Mùi hương cam nhẹ nhàng thanh lịch là một trong những hương thơm luôn được phái đẹp săn lùng nhiều nhất. Với tông mùi nhẹ nhàng và tinh tế, hương cam bergamot sẽ mang đến cho bạn một cảm giác vô cùng thoải mái và hưng phấn để bắt đầu một ngày mới năng động hơn. Hôm nay, Orchard sẽ gợi ý cho các bạn những dòng nước hoa có thành phần này nhé.

1. BVLGARI  DIVINA

Đây là dòng nước hoa mang mùi hương của cam bergamot rõ nhất. Bạn sẽ bắt gặp ngay hương cam thoang thoảng khi vừa xịt phát đầu tiên. Sự kết hợp vô cùng khéo léo giữa cam bergamot với hoa mộc lan, sáp ong và hổ phách tạo nên một mùi hương đầy cá tính nhưng không kém phần quyến rũ. Bvlgari Divina còn mang một vẻ đẹp hướng đến sự hoàn hảo ” Chân – Thiện – Mỹ”. Chắc chắn nó sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo trong mùa hè này. 

BVL Divina

2. CHANEL COCO MADEMOISELL

Một lựa chọn khác đến từ thương hiệu Chanel. Đây là một trong những sản phẩm hot nhất từ 2 năm trở lại đây. Thuộc nhóm hương phương Đông, Chanel Coco Mademoisell mang một phong cách vừa gợi cảm lại đầy lôi cuốn. Sự hòa quyện của cam bergamot, hoa nhài, hoa ngọc lan tây với đậu tonka là một điểm nhấn đặc biệt giúp Coco Mademoisell thể hiện hết sức quyến rũ của mình. 

Chanel Coco Mademoisell

3.  CALVIN KLEIN SHEER BEAUTY

Sheer Beauty được xem là một món quà ý nghĩa mà thương hiệu Calvin Klein dành tặng cho các cô gái trẻ. Những cô nàng sôi nổi mang cho mình một nét đẹp tự nhiên, trong sáng và luôn tự tin vào chính mình. Mùi hương của Sheer Beauty chủ yếu đến từ các thành phần là các hương hoa trái cây tươi mát điển hình như cam bergamot, hương đào bellini, dâu tây đỏ mọng. Và đặc biệt hơn ở tầng hương cuối cùng lại được tô điểm thêm bởi xạ hương và gỗ. Tất cả tạo nên một hương thơm vô cùng tươi mát tràn đầy sức sống nhưng thêm một chút ấm gợi cảm trong đó. Đây là một mùi hương rất thích hợp cho các nàng văn phòng đấy. 

Ck Sheer Beauty

 

4. GUCCI BAMBOO

Bạn đang tìm cho mình một hương thơm quý phái, sang trọng và đầy lôi cuốn? Gucci Bamboo là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Hội tụ đầy đủ các yếu tố của người phụ nữ hiện đại, Gucci Bamboo mang hương cam tươi mát của bergamot kết hợp với sự dịu dàng của hoa ngọc lan tây, hoa lily casablance lưu lại ở tầng hương đầu tiên tạo cho bạn một cảm giác dễ chịu và thoải mái. Tầng hương cuối là nơi tung hoành của gỗ đàn hương, vanilla tahitian, hổ phách tất cả hòa hợp để rồi phác họa phong thái sang trọng và quý phái cho người mang nó. Khác hẳn các dòng nước hoa khác trong bộ sưu tập nước hoa của Gucci, Bamboo là một nét mới lạ mà bạn cần phải khám phá. 

Gucci Bamboo

5.  VERSACE YELLOW DAIMOND

Bạn muốn được tỏa sáng? Bạn muốn thể hiện sự quyến rũ, kiêu sa của mình? Hãy để Versace Yellow Daimond giúp bạn. Với mùi hương tươi mát, tinh khiết của nó, sự quyến rũ của bạn sẽ được nâng tầm mức cao nhất. Hương mở đầu là sự hòa quyện giữa nét tinh khiết, tươi mát của cam bergamot, tinh dầu hoa cam và hương lê. Tiếp đến là hương thơm nhẹ nhàng của lan nam phi và hoa súng. Cuối cùng, hổ phách, xạ hương và gỗ guaiac làm lắng đọng lại mùi hương một cách tinh tế để hương nền được giữ lâu hơn. Versace Yellow Daimond như một món quà của sự đam mê và hoàn mỹ chỉ dành cho bạn.

Versace Yellow Diamond

Review cảm nhận: Ngọc Hải