Aqva Pour Homme được đánh giá không chỉ là dòng nước hoa thành công nhất của BVLGARI mà mùi hương này còn được xem là một trong những dòng nước hoa nam kinh điển nhất bởi hương thơm nam tính, mạnh mẽ. Và đặc biệt vô cùng dễ dùng trong mọi trường hợp, hoàn cảnh, thời tiết hay với mọi tính cách khác nhau của người sử dụng.

Với những tiền đề thành công đó mà BVLGARI không ngừng phát triển thêm dòng nước hoa này với nhiều phiên bản khác nhau để dễ dàng phù hợp hơn với từng sở thích của khách hàng, vậy nên nếu bạn đang boăn khoăn chưa biết lựa chọn phiên bản nào cho mình thì với những đánh giá sau đây chắc chắn bạn sẽ chọn được cho mình một mùi hương thích hợp.

TOP Nước Hoa BVLGARI Aqva Được Yêu Thích Nhất

Các phiên bản nước hoa BVLGARI Aqva đáng chú ý

Ở thời điểm hiện tại thì các phiên bản được yêu thích nhất của bộ sưu tập này là 4 anh tài gồm BVLGARI Aqva Pour Homme, BVLGARI Aqva Pour Homme Marine, BVLGARI Aqva Pour Homme Amara va BVLGARI Aqva Pour Homme Atlantiqve. Thiết kế bên ngoài thì tất cả đều có chung thiết kế chai thuỷ tinh dạng tròn mô phỏng hình ảnh bong bóng nước kết hợp với phần nắp xịt bằng chất liệu kim loại đem lại sự sang trọng cho sản phẩm.

Điểm khác nhau giữa 4 phiên bạn này là ở màu sắc: BVLGARI Aqva Pour Homme với sắc màu xanh rêu đậm trọng khi BVLGARI Aqva Pour Homme Marine lại có sắc xanh ngọc bích mát mắt, BVLGARI Aqva Pour Homme Atlantiqve thì khoác lên mình sắc xanh dương thẫm và cuối cùng khác biệt nhất là BVLGARI Aqva Pour Homme Amara với màu nâu cam óng ánh. Nếu bạn để ý thì thật ra mỗi màu sắc khác nhau cũng sẽ thể hiện đặc tính mùi hương của mỗi phiên bản đấy, màu sắc càng nhat thì hương thơm sẽ tươi mát và nhẹ nhàng hơn đó.

TOP Nước Hoa BVLGARI Aqva Được Yêu Thích Nhất

BVLGARI AQVA POUR HOMME

Đầu tiên là về huyền thoại biển xanh BVLGARI Aqva Pour Homme – anh cả trong gia đình của bộ sưu tập Aqva. Độ nổi tiếng của mùi hương này thì không còn phải bàn cãi, mọi chàng trai dù có khó tính đến đâu cũng sẽ bị hương thơm của em ấy chinh phục bởi cảm giác mát lạnh, tươi trẻ và vô cùng nam tính mà hương thơm này mang lại.

Sự kết hợp của cam chanh cùng một chút hương thơm lạ lẫm của tảo biển hoà quyện với lớp hương gỗ, hoắc hương hổ phách đã đem đến cho BVLGARI Aqva Pour Homme hơi thở đậm chất biển cả. Nếu bạn là một người mới bước chân vào thế giới mùi hương hay cần tìm một loại nước hoa đơn giản không quá cầu kỳ để sử dụng linh hoạt trong nhiều dịp thì BVLGARI Aqva Pour Homme đáp ứng được hoàn hảo những tiêu chí đó.

TOP Nước Hoa BVLGARI Aqva Được Yêu Thích Nhất

BVLGARI AQVA POUR HOMME MARINE

Phiên bản tiếp theo được ra mắt ngay sau BVLGARI Aqva Pour Homme chính là nước hoa BVLGARI Aqva Pour Homme Marine – phiên bản được đánh giá là có mùi hương độc đáo, khác biệt nhất trong tất cả bốn anh em. Như đã nói ở trên, màu sắc chai nước hoa cũng thể hiện tính chất của mùi hương nên với một màu ngọc bích trong suốt rực rỡ thì chắc chắn rằng đây là mùi hương đã đem cảm giác tươi mát trong bộ sưu tập này lên một đỉnh cao mới.

BVLGARI Aqva Pour Homme Marine như một làn gió Địa Trung Hải làm bừng tỉnh mọi cảm xúc của bạn, nhất là vào mừi Hè khi tiết trời nắng nóng với hương thơm đặc trưng của nước, tảo biển, bưởi tây, tinh dầu hoa cam và gỗ. Mùi hương của phiên bản này tuy ít nồng hơn BVLGARI Aqva Pour Homme nhưng thật sự lại đem đến khả năng giữ mùi không hề kém cạnh so với đàn anh. Nếu bạn thích hương thơm tông mùi biển khó đụng hàng với càng dòng nước hoa khác thì không thể không thử BVLGARI Aqva Pour Homme Marine.

TOP Nước Hoa BVLGARI Aqva Được Yêu Thích Nhất

BVLGARI AQVA POUR HOMME AMARA

Sư kết hợp chuẩn mực đến từng giọt giữa tươi mát và ấm áp cùng hoà quyện trong mừi hương của BVLGARI Aqva Pour Homme Amara sẽ khiến bạn ngạc nhiên. Khía cạnh mát lạnh đặc trưng của dòng nước hoa này được thể hiện bằng nốt hương cam ngọt lành cùng hương nước êm ái và một chút tươi xanh của hoa cam. Trong khi đó hơi thở ấm áp tinh tế lại đươc hoắc hương và nhựa thơm đảm nhiệm, vừa tăng nét sắc xảo vừa giúp tăng độ lưu hương cho BVLGARI Aqva Pour Homme Amara. Có lẽ vì vậy mà mùi hương của BVLGARI Aqva Pour Homme Amara khá cổ điển nên sẽ thích hợp với những phái mạnh có tính cách trưởng thành hơn.

BVLGARI AQVA POUR HOMME ATLANTIQVE

Cuối cùng là phiên bản mới nhất của bộ sưu tập này với tên gọi BVLGARI Aqva Pour Homme Atlantiqve. Tuy là em út nhưng loại nước hoa này lại được đánh giá là mùi hương mạnh mẽ, cá tính nhất và cũng có khả năng lưu hương tốt nhất vì vậy mà BVLGARI Aqva Pour Homme Atlantiqve rất được các phái mạnh săn lùng cũng là điều dễ hiểu. Hương thơm của phiên bản này đã làm nổi bật hương gỗ hơn hẳn so với phong cách mùi biển mát lạnh quen thuộc vốn có của dòng Aqva.

Sự hoàn trộn từ những thành phần nổit trội như long diên hương, nhựac thơm, hoắc hương và cỏ hương bài góp phần mang lại cho BVLGARI Aqva Pour Homme Atlantiqve một tinh thần đầy hoang dại, cuồng nhiệt và hào phóng xen lẫn một chút bí ẩn, sắc lạnh- đó cũng là phong cách đặc trung của phiên bản này. Tuy đậm mùi nhưng lại không làm mọi người xung quanh khó chịu cũng chính là một ưu điểm lớn để BVLGARI Aqva Pour Homme Atlantiqve thêm phần thuyết phục các phái mạnh.

Hy vọng với những đánh giá và gợi ý từ 4 phiên bản được yêu thích nhất từ dòng nước hoa BVLGARI Aqva, các phái mạnh đã có thể chọn được cho mình một mùi hương phù hợp.