Các sản phẩm nước hoa Guess tuy không quá hot như Chanel, được yêu thích như Lancôme nhưng cũng đủ tạo nên sức hút đối với những người dùng nước hoa. Ở Việt Nam, nước hoa Guess hiện là một trong những thương hiệu được nhiều người biết đến và lựa chọn, vậy hãy cùng Orchard tìm hiểu đâu là những mùi hương hot nhất của Guess hiện nay nhé các bạn.

  1. Guess Girl
Guess Girl
Guess Girl

Cô gái nào cũng cần một mùi hương trẻ trung, cá tính và quyến rũ để tỏa sáng hằng ngày, Guess Girl tươi tắn, dễ thương sẽ giúp mọi cô gái thực hiện được ước muốn trên. Guess Girl ra mắt tháng 2 năm 2013 với thiết kế lạ mắt từ hình ảnh một nụ hoa. Hương đầu gồm quả mâm xôi, dưa gang, cam bergamot ngọt mềm, hương hoa phong lan, hoa huệ, cây cào cào đen chiếm lĩnh hương giữa, tổ hợp gỗ đàn hương Úc, hương vani Madagascar khép lại hương thơm đầy mê đắm này.

  1. Guess Suductive Homme
Top Nước Hoa Guess Hot Nhất Thị Trường tại Orchard.vn
Guess Suductive Homme

Ngược lại, đối với các chàng trai, thì một mùi hương nam tính, lôi cuốn nhưng không quá nồng, tạo sự khó chịu luôn là điều các chàng tìm kiếm. Nước hoa nam Guess Seductive Homme thuộc nhóm hương gỗ Phương Đông rất phù hợp với những yêu cầu này, cùng với mẫu chai được thiết kế đầy nam tính, mạnh mẽ tạo thêm sức hút mãnh liệt cho phái mạnh. Hương thơm được nam giới từ 20 -30 tuổi lựa chọn rất nhiều bởi mùi hương gợi cảm, tuyệt vời của nó. Guess Homme Seductive của hãng nước hoa Guess tựa như món vũ khí lợi hại đem đến hương thơm tràn đầy tự tin và sức hút khó cưỡng cho cánh mày râu.

  1. Guess Women
Top Nước Hoa Guess Hot Nhất Thị Trường tại Orchard.vn
Guess Women

Nhà pha chế Maurice Roucel đã tạo nên một hương thơm nhẹ nhàng, nữ tính đầy thanh lịch cho phái đẹp với tên gọi Guess Women, đồng hành cùng mùi hương là mẫu chai cũng hết sức thanh thoát, được thiết kế để phù hợp với phong cách của sản phẩm này. Có mặt trên thị trường năm 2003, hương đầu là mùi hương tươi ngọt của táo xanh, cam bergamot, dâu dại, quả quýt, hương giữa hòa trộn tài tình tám loại hương liệu khác nhau từ hoa mẫu đơn, hoa mộc lan,…đến trái cây đỏ tạo nên nét quyến rũ lạ thường, điểm kết thúc nhẹ nhàng với hổ phách, xạ hương, rêu sồi, gỗ tuyết tùng.