Hoà cùng tinh thần thể thao và những kỳ tích của đội tuyển U23 Viêt Nam đã đạt được tại mùa giải AFC 2018, Orchard Perfumes & Cosmetic đã chọn ra được TOP những mùi hương tuyệt vời nhất để gợi ý cho các chàng trai độ tuổi U23 luôn tràn đầy năng lượng, lòng nhiệt huyết và tinh thần phiêu lưu đầy bản lĩnh.

1.RALPH LAUREN POLO BLUE

Chai nước hoa mang màu xanh năng động và nam tính Ralph Lauren Polo Blue đích thực là sự lựa chọn tiên phong cho những anh chàng u23 cuồng thể thao. Mùi hương tươi mát và khoẻ khoắn như muốn làm dâng trào mọi sức mạnh năng nổ của tuổi trẻ với nốt hương mọng nước của quả dưa, một chút lich lãm từ da thuộc và cuốn hút từ hương gỗ thơm.

2.BVLGARI AQVA POUR HOMME

Với tầm độ tuổi U23 trai tráng có lẽ sẽ rất nhiều chàng trai mới bắt đầu sử dụng nước hoa thì một hương thơm dễ chịu và mạnh mẽ dễ dàng sử dụng trong mọi thời điểm như BVLGARI Aqva Pour Homme sẽ rất thích hợp. Chai nước hoa này toát lên hương thơm biển cả mát lạnh như chính tên gọi Aqva Pour Homme cùng hoà quyện với hương thơm của gỗ tuyết tùng, hương cam quýt và hổ phách.

3.MONTBLANC LEGEND SPIRIT

Độ tuổi U23 là một bước ngoặc đáng nhớ trong mỗi chàng trai bởi đó là thời điểm bạn chuyển mình trong tính cách, vẫn trẻ trung nhưng ngày càng trưởng thành và vững tin hơn khi bắt đầu cuộc sống tự lập. Montblanc Legend Spirit chính là loại nước hoa thể hiện sắc nét sự chuyển mình đấy của bạn, hương thơm vẫn tươi trẻ, nhiệt huyết và tự do nhưng vẫn để lại một ấn tượng vô cùng lịch sự và chín chắn. Sức trẻ trong mùi hương của Montblanc Legend Spirit được thể hiện bằng hương thơm quyết liệt của nước, oải hương và cam bergamot. Bên cạnh đó thì những nốt hương của gỗ, rêu sồi cùng gia vị cay lại đảm nhận phần thể hiện chất đàn ông lịch lãm của loại nước hoa này.

4.TOMMY HILFIGER TOMMY

Tommy Hilfiger Tommy là một trong những loại nước hoa mang phong cách tươi trẻ, gần gũi và thoải mái nhất trong tất cả những mùi hương nước hoa nam. Kết cấu của hương thơm này là sự phối trộn giữa các nốt hương sảng khoái kích thích niềm hứng khởi của người sủ dụng từ lá bạc hà, táo xanh, cam bergamot và bưởi tây, hổ phách. Tommy Hilfiger Tommy mang lại một phong cách khá Tây, phóng khoáng đậm chất nước hoa kiểu Mỹ nhưng vẫn vô cùng thích hợp với khí hậu và thời tiết vùng nhiệt đới bởi sự dịu nhẹ, tinh tế. 

5.CALVIN KLEIN CK FREE FOR MEN 

Chủ nghĩa tự do và thể hiện bản thân có lẽ luôn sôi sục trong suy nghĩ của mọi chàng trai trẻ thế nên một mùi hương phóng khoáng bất chấp mọi quy luật giới hạn như Calvin Klein CK Free For Men rất xứng đáng để các bạn trải nghiệm. Sự phá cách trong mùi hương này là bản phối hợp nhịp nhàng giữ cả sự sắc lạnh và ấm áp. Mở đầu của CK Free For Men là sự bừng sáng của hương quả bách xù, tiếp đến là sự trỗi dậy mạnh mẽ của cà-phê, hương thuốc lá và da thuộc. Cuối cùng lưu lại là tầng hương nam tính đầy nhiệt huyết của hương thơm gỗ và hoắc hương.