Ở Việt Nam, tuy mùa Đông không quá lạnh như các nước khu vực ôn đới hay Châu Âu, tuy nhiên không phải vì thế vì các chàng trai có thể quên không chuẩn bị cho mình những mùi hương nước hoa thật ấm áp cho ngày Đông, hãy cùng Orchard điểm danh những dòng nước hoa rất HOT và cực hợp cho các chàng trong mùa lạnh năm nay nhé!

1.TOM FORD NOIR EXTREME FOR MEN


Nhắc đên Tom Ford thì các chàng sẽ không phải lo ngại hay đắng đo về độ chất chơi mãnh liệt trong từng mùi hương. Tom Ford Noir Extreme For Men là một loại nước hoa đậm đà, lôi cuốn một cách hừng hực có thể thiêu cháy mọi cảm giá lạnh lẽo trong ngày Đông.


Đây là sự hoà quyện kỳ lạ giưa những nốt hương gai góc, sắc xảo với những nốt hương mềm mại một cách tài tình. Hương thơm vani nổi bật trên nền hương gỗ, bạch đậu khấu, hổ phách, nghệ tây, hoa cam & hoa hồng. Tất cả làm nổi trội hơi thở phương Đông bí ẩn trong toàn bộ xúc cảm mà Tom Ford Noir Extreme mang lại cho người sử dụng. Mùi hương dương như là tác phẩm được “đo ni đóng giày” cho những chàng trai có tính nổi loạn ngầm ẩn sâu bên trong một vẻ ngoài lịch làm và sành điệu.

 

2.BLVGARI MAN IN BLACK ORIENT


Tiếp nối sau thành công của dòng nước hoa Man In Black, nhà BVLGARI tiếp tục cho ra mắt dòng Man In Black Orient không chỉ tiếp tục kế thừa những ưu điểm của đàn anh tiền nhiệm mà còn cả những cải tiến đáng giá.



BVLGARI Man In Black Orient thật sự biết cách làm say lòng các quý ông khi tạo điểm nhấn băng mùi hương rượu rhum vô cùng quyến rũ. Bên cạnh đó, không còn nốt hương gia vị cay nồng như ở phiên bản trước mà thay vào đó là cảm giác nồng ấm, tinh tế từ gỗ quý và da thuộc. Để cân bằng lại những thành phần quyết liệt đó các nhà chế tác của BVLGARI đã sửu dụng một chút hương hoa mẫu đơn & hoa huệ để làm mượt mà lại tưng bước chuyển giao giữa các lớp hương mà không hề làm mất đi sự nam tính. Đây sẽ là sự lựa chọn cho các phái mạnh không thích mùi hương quá nồng nàn phô trương mà chỉ cần sự một mùi hương thật sự tinh tuý được lan toả một cách âm thầm mà sâu lắng.

 

3.BURBERRY MR. BURBERRY EDP


Đây sẽ là một gợi ý sáng giá cho các anh trai văn phòng không chỉ cho mùa Đông năm nay mà thậm chí là cả mùa Thu hay vào đầu Xuân thì Mr. Burberry EDP vẫn luôn mang lại sự tự tin cho các anh bởi mùi hương nịnh mũi và vô cùng chiều chuộng khướu giá của mọi người xung quanh.


Mặc dù được giới thiệu là một loại nước hoa thuộc nhóm hương gỗ & gia vị ( woody spicy ) nhưng Mr. Burberry không bị “làm lố” quá sực mùi cay nồng như những loại nước hoa khác. Mở đầu sẽ là một chút sảng khoái khi lớp hương đầu tiên có hương bưởi & bạc hà. Dần sau đó, hơi ấm sẽ bắt đầu lan toả với hương thơm của gỗ đàn hương, hổ phách, gỗ tuyết tùng, nhựa thơm, cây quế. Đặc biệt, hoắc hương là thành phần chủ chốt trong tổng thể bản phác thảo hương thơm của Mr. Burberry Intense giúp gia tăng khả năng lưu hương đồng thời cũng tạo sự dày dặn & trưởng thành cho loại nước hoa này.


Ngoài ra, thiết kế của chai nước hoa cũng làm toát lên hình ảnh những quý ông lịch làm, chỉn chu trong bộ lễ phục càng khiến Mr. Burberry EDP để lại hình ảnh đẹp trong ánh mắt của phái mạnh, đặc biệt là những anh chàng có guc thẩm mỹ & phong cách thời trang tốt.


4.DUNHILL ICON ABSOLUTE


Dunhill Icon Absolute là một trong số ít những loại nước hoa có hương gỗ trầm hương ( Gỗ oud ) làm chủ đạo nhưng khá dễ dùng, hoàn toàn không gây khó chịu cho dù là lần đầu tiên bạn dùng nước hoa có thành phần là Oud.


Đậm đà bản sắc của những dòng nước hoa hương gỗ cùng hoà quyện với chất bụi bặm, ngông cuồng của nốt hương da thuộc đem lại một thứ mùi hường đặc trưng như mùi hương của những người đàn ông mạnh mẽ. Mùi tiêu đen cay nồng cộng hưởng với hương thuốc lá, nghệ tây càng khắc hoạ hình ảnh phong trần cho những ai khoác lên mình mùi hương này và cuối cùng sẽ là một chút dịu dàng, mềm mại của hương hoa làm cho hương thơm tuy cá tính nhưng vẫn rất gần gũi. Dunhill Incon Absolute mang lại tinh thần trang trọng, ấm áp và lôi cuốn nên cho dù là giữa buổi tiệc lịch sự hay những buổi hẹn hò riêng tư thì bạn đều có thể sử dụng một cách dễ dàng, nhất là trong những ngày Đông lạnh lại càng là cơ hội để hương thơm này phát huy hiệu quả một cách tốt nhất.

5.MONTALE INTENSE CAFE


Nếu tất cả những gợi ý trên vẫn chưa đủ làm thoả mãn được khao khát tìm kiếm một loại mùi hương thuộc dạng “vũ khí hạng nặng “ cho mùa Đông thì nhất định bạn phải thử ngay Intense Cafe của nhà Montale – một thương hiệu nước hoa niche khá ấn tượng với giới mộ điệu mùi hương.


Bí mật của Montale Intense Cafe chính là sự cân bằng tuyệt đối của combo trong mơ với bộ ba quyền lực gồm Vanilla ngọt đậm, hoa hồng đầy cám dỗ và tất nhiên không thể thiếu là hạt cà phê vô cùng khiêu khích. Các thành phần được sử dụng với một tỉ lệ hài hoà nhất với nồng độ khá đậm đặc nên khả năng lưu hương và lan toả của em ấy phải nói là rất ấn tượng. Montale Intense Cafe cho mùi hương pha trộn giữa sự ngọt ngào, một chút đăng đắng và nồng ấm. Khiêu gợi và lôi cuốn cũng chính là bản chất của mùi hương ma mị này nên người chọn Montale Intense Cafe chắc hẳn phải là một chàng trai thật mãnh liệt & dư dội trong tình yêu.