Một hương thơm thích hợp với đặc trưng của công việc công sở sẽ giúp phái đẹp thêm phần tự tin và tạo được thiện cảm với tất cả đồng nghiệp xung quanh. Nếu các nàng đang có ý định chọn cho mình hoặc muốn thay đổi loại nước hoa công sở đang sử dụng thì hãy để ý ngay những gợi ý sau đây từ Orchard Perfumes & Cosmetics nhé! Đảm bảo sẽ vừa hợp xu hướng nước hoa trong năm 2018 này nhưng vẫn cực kỳ thích hợp với môi trường làm việc nơi công sở.

1. BVLGARI SPLENDIDA IRIS D’OR

Iris D’or là dòng nước hoa thuộc bộ sưu tập cao cấp Splendida của thương hiệu BVLGARI nên mặc dù mang trong mình một hương thơm nhẹ nhàng và tinh khôi thì loại nước hoa này vẫn toát lên một sự toả sáng đầy sang trọng, như chính vẻ đẹp của bình mình và ánh sáng. Nốt hương hoa iris, gỗ tuyết tùng và hoa mimosa chủ đạo của BVLGARI Splendida Iris D’or gợi nên mùi hương phấn thơm đầy mềm mại vô cùng thích hợp với những quý cô công sở dịu dàng.

 

2. CAROLINA HERRERA GOOD GIRL LÉGÈRE

Một cho tất cả, và đặc biệt cực hợp với những cô nàng với tính cách đầy tự tin trong cả công việc hay cả các cuộc chơi. Good Girl Légère là một phiên bản có phần tươi sáng, thoải mái và dịu hơn so với phiên bản Good Girl trước đó. Chính vì vậy mà hương thơm này có thể thích hợp sử dụng cho cả ban ngày khi nàng đi làm và nếu buổi tối có một cuộc hẹn hò bất ngờ thì chỉ cần phủ lại lên mình hương thơm này là đã có thể tiếp tục cuộc vui, quá ư là tuyệt vời với lối sống năng động của các cô gái hiện đại đúng không ạ!

 

3. HUGO BOSS THE SCENT FOR HER

Một chút hương hoa trái ngọt ngào nhưng vẫn thanh lịch đến từ Hugo Boss The Scent For Her chắc hẳn sẽ hợp gu với nhiều chị em văn phòng. Hương thơm này là sự hoà quyện của quả đào, lan nam phi, hoa mộc tê và hạt ca cao mang đến cảm giác trưởng thành, chín chắn vừa đằm thắm lại vừa có sự tinh tế đến hoàn hảo.

 

4. MISS DIOR ABSOLUTELY BLOOMING

Miss Dior Absolutely Blooming là hương thơm tràn đầy năng lượng, sức sống và sự tươi trẻ. Một chút ngọt ngào không quá nồng đậm, một chút tinh nghịch mà vẫn không mất đi sự nữ tính, tao nhã chính là những ưu điểm tuyệt vời để các nàng có thêm lý do khoác lên mình loại nước hoa này mỗi sáng khi bước đến công sở. Miss Dior Absolutely Blooming có sự hoà quyện của nốt hương fruity từ quả lựu, quả mâm xôi, quả lý đen cùng với nốt hương nữ tính của hoa hồng, hoa mẫu đơn và xạ hương.

 

5. SALVATORE FERRAGAMO EMOZIONE

Đây đích thực là loại nước hoa dành cho cô nàng là tín đồ của mùi hương phấn thơm, Salvatore Ferragamo Emozione đem lại những nốt hương vừa sắc sảo nhưng cũng vừa mềm mại chiều chuộng. Chính sự kết hợp nổi bật nhất của bộ đôi hoa iris, xạ hương cùng với sự bổ trợ của hương đào, hoa vòi voi và da thuộc đã đem lại cốt cách đầy ý nhị và lãng mạn cho loại nước hoa này, một hương thơm đủ sang và đủ gợi cảm nhưng vô cùng vừa vặn với những bộ trang phục công sở của nữ giới.

 

6. GIORGIO ARMANI ACQUA DI GIOIA EAU FRAICHE

Với khí hậu nóng ẩm quanh năm ở Việt Nam thì những mùi hương tươi mát của biển sẽ luôn là ưu tiên hàng đầu của phái đẹp nơi công sở, những hương thơm như thế không chỉ mang lại cảm giác dễ chịu cho chính bạn mà còn cho cả những đồng nghiệp xung quanh. Acqua Di Gioia Eau Fraiche chính là một trong những mùi hương nước hoa tươi mát mà bạn nhất định phải thử, hương biển, hương thơm cam chanh, trà xanh và hoa nhài – tất cả đều à những nốt hương đánh thức tinh thần của bạn bằng cảm giác đầy sảng khoái và phấn khởi.

 

 

7. LACOSTE L.12.12 POUR ELLE NATURAL

Một chút nhẹ tênh tựa không khí trong xanh, một chút thoảng hương vị tự nhiên cỏ cây ngay giữ chốn công sở – tất cả những gợi tả ấy đã đủ khiến các cô nàng văn phòng cảm thấy hào hứng với Lacoste L.12.12 Pour Elle Natural chưa nào? Đúng như tên gọi, chai nước hoa màu xanh bạc hà mát mắt này đưa đến cho bạn cảm giác thư giãn và thoải mái, hương thơm độc đáo của quả dừa, quả dứa, cam đỏ và quả mâm xôi làm chủ đạo điểm thêm những nốt hương hoa, gỗ tuyết tùng và hổ phách.