Nước hoa 2015. Dịp cuối năm là khoảng thời gian để bạn có thể gửi lời yêu thương đến những người phụ nữ mà bạn yêu quý . Hãy cùng Orchard.vn điểm qua top 10 mùi hương nữ được ưa chuộng nhất năm 2015 này nhé.

VALENTINO VALENTINA

Năm 2011 chính là một bước đột phá trong sự nghiệp sáng tạo nước hoa của nhãn hàng thời trang Valentino. Chai nước hoa với thiết kế phá cách chính là sự kết tinh hoàn hảo giữa Rome và các hương vị của Ý. Hỗn hợp này chính là sự nối tiếp các hương thơm cây trái và hoa quả tươi Đông Phương. Điều thú vị nhất mà Valentina mang lại chính là những đối lập trong cách thể hiện : mỏng manh , dễ vỡ nhưng không kém phần mạnh mẽ, nổi loạn.

Mở đầu là những nốt nhạc tươi vui của cam bergamot vùng Calabrian và nấm truffle trắng vùng Alba , tiếp nối là sự ngọt ngào quyến rũ bởi hoa cam Almafi, huệ tây , nhài tây và kết thúc bằng những nốt ngân dịu dàng từ hổ phách và vani nồng ấm. Một người con gái dịu dàng , ân cần với tâm tư nghịch ngợm sẽ tìm thấy sự đồng điệu với Valentina.

Top Nước Hoa 2015 Được Nữ Giới Yêu Thích Tại Orchard.vn
VALENTINO VALENTINA

LANCOME LAVIE EST BELLE

Sau 3 năm dày công nghiên cứu và lựa chọn giữa 5000 phiên bản khác nhau , Lavie est belle ra đời và được giới mộ điệu đón nhận như một huyền thoại mới của nhà mỹ phẩm Lancome. Bản nhạc ngọt ngào và quyến rũ này đã nhanh chóng trở thành chai nước hoa được yêu thích nhất của mọi phụ nữ trên toàn thế giới. Hương hoa quả ngọt lịm , mùi phấn hoa thơm ngát kết duyên cùng với sự khiêu khích cám dỗ từ kẹo sô cô la chắc chắn sẽ khiến cho bạn trở nên thu hút hơn trong mắt cánh mọi người .

Mùi hương là một sự kết hợp chỉnh chu và rất đẹp của những nốt hương nữ tính, tạo nên một bản nhạc ca ngợi vẻ đẹp tự nhiên của người phụ nữ. Họ là những người luôn lạc quan, luôn yêu đời , luôn mong muốn tự do và có khả năng tìm kiếm niềm vui ở những điều giản đơn trong cuộc sống. Đặc biệt , độ lưu và tỏa hương mạnh khiến cho chai nước hoa nữ này trở nên phù hợp nhất với không khí se lạnh của thời tiết hiện nay. Đây là nước hoa 2015 được chú ý nhất.

Top Nước Hoa 2015 Được Nữ Giới Yêu Thích Tại Orchard.vn
LANCOME LAVIE EST BELLE

ELIE SAAB LE PARFUM

Phiên bản Le Parfum được coi là phiên bản nữ tính nhất từ trước đến giờ của nhà nước hoa Elie Saab. Đơn giản chỉ là sự kết hợp từ hoa cam , hoa nhài tây và mật ong nhưng không ai có thể phủ nhận được sức hút mạnh mẽ đến từ mùi hương này. Chai nước hoa cho nữ với họa tiết baroque được mài dũa khéo léo cùng với màu nước nâu vàng hổ phách khiến Le Parfum nằm gọn trong tay chủ nhân như một viên đá quý lộng lẫy.

Từ khi ra mắt đến nay , Elie Saab Le Parfum luôn được xếp thứ hạng cao trong danh sách những mùi hương dành riêng cho mùa cưới . Đồng thời , chính điểm nhấn tinh tế nhưng có chiều sâu từ mùi hương vẫn đủ sức quyến rũ những người phụ nữ thành đạt , các cô nàng công sở và cả những cô sinh viên chuẩn bị ra trường. Mọi người chắc chắn sẽ phải lòng với chai nước hoa 2015 Elie Saab La Parfum ngay từ lần đầu tiên sử dụng.

Top Nước Hoa 2015 Được Nữ Giới Yêu Thích Tại Orchard.vn
ELIE SAAB LE PARFUM

TRESOR MIDNIGHT ROSE

Tiếp nối sau sự thành công của phiên bản màu tím Tresor In Love thì Tresor Midnight Rose lại được Lancome giới thiệu như là một bức tranh về một người phụ nữ quyến rũ hơn , trưởng thành và đằm thắm hơn . Midnight Rose mở ra một câu chuyện tình lãng mạn nơi nước Pháp hoa lệ với bước dạo đầu của cánh hồng tươi và quả phúc bồn tử , lại thêm một chút tinh tế nhẹ nhàng từ nhài tây và hoa mẫu đơn.

Nếu vẫn đang tìm kiếm một mùi hương không quá an toàn và dịu dàng thì hẳn bạn là quý cô phù hợp nhất với mùi hương thanh lịch và có chút kiêu kì của nhà Lancome.

Top Nước Hoa 2015 Được Nữ Giới Yêu Thích Tại Orchard.vn
TRESOR MIDNIGHT ROSE

MY BURBERRY

Vẻ đẹp từ My burberry chính là tổng hòa của những hương hoa cùng một ít gia vị ấm nóng nhằm đánh thức tất cả giác quan của con người. Sự tinh tế nằm ở chỗ My Burberry lại khắc họa được mùi hương của những vườn hoa được vun tỉa kỳ công nơi xứ sở sương mù. Và những bông hoa ấy đang ở độ sung mãn nhất , chúng cứ thi nhau hứng những hạt mưa tươi mát của đất trời London. Cảm hứng từ mùi hương này lại đến từ sự sang trọng và vẻ đẹp rất riêng của những chiếc áo măng tô mang thương hiệu Burberry.

Đối với 1 người con gái , áo khoác của Burberry là một vật sở hữu riêng , họ có thể mang chúng theo bên mình trong rất nhiều dịp , và mỗi hoàn cảnh lại là một cách dùng khác nhau. My Burbery được làm ra cũng mang thông điệp như một vật bất ly thân của những cô nàng thành thị, mang đến cho họ một vẻ ngoài hiện đại , năng động và không kém phần thu hút.Đây là nước hoa 2015 bạn nên sở hữu.

Top Nước Hoa 2015 Được Nữ Giới Yêu Thích Tại Orchard.vn
MY BURBERRY

CK SHEER BEAUTY

Sheer beauty mang vẻ đẹp mong mảnh của một viên ngọc dễ vỡ luôn được các cô gái trẻ yêu thích. Mùi hương là sự hòa quyện ngọt ngào của hoa trái mang đến cho người dùng một cảm giác thư thái và vô cùng dễ chịu. Thông điệp của nhà sản xuất muốn gửi gắm thông qua sản phẩm đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ. Ck mong muốn các cô gái trẻ hãy quý trọng vẻ đẹp tự nhiên của bản thân và luôn thể hiện phong thái tự tin trong bất cứ công việc nào của cuộc sống.

Top Nước Hoa 2015 Được Nữ Giới Yêu Thích Tại Orchard.vn
CK SHEER BEAUTY

GUCCI GUILTY INTENSE

Nước hoa Gucci Guilty Intense For Women ra đời năm 2011 giữ lại hầu hết các hương liệu đã tạo nên dòng sản phẩm Gucci Guilty danh tiếng. Tuy nhiên, do dòng nước hoa mới này chứa nhiều hương thơm của hạt tiêu hồng và hoa tử đinh hương nên mang đậm chất phương Đông và cũng ấm áp hơn. Cũng như Gucci Guilty, nước hoa Gucci Guilty Intense mang mùi hương mạnh mẽ, quyến rũ và hoang dã rất đặc trưng. Đây là mùi hương dành cho những người phụ nữ sang trọng, tự tin và vô cùng quyến rũ.

gucci guilty intense
GUCCI GUILTY INTENSE

CK EUPHORIA

Một thập kỉ đã trôi qua nhưng mùi hương quyến rũ và ma mị của CK Euphoria vẫn được chị em phụ nữ yêu thích. Những nhà sản xuất đã nói đến CK Euphoria như là một bản tuyên ngôn về việc hưởng thụ vẻ đẹp muôn màu của cuộc sống. Mùi hương là sự tổng hòa xa xỉ của những hương thơm trái cây đậm đặc ẩn giấu trong đó. Nụ hoa hồng , táo Nhật Bản , lá xanh , phong lan , violet và hổ phách lả lơi ẩn hiện như một lời mời gọi hấp dẫn mà không một kẻ nào có thể kháng cự.

calvin klein euphoria
CK EUPHORIA

CHANEL CHANCE EAU DE PARFUM

Chance trong tiếng Pháp có nghĩa là “May mắn”, may mắn đến với bạn khi bạn không mong đợi nó xảy ra nhất. Cũng như thế, nước hoa Chanel Chance đến với bạn một cách bất ngờ đầy thú vị trong một hương thơm với sắc màu óng ánh, bên trong chai được thiết kế hình tròn, biểu tượng cho vòng tròn may mắn. Chance, hương thơm mới từ Chanel, là một kết hợp đầy bất ngờ, là sự va chạm của những làn sóng hương hoa tươi mát bất tận, toát lên một vẻ quyến rũ nồng nàn.

Như những đợt sóng hiền hòa, hòa với hương hoa thơm ngát cùng những thành phần mùi hương đặc biệt khiến cho Chanel Chance trở nên rất gợi cảm và ngọt ngào, nữ tính đến đáng kinh ngạc, dồi dào năng lượng sống, táo bạo pha chút gợi tình và nghịch ngợm.

chanel chance eau de parfum
CHANEL CHANCE EAU DE PARFUM

VERSACE BRIGHT CRYSTAL ABSOLUTE

Nói về nước hoa 2015 không thể thiếu Versace Bright Crystal Absolu. Đây được mệnh danh là nước hoa của tình yêu nóng bỏng. Tiếp nối sự thành công của Bright Crystal, hãng thời trang danh tiếng thế giới đã cho tung ra một loại nước hoa mạnh hơn, nóng bỏng hơn, cuốn hút hơn vào năm 2013 nhằm thỏa mãn sự mong đợi của những khách hàng đáng yêu. Versace Bright Crystal Absolu là loại nước hoa hội tụ đầy đủ mọi tính năng nổi bật của một nữa thế giới mạnh mẽ, cá tính.

Với chiết xuất từ cam, lựu kết hợp với hoa sen, mẫu đơn, dâu, hoa mộc lan có tác dụng làm cho tâm hồn khơi trào nhịp sống, sôi động và thăng hoa hơn. Cùng với đó là sự tinh chế của hổ phách và xạ hương đem đến cho bạn cảm giác khoan khoái như đang sải bước trong rừng cây.

Tinh dầu hổ phách nồng nàn, dễ chịu với mùi thơm dịu ngọt, gợi nhớ đến những căn nhà gỗ thơ mộng trong màn sương đêm hứa hẹn sẽ là một gia vị không thể thiếu trong một đêm tình ái nóng bỏng, phiêu lưu của cô nầng cá tính, gợi cảm.

versace bright crystal absolute
VERSACE BRIGHT CRYSTAL ABSOLUTE

Facebook Orchard: https://www.facebook.com/orchardvn/