Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, nhưng nếu mắt bạn gặp phải các vấn đề về cuồng thâm, bọng mắt, hay nếp nhăn do tuổi tác, thì quả là buồn đúng không nè? Vậy chần chừ gì mà không cùng Orchard điểm mặt chỉ tên ba em serum thần thánh được hội chị em review siêu đỉnh nè.

Kem Chống Nhăn Trị Thâm Chống Lão Hóa Mắt AHC Ageless Real Eye Cream For Face 

AHC Ageless Real Eye Cream For Face  là sản phẩm chăm sóc riêng biệt dùng cho vùng mắt bán chạy nhất tại Hàn Quốc. Cũng là sản phẩm được review tích cực về hiệu quả cho vùng mắt. Với bảng thành phần chứa toàn thành phần “đắt giá”, AHC Ageless Real Eye Cream For Face giúp ngăn ngừa nếp nhăn nhỏ và giảm các nếp nhăn sâu, chống thâm quầng, làm sáng da, da vùng mắt khô cũng là nguyên nhân khiến mắt trông già nua, do đó sản phẩm bổ sung Antitoxin, Sodium Hyaluronate, chống mất nước, giữ ẩm làn da. Ngoài ra, kem mắt AHC chứa hơn 10 loại peptide giúp ngăn ngừa, chống lão hóa da và săn mịn da.

Một ưu điểm của kem mắt AHC đó là nó có thể sử dụng cho cả phần da mặt nữa, bạn có thể bôi cho những vùng dễ xuất hiên rãnh nhăn đấy.

Image result for kem dưỡng mắt AHC Ageless Real Eye Cream For Face 

Image result for kem dưỡng mắt AHC Ageless Real Eye Cream For Face 

kem dưỡng mắt Kanebo Freshel Lift Moisture Eye Essence

Tinh Chất Dưỡng Da Vùng Mắt Kanebo Freshel Freshel Lift Moisture Eye Essence là kem dưỡng mắt siêu “ngon-bổ-rẻ”, chất lưỡng miễn bàn với những đánh giá tích cực từ người dùng và giá thành cực rẻ cho một em tốt như này(khoảng 300k). Sản phẩm tập trung điều trị 2 vấn đề thường gặp nhất đó là nếp nhăn và quầng thâm. Thành phần chiết xuất sữa ong chúa, Collagen, Hylarunoic Acid bổ sung độ ẩm, chống khô da, khóa ẩm cho da, làm sáng da vùng mắt. Kết cấu tinh chất dạng kem nhưng nhanh chóng chuyển thành nhũ tương thấm nhanh vào da, không gây nhờn bóng, khó chịu, cho sản phẩm mang lại hiệu quả tốt hơn. Cực kì dịu nhẹ cho mắt, không gây kích ứng, không chứa màu và hương liệu.

Related image

Tinh chất dưỡng da vùng mắt Memotobijin serum

Memotobijin serum là serum nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng đã sử dụng, đặc biệt với công dụng giảm nếp nhăn nông, giảm bọng mắt và thâm. Nhìn vào bảng thành phần nổi trội cho những hiệu quả cần. Trong đó, Bradykinin giúp lưu thông bạch cầu, đẩy nhanh quá trình bài tiết chất thải. Đây là chìa khoá cho một đôi mắt sáng và khoẻ đẹp. Kết cấu lỏng, chỉ cần một giọt nhỏ xíu xiu thôi là đã đủ cho đôi mắt của bạn rồi, vô cùng tiết kiệm luôn. Giá thành hoàn toàn xứng đáng cho một em serum hiệu quả

Related image