Là phụ nữ, ai cũng mong muốn bản thân mình không chỉ nổi bật vẻ ngoài mà hơn hết là sự quyến rũ của mùi hương trong những buổi tiệc. Hiểu được tâm lý của phái đẹp, Orchard.vn xin giới thiệu đến các bạn một số dòng nước hoa mùi hương Flora thích hợp trong những buổi tiệc.

  1. Chanel Coco Mademoiselle 

Chanel là thương hiệu không những khẳng định được sự đẳng cấp trong làng thời trang, mà ngay cả trong lỉnh vực nước hoa thương hiệu này vẫn giữ vững phong độ của mình bởi sự tinh tế về mùi hương mà không phải bất cứ thương hiệu nào cũng có được. Chanel Coco Mademoiselle ra đời năm 2001 bởi  Jacques Polge , như một sự minh chứng về mùi hương đẳng cấp, đến bây giờ Chanel Coco Mademoselle chưa có dấu hiệu giảm nhiệt trên thị trường.

Top Những Mùi Hương Flora Dự Tiệc

Chanel Coco mademoselle mang mùi hương flora bắt đầu bằng tầng hương tươi mát đến từ hương hoa cam và cam begamot, sau đó nhẹ nhàng và nồng nàn với hoa hồng, hoa ngọc lan tây, tinh khiết với hoa mimosa thêm chút quyến rũ và sang trọng đến từ hoa nhài. Cuối cùng là hỗn hợp hương hổ phách cơ bản cùng với hương da thuộc phương đông đã tạo nên sự tinh tế khác biệt.

Top Những Mùi Hương Flora Dự Tiệc

  1. Elie Saab Le Parfum

Hương thơm đầu tiên của thương hiệu thời trang cao cấp Lebanon mang tên Elie Saab Le Parfum. Với thiết kế như một tiểu thư đài cát khoác trên mình chiếc đầm lụa chiffon tuyện đẹp với tà áo bồng bềnh toát lên vẻ sang trọng và yêu kiều. Dòng nước hoa này như thổi một làn gió hương mới vào thế giới nước hoa khi mang trong mình hỗn hợp mùi hương dịu dàng nữ tính, thuần khiết nhưng vô cùng tinh tế và sang trọng.

Làn hương mở đầu thơm mát của hoa cam, sau đó là hương thơm quyến rũ từ hoa nhài. Lớp hương lắng đọng lại là sự ngọt ngào, ấm áp, sang trọng của hỗn hợp hoắc hương, tuyết tùng, hoa hồng và mật ong. Elie Saab Le Parfum là lựa chọn tối ưu dành cho những quý cô theo đuổi phong cách dịu dàng nhưng diễm lệ và quý phái.

  1. Valentino Valentina

Nếu Elie Saab Le Perfum mang vẻ đẹp của một quý cô dịu dàng quý phái thì Valentino Valentina là hiện thân của một cô gái mạnh mẽ và phá cách nhưng không kém phần quyến rũ.

Mở đầu bằng hương thơm mê hoặc của nấm truýp và một chút tươi mát của cam begamot. Tầng hương thứ hai với hương thơm quyến rũ của hoa nhài, hoa huệ hòa quyện cùng vẻ ngọt ngào và bùng nổ của dâu rừng tôn lên vẻ đẹp cá tính, mạnh mẽ. Những gì đọng lại ở tầng hương cuối đó là sự gợi cảm của hỗn hợp hổ phách, tuyết tùng và xạ hương. Valentino Valentina không những mang đến mùi hương gợi cảm, mà còn thu hút anh nhìn với vẻ bên ngoài như một bông hoa tươi mang đậm phong cách phương đông.

Top Những Mùi Hương Flora Dự Tiệc
valentino Valentina
  1. My Burberry 

Tháng 9/2014 thương hiệu Burberry đã trình làng mẫu nước hoa My Burberry, một hương hương của thiên nhiên mang mùi hương dịu mát của cây cỏ và hoa quả. Mạch cảm xúc tạo ra nước hoa My Burberry bắt nguồn từ sự lan toa cua những chiếc áo Trench thanh lịch và sang trọng.Vậy nên,  mùi hương của My Burberry quyến rũ trong phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng như những chiếc áo Trench với các tầng hương rõ rệt.

Hương đầu với cam begamot, cam mandarin, bưởi và chanh. Tầng hương thứ hai mang đến sự mới mẻ với lan Nam Phi, mộc qua vàng, chanh dây, cây sơn chi và đào. Cuối cùng, với hỗn hợp của hoa hồng Damask, hoa violet và hoắc hương góp phần tạo nên hương thơm quyến rũ của My Burberry.

Top Những Mùi Hương Flora Dự Tiệc
My Burberry
  1. Gucci Bamboo 

đầu năm 2015 hãng thời trang nổi tiếng Gucci đã trình làng mẫu nước hoa mới mang tên Gucci Bamboo. Với thiết kế như viến kim cương sang trọng, thì những gì mà hương thơm Gucci Bamboo mang lại đó là mùi hương quý phái, hiện đại nhưng cũng  rất duyên dáng.

Mở đầu bằng hương tươi mát của cam begamot, kế đến là hỗn hợp hương thơm của hoa Ylang-Ylang, Casablance lily và hoa cam. Tâng hương cuối phảng phất mùi hương quyến rũ của gỗ đàn hương, hổ phách và mùi hương gợi vẻ đẹp hiện đại của vani Tahitian. Gucci bambo là một lựa chọn hoàn hảo cho nhưng cô gái sắc sảo, hiện đại nhưng gợi cảm.

gucci bamboo
Gucci Bamboo

Với những lựa chọn các chai nước hoa mùi hương flora trên, các bạn nữ có thể tự tin chọn cho mình một dòng nước hoa phù hợp với phong cách mà mình đang theo đuổi, để có thể nổi bật và thu hút ánh nhìn giữa đám đông nhé.

Facebook Orchard : https://www.facebook.com/orchardvn/