng lẫy và ngập tràn không khí tiệc tùng hơn bao giờ hết. Black Opium Gold Attraction Editions thích hợp với các cô nàng cá tính, hiện đại trong khi đó Mon Paris Attraction Editions như được “đo ni đóng giày” cho riêng các quý cô thanh lịch, dịu dàng.

ALIEN WE ARE ALL ALIEN COLLECTION – THIERRY MUGLER

Thierry Mugler dành tặng phiên bản đặc biệt We Are All Alien Collector Edition cho những ai là fan của mùi hương nước hoa huyền thoại này với thông điệp tất cả chúng ta đều là những cá thể đặc biệt. Vẫn là hương thơm hoa nhài ma mị với hổ phách và gỗ thơm danh tiếng lẫy lừng của Thierry Mugler Alien nhưng thay vào đó là một vẻ ngoài ma thuật với dãy chuyển màu rực rỡ tựa như ánh sáng từ ngoài vũ trụ. Đặc biệt mỗi màu sắc được sử dụng trong phiên bản này đều mang những ý nghĩa đặc biệt đại diện cho nhiều phương diện của cuộc sống.