Từ lâu, mỗi khi nhắc đến những dòng nước hoa Gucci nữ thì dường như mọi người đều nhớ những mùi hương vừa sang trọng, quý phái lại vừa quyến rũ dù cho đó là hương thơm dành cho các quý cô hay dành cho cánh mày râu. Riêng với các hương thơm dành cho nữ thì tinh thần đó lại càng được làm rõ và nhấn mạnh hơn rất nhiều và Orchard.vn đã chọn ra giúp bạn Top những loại nước hoa quyến rũ, gợi cảm nhất đến từ thương hiệu này.

1.GUCCI GUILTY INTENSE POUR FEMME

Được đánh là sản phẩm chủ lực của Gucci trong suốt nhiều năm liền, có thể nói Gucci Guilty Intense Pour Femme hiện đang là dòng nước hoa nữ được yêu thích và bán chạy nhất của hãng ở thời điểm hiện tại. Thành công của loại nước hoa này đến từ cả hình thức lẫn nội dung của sản phẩm khi khoác lên mình thiết kế thủy tinh bọc kim loại màu gold cực kỳ sành điệu và chứa đựng trong đó là một hương thơm đầy đê mê.

TOP Nước Hoa Gucci Nữ Quyến Rũ Nhất & Được Yêu Thích Nhất

TOP Nước Hoa Gucci Nữ Quyến Rũ Nhất & Được Yêu Thích Nhất

Các nốt hương hoa của tử đinh hương, hoa viloet, hoa vòi voi được hòa quyện với các thành phần đậm chất phương Đông từ hoắc hương, hổ phách và hạt tiêu hồng đã tạo nên những tầng hương vừa dịu dàng lại vừa khiêu khích mãnh liệt. Hương thơm của Gucci Guilty Intense Pour Femme được miêu tả như mùi hương của phấn thơm nồng nàn và ấm áp làm toát lên cảm giác sang trọng cho người dùng nên rất thích hợp cho những buổi tiệc đêm hay dùng vào mùa Thu, Đông.

TOP Nước Hoa Gucci Nữ Quyến Rũ Nhất & Được Yêu Thích Nhất

Ngoài ra bạn có thể chọn cho mình phiên bản giới hạn Gucci Guilty Diamond với hương thơm không thay đổi nhưng thiết kế lộng lẫy và độc đáo hơn với chi tiết logo Gucci trên thân chai được đính những viên pha-lê lấp lánh sẽ rất thích hợp với những cô nàng yêu thích chủ nghĩa duy mỹ.

TOP Nước Hoa Gucci Nữ Quyến Rũ Nhất & Được Yêu Thích Nhất

2.GUCCI GUILTY BLACK POUR FEMME

Gucci Guilty Black Pour Femme được xem là một phiên bản tươi mới, trẻ trung và hiện đại hơn so với Gucci Guilty Intense Pour Femme nhưng vẫn giữ được những sắc thái gợi cảm đến bốc lửa vốn có của dòng nước hoa này. Sự kết hợp màu sắc đầy cá tính giữa đen và đỏ của chai nước hoa đã làm rực lên sắc thái khiêu khích, gọi mời của chất nước hoa được chứa đựng bên trong.

TOP Nước Hoa Gucci Nữ Quyến Rũ Nhất & Được Yêu Thích Nhất

Vẫn đậm mùi như các phiên bản tiền nhiệm nhưng Gucci Guilty Black Pour Femme mang đến một cảm giác dễ chịu hơn khi sử dụng hương thơm của các loại quả mọng đỏ ngọt ngào làm chủ đạo thay vì hương hoa nồng nàn. Còn lại là hổ phách và hoắc hương sẽ tiếp nhận vai trò tạo cảm giác bí ẩn, một chút ấm áp và tăng độ lưu hương cho sản phẩm. Với các cô nàng trong độ tuổi dưới 30 đang muốn tìm cho mình một loại nước hoa gợi cảm nhưng không quá đà thì Gucci Guilty Black Pour Femme quả lả một sự lựa chọn tuyệt vời.

TOP Nước Hoa Gucci Nữ Quyến Rũ Nhất & Được Yêu Thích Nhất

3.GUCCI PREMIERE

Tinh tế, quý phái và vô cùng lôi cuốn chính là những điều mà dòng nước hoa Gucci Premiere đã thiển hiện được một cách xuất sắc, sự cân bằng vừa phải giữa trường phái cổ điển và xu hướng mùi hương gợi cảm đã tạo nên điểm nhấn cho loại nước hoa này. Mở đầu với hương thơm bừng sáng của cam bergamot đã mở đường cho sự xuất hiện rạng ngời của hương hoa cỏ ở lớp hương tiếp theo, cuối cùng là sự xuất hiện của tinh thần kiêu kỳ quyến rũ xuất phát từ xạ hương, hương gỗ và hoắc hương.

Mùi hương tuy không nồng nàn tỏa mạnh nhưng vẫn đủ bộc lộ rõ tinh thần xa hoa vốn có của nước hoa Gucci nữ vì vậy sẽ rất tuyệt vời nếu bạn chọn Gucci Premiere cho những đêm tiệc trang trọng theo phong cách cổ điển.

TOP Nước Hoa Gucci Nữ Quyến Rũ Nhất & Được Yêu Thích Nhất

4.GUCCI BAMBOO

Nằm trong danh sách nước hoa Gucci nữ này chắc chắn không thể không nhắc đến cô em út Gucci Bamboo, dòng nước hoa mới nhất được ví von như là nàng tiểu thư mới nổi của thương hiệu Gucci. Loại nước hoa này rất thích hợp với các bạn nữ thích dùng mùi hương hoa cỏ nhẹ nhàng để thể hiện nét nữ tính, dịu dàng của mình. Một chút tươi mát của hương cam bergamot như tưới nguồn sinh lực đầy sức sống lên trên lớp hương mỏng manh trong veo của hoa lily, hoa cam và ngọc lan tây. Sức hút gợi cảm được khơi dậy một cách tinh tế và mềm mại ở những nốt hương cuối của vani, hổ phách cùng gỗ đàn hương.

Tên gọi Bamboo thật ra chỉ được theo tên của bộ sưu tập thời trang, phụ kiện mang cảm hứng Á Đông của Gucci chứ trong thành phần của loại nước hoa này không có mùi hương của tre như bạn nghĩ đâu nhé! Tất cả sẽ như mang đến cho bạn một hương thơm thật tự nhiên trên cơ thể, chỉ thoáng nhẹ nhàng nhưng luôn lưu lại một sự gợi nhớ và quyến rũ vô cùng tinh tế như đúng chuẩn mực gợi cảm mà người phụ nữ Châu Á hướng tới.

Facebook Orchard : https://www.facebook.com/orchardvn/