Top nước hoa nam năm hot nhất năm 2016 là sự có mặt của những mùi hương được yêu thích nhất từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới như Chanel, Verscce, Bvlgari,… Tất cả đều chứng tỏ được sức hút mãnh liệt đối với người tiêu dùng, đẳng cấp của các chai nước hoa này là điều đã được kiểm định theo thời gian. Hãy cùng Orchard.vn khám phá xem đấy là những sản phẩm nào nhé.

  1. Chanel Bleu De Chanel EDP

Top Nước Hoa Hot Nhất 2016 Cho Đấng Mày Râu
Chanel Bleu De Chanel EDP

Tiếp tục có mặt trong top nước hoa hot nhất 2016 sau thành công ở năm trước, không hề có dấu hiệu nào cho thấy chàng trai bảnh bao, nam tính Chanel Bleu sẽ bị cướp mất vị trí này trong thời gian tới. Mùi gỗ thơm nồng nàn mang lại sự sang trọng, lịch lãm mà mọi người đàn ông đều muốn sở hữu. Nước hoa Chanel Bleu được cách chuyên gia đánh giá là sản phẩm có chất lượng rất tốt từ mùi hương, độ lưu hương và tỏa hương đều rất tuyệt vời.

  1. Chanel Allure Homme Sport

Top Nước Hoa Hot Nhất 2016 Cho Đấng Mày Râu
Chanel Allure Homme Sport

Thương hiệu Chanel đã đóng góp thêm một cái tên vào top nước hoa hot được yêu thích nhất năm 2016 với mùi hương Allure Homme Sport. Sở dĩ hương thơm khỏe mạnh, tươi mát của Allure được ưa chuộng trong năm 2016 là vì phong trào thể dục, thể thao, gym, fitness ở nước ta đang ngày càng phát triển mạnh, và cùng với xu thế đó những hương thơn nam tính, thể thao lại được ưa chuộng hơn. Nếu bạn thường xuyên tập gym hoặc là người yêu thể thao thì bạn đừng bỏ qua mùi hương khỏe khoắn, sảng khoái đầy phong cách của Chanel Allure Homme Sport nhé các chàng trai.

  1. Versace Pour Homme

Top Nước Hoa Hot Nhất 2016 Cho Đấng Mày Râu
Versace Pour Homme.

Soán ngôi của người anh em Eros Pour Homme trong top nước hot năm 2016 cũng là một cái tên khác từ nhà Versace – Versace Pour Homme. Nét cổ điển, tinh tế trong mùi hương Versace Pour Homme sở hữu đã hạ gục được sự nốt hương có phần hiện đại của Eros. Một hương thơm dương sĩ chuẩn mực, vị hoàng tử nam tính nơi Địa Trung Hải xa xôi đích thực là “soái ca” mới của thương hiệu Versace. Nước hoa Versace Pour Homme sẽ giúp phái mạnh có được sự tự tin suốt cả ngày dài bằng hương thơm hoàn hảo nó đem đến.

  1. Dolce & Gabbana Light Blue Pour Homme

Top Nước Hoa Hot Nhất 2016 Cho Đấng Mày Râu
Dolce & Gabbanna Light Blue Pour Homme

Ánh sáng xanh tươi mát từ thương hiệu D&G đã có sự bức phá ngoạn mục để có mặt trong top nước hoa hot nhất 2016 để đứng ngang hàng cùng những cái tên đình đám như Chanel, Versace. Nhóm hương cam chanh mát mẻ, dễ chịu của Light Blue đem lại sự dễ chịu hơn bất kì hương thơm nào khác vào những ngày hè nắng cháy. Đặc biệt, thành phần gỗ cẩm lai Brazil, xạ hương, rêu sồi, nhang đem đến cảm giác đầy mạnh mẽ, chững chạc cho các bạn nam khi sử dụng.

  1. Polo Blue

Ralph Lauren Polo Blue.

Polo Blue chính là bất ngờ lớn nhất trong top nước hoa cho nam năm 2016. Hương thơm tưởng chừng cũ kĩ này bât ngờ được săn đón ráo riết hơn lúc nào hết. Hướng đến sự lịch lãm, tao nhã, bằng mùi hương theo phong cách nhẹ nhàng, tinh tế, vì thế nươc hoa  Polo Blue có thể sẽ không hợp với những chàng trai dưới 25 tuổi,  tuy nhiên, nếu bạn cần một sản phẩm đủ khả năng tạo ấn tượng cực kì sâu đậm và rạng ngời với phái đẹp thì Polo Blue nên là lựa chọn số một nhé cánh mày râu.

  1. Bvlgari Aqva Pour Homme

Bvlgari Aqva Pour Homme.

Vẫn duy trì được sự phong độ và sức hút với người tiêu dùng, vì thế việc Aqva Pour Homme vẫn có mặt trong top nước hoa hot nhất 2016 là điều dễ hiểu. Chai nước hoa thơm mát này được xem như món bảo bối thần kì của phái mạnh mọi lúc, mọi nơi, từ đi làm, cà phê, đi chơi đều phù hợp.  Hơn nữa, ở một quốc gia nhiệt đới, nóng ẩm như Việt Nam thì hương thơm tươi mát, phóng khoáng đầy nam tính Bvl Aqva mang đến là sự lựa chọn “chuẩn không cần chỉnh”.

  1. Giorgio Armani Acqua Di Gio

Giorgio Armani Acqua Di Gio.

Nằm cuối cùng trong top nước hoa hot nhất năm 2016 là cái tên huyền thoại Giorgio Armani Acqua Di Gio, mùi hương thành công và kinh điển của hãng Giorgio Armani cho đến hôm nay vẫn được những chuyên gia nước hoa hàng đầu đánh giá rất cao mặc dù đã có mặt trên thị trường hơn 20 năm. Nam tính, cuốn hút, lãng tử, lịch lãm, tươi mát là tất cả những mỹ từ có thể miêu tả sự tuyệt vời của hương thơm này. Đừng bỏ qua sản phẩm vô cùng hoàn hảo này nhé các tín đồ yêu thích nước hoa.

Facebook Orchard : https://www.facebook.com/orchardvn/