Top 4 Kem Dưỡng Ẩm Cấp Nước Cho Da Được Săn Đón Nhất Năm

Các yếu tố như không khí ô nhiễm, thời tiết, nhiệt độ thay đổi, điều hòa không khí, căng thẳng và thiếu ngủ có thể gây ra các chu kỳ cấp âm của bạn thoát khỏi sự cân bằng dẫn đến tình trạng da trở nên khô và mất nước, sần sùi, khô ráp, nhìn mệt mỏi. Nước đóng vai trò quan trọng đối với làn da. Da mịn màng vì được cấp ẩm đầy đủ sẽ giúp bạn luôn tươi tắn. Khi hàng rào bảo vệ tự nhiên của da suy yếu, da thiếu ẩm và trở nên thô ráp. Đồng thời, làn da cũng sẽ tối màu, thiếu sức sống và trở nên nhạy cảm hơn với các tác động bên ngoài. Vì vậy, cấp ẩm hiệu quả là giải pháp cần thiết để làn da luôn khỏe đẹp, Orchard gợi ý cho bạn top 4 kem dưỡng ẩm cấp nước được săn đón nhất năm 2018 rồi đây!

Kem dưỡng cấp nước AQUAporin ACTIVE cho da thường đến da hỗn hợp

16087634280478

Eucerin là nhãn hiệu ra đời năm 1880 tại Đức. Với hơn 130 năm kinh nghiệm chăm sóc da, Eucerin đã mang đến cho người tiêu dùng trên toàn thế giới các sản phẩm giúp hỗ trợ, cải thiện làn da khỏe mạnh và sáng đẹp. Eucerin được hợp tác chặt chẽ với các chuyên gia da liễu tại Đức và hơn 650 nhà khoa học trên thế giới để luôn luôn cập nhập những phát triển mới về da liễu. Các sản phẩm Eucerin luôn luôn được tin tưởng vì tính an toàn và hiệu quả cao. Eucerin có mặt trên 60 quốc gia và là những thương hiệu dược mỹ phẩm được ưa thích và tin dùng tại Mỹ, Châu Âu. Tại Việt Nam, Eucerin được các bác sĩ da liễu ở hầu hết các bệnh viện da liễu, các phòng mạch uy tín khuyên dùng khi điều trị hay tư vấn các vấn đề về da cũng như chăm sóc da hàng ngày.

Phần lớn các sản phẩm dưỡng ẩm đều dựa trên nguyên tắc “khóa ẩm” – hạn chế nước thoát ra khỏi cơ thể với các hoạt chất khóa ẩm như glycerin. Tuy nhiên, làn da của chúng ta cũng có hệ thống duy trì độ ẩm, đó chính là lớp lipid biểu bì. Eucerin AQUAporin ACTIVE với công thưc độc đáo hỗ trợ thúc đẩy hệ thống duy trì độ ẩm ngay từ bên trong để da luôn ẩm mịn, căng mượt và tràn đầy sức sống

Kem cấp ẩm cho da thường, hỗn hợp mất nước Aquaporin active Eucerin cung cấp độ ẩm cao suốt 24 giờ, giúp tăng cường hệ thống hydrat hóa của da và giúp cải thiện tình trạng mất nước gây khô da, sạm da làm làn da mềm mại, mịn màng và rạng rỡ hơn

Aquaporin active Eucerin hỗ trợ kích hoạt sản sinh protein aquaporin (AQP3) – giúp dẫn nước ở tế bào, từ đó giúp tế bào được cấp ẩm tối ưu. Kết hợp công thức Gluco Glycerol – Công thức giúp ngăn chặn sự mất nước và đảm bảo giữ ẩm lâu dài, giúp tăng cường độ ẩm suốt 24h từ khi sử dụng, mang lại cho làn da vẻ mịn màng và tươi sáng. Glycerin: Giữ ẩm cho da

Ra đời năm 1954 tại Pháp, các sản phẩm CLARINS chiết xuất chủ yếu từ thực vật. Hiện nay, sản phẩm của CLARINS chiếm hơn 13,5% thị trường mỹ phẩm trong 6 công ty dẫn đầu châu Âu và có mặt trên 150 quốc gia.

5 loai kem duong tot nhat cho da dau duoc chuyen gia khuyen dung 1

Gel dưỡng ẩm dành cho da thường và da hổn hợp Clarins Hydra-Essentiel Cooling Gel – Normal to Combination Skin hoạt động như một loại kem dưỡng da mặt: nó phục hồi sự rạng rỡ và thoải mái cho làn da trong mọi hoàn cảnh. Khả năng duy trì độ ẩm của làn da của bạn được phục hồi nhờ các chiết xuất từ thiên nhiên. làn da của bạn sẽ lấy lại sự tươi mát và giai điệu của nó

Thành phần vượt trội mang lại hiệu quả cao

  • Hữu cơ, lá chiết xuất: tăng cường các cơ chế hydrat hóa tự nhiên của da.
  • Chiết xuất Callicarpa: giúp tăng cường độ rạng rỡ của làn da.
  • Phức hợp chống ô nhiễm Clarins.
  • sản phẩm được kiểm nghiệm bởi bác sĩ da liễu và không gây mụn

Basic Affordable Skincare Gems To Fit Into Every Routine 6

Simple là hãng mỹ phẩm siêu lành tính không chất bảo quản, không cồn, không phẩm màu, không mùi cho da nhạy cảm nhất cũng có thể dùng, Kem Dưỡng Simple Skin Quench Sleeping Cream hứa hẹn mang đến làn da tươi tắn giữ nước.

Với chất kem dưỡng mềm mịn, dưỡng ẩm sâu từ bên trong, phục hồi làn da mệt mỏi, bổ sung nước trong khi bạn ngủ. Đẩy lùi 5 dấu hiệu : khô, sần sùi, bí, xỉn màu, mất nước trên da mặt bạn.

anighttimeskincareroutineforfreshmorningskin

  • Phù hợp cho da khô, mất nước, thiếu sức sống, căng thẳng và kể cả da nhạy cảm.
  • Tăng cường độ ẩm và khoáng chất cho quá trình phục da trở về trạng thái tự nhiên, và cho làn da khỏe mạnh, thoát khỏi các dấu hiệu mệt mỏi do stress.
  • Liên tục cấp ẩm trong suốt ngày sau , cho làn da sáng thức dậy căng tràn sức sống .

shiseidoreviewbanner 1

Các dòng sản phẩm Essential Energy bao gồm: kem dưỡng da ban đêm Essential Energy Moisturizing Cream & sữa dưỡng chống nắng Essential Energy Emulsion SPF 30+ & Essential Energy Moisturizing Gel Cream đều mang công nghệ ReNeura độc quyền của Shiseido.

Kem gel dưỡng ẩm Shiseido Essential Energy Moisturizing Gel Cream áp dụng công nghệ ReNeura Technology để giúp da đáp ứng tốt nhất với các tính năng chăm sóc da của sản phẩm. Kem gel giúp cải thiện các vùng da tối màu, khô ráp và làm mờ nếp nhăn. Sản phẩm có kết cấu mờ và mỏng mịn nhanh chóng thẩm thấu vào da, dưỡng ẩm sâu và làm trắng da từ bên trong.

Hoạt chất đầu tiên của ReNeuraTM là active response powder (detect) dạng bột đàn hồi có thể di chuyển và thích ứng rất cao, nhờ đó nó có thể chuyển động và giao tiếp với tế bào một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn. Ashitaba (transmit) là hoạt chất thứ 2 từ loại cây tự nhiên mọc tại vùng duyên hải Hachijo-jima Nhật Bản. Nó chứa đến 11 loại vitamin và 13 khoáng chất có lợi cho cơ thể, đặc biệt là chất chống oxy hóa mạnh giúp bảo vệ ty thể của tế bào không bị tổn thương, vì vậy cung cấp được nhiều năng lượng hơn cho tế bào thần kinh, giúp truyền thông tin và tín hiệu cho da một cách suôn sẻ.

  • Ức chế sự carbon hoá kép với Assam Tea Extract ( lá trà Assam) và pearl Extract ( chiết xuất ngọc trai) – Nguyên nhân khiến độ trong suốt làn da bị suy giảm . Bảo vệ lớp ngoài cùng của da khỏi căng thẳng, stress, ô nhiễm môi trường.
  • Chiết xuất Cam Nhật Bản – Citrus Unshiu Peel Extract giúp thúc đẩy sự sản sinh của hyaluronic acid tự nhiên của da, cung cấp độ ẩm.
  •  Hợp chất Ultimune Complex tác động trực tiếp đến tế bào langerhans, nâng cao khả năng đề kháng và đánh thức năng lượng ẩn giấu trong làn da.
  • Chiết xuất từ tinh chất bạch quả, gừng, tía tô Nhật Bản và bách lý hương có khả năng bảo vệ, nuôi dưỡng và duy trì làn da khỏe mạnh.

Kem dưỡng tái sinh da Shiseido Essential Energy Moisturizing Gel Cream có thêm điểm nổi bật khác là kết cấu dạng gel trong suốt, siêu mỏng nhẹ, vừa thoa lên da đã tan nhanh thành vô số hạt nước nhỏ li ti, sau đó thẩm thấu vào da hoàn toàn, tạo nên bề mặt da ẩm mượt và láng bóng. Sau thời gian ngắn sử dụng, da trở nên tươi sáng, rạng rỡ hơn hẳn, bề mặt còn căng đầy, dẻo dai.

 

Bình luận (0 bình luận)

Menu Tìm kiếm Fanpage Zalo OA Điểm thưởng Chat ngay