Từ lâu, mỗi khi nhắc đến nước hoa  Gucci thì dường như mọi người đều nhớ đến những mùi hương vừa sang trọng, sành điệu lại vừa quyến rũ dù cho đó là hương thơm dành cho các quý cô hay dành cho cánh mày râu. Dường như đó đã là bản sắc đặc trưng nổi bật của nước hoa Gucci. Vậy nên, nếu các anh trai đang có ý định chọn lựa cho mình một chai nước hoa đến từ thương hiệu này thì không thể bỏ qua những mùi hương sau, đây chính là những dòng nước hoa nam tính & quyến rũ nhất, luôn được các phái mạnh ưa chuộng của Gucci.

 

1.GUCCI GUILTY INTENSE POUR HOMME

Đây là phiên bản được nâng cấp làm mạnh mẽ hơn từ dòng nước hoa Gucci Guilty Pour Homme rất được yêu thích trước đó. Với Gucci Guilty Intense Pour Homme những lớp hương như đã trở nên cuồng nhiệt và lan tỏa mãnh liệt hơn với thành phần chủ đạo là hoa oải hương sắc lạnh được trung hòa củng với hổ phách ngọt ngào. Điểm thêm một chút tươi tắn của hoa cam và chanh vàng trên nền gỗ tuyết tùng và hoắc hương nồng nàn. Đây là một mùi hương rất thích hợp cho các chàng trai có tính cách “ trong ấm ngoài lạnh “ biết cách điều khiển sức hút của mình rất tài tình, đúng lúc và đúng thời điểm.

2.GUCCI GUILTY BLACK POUR HOMME

Có thể nói Gucci Guilty Black Pour Homme là một hương thơm gợi lên sự nhiệt huyết, xông pha và đầy bản lĩnh của những chàng trai trẻ. Bằng cách sử dụng các nốt hương một cách thật sắc xảo, các nhà chế tác nước hoa của Gucci đã cô đọng từ những thành phần hoa oải hương, hoa cam, gỗ tuyết tùng, hạt ngò tây và đặc biệt là hương cỏ xanh để tạo nên sự cám dỗ mạnh mẽ như chính tên gọi Guilty. Thiết kế mạnh mẽ với hai gam màu xanh và đen cùng chất liệu chắc chắn càng làm tăng sự nổi bật và sành điệu của sản phẩm càng ghi điểm với phái mạnh. Nếu bạn đủ sự táo bạo thì sao lại không thử món vũ khí quyến rũ hạng nặng này?

3.GUCCI BY GUCCI POUR HOMME

Hãy để sức hấp dẫn của bạn được phát huy một cách lịch thiệp nhất với Gucci By Gucci Pour Homme. Với mùi hương này bạn sẽ đồng thời sở hữu được nét cổ điển, sang trọng đặc trưng của nước hoa thuộc nhóm hương gỗ vừa có được phong cách hiện đại từ những nốt hương tươi mới. Thành phần thuốc lá có trong Gucci By Gucci Pour Homme chính là yếu tố chủ chốt mang lại cho quý ông sự nam tính và chững chạc, một sức gợi cảm rất dễ gây nghiện với người khác phái mà không hề ngột ngạt. Bật mí rằng đa số phụ nữ rất thích nam giới sử dụng những mùi hương nước hoa như thế đấy nhé các chàng trai!

4.GUCCI MADE TO MEASURE POUR HOMME

Lịch lãm, sang trọng và chẳng cần quá phô trương, hương thơm của Gucci Made To Measure dành cho các quý ông cũng tựa như những bộ lễ phục được may đo một cách tỉ mỉ cho riêng bạn, vừa vặn để có thể phát huy được tất cả những thế mạnh vốn có của mỗi người. Được tạo nên từ các chất liệu đầy lôi cuốn và kích thích như gia vị cay nồng, da thuộc, hoắc hương, hoa oải hương hay hổ phách nhưng Gucci Made To Measure biết cách tiết chế để dựng nên một kết cấu hương thơm đầy dễ chịu, dễ tiếp nhận nhưng sẽ luôn đọng lại một dư âm ấn tượng khó quên.

Hương thơm này vẫn luôn làm tốt vai trò thể hiện đẳng cấp của người sử dụng: thời thượng, trang trọng nhưng vẫn đủ chất gợi cảm trong mọi tình huống, dù là chọn lựa cho những buổi tiệc quan trọng hay buổi hẹn hò lãng mạn với người ấy.