Cuộc đua sản xuất nước hoa unisex của các thương hiệu nước hoa chưa bao giờ là hết hot. Trong năm nay, ngoài những chai nước hoa unisex mùa hè kinh điển đã được các tín đồ nước hoa yêu thích, thì chúng ta sẽ được diện kiến thêm nhiều hương nước hoa cũng như các bộ sưu tập nước hoa unisex mới toang của các thương hiệu đình đám: CK, D&G, Jo Malon… Hãy cùng Orchard.vn điểm qua top nước hoa unisex gây bão nhất mùa hè năm nay nhé.

CK Everyone

Top Nước Hoa Unisex Gây Bão Nhất Mùa Hè Năm Nay

Mở đầu top nước hoa unisex chính là cái tên CK Everyone. Bước ra từ sự kiện đình đám của nhà CK với lời tuyên bố “I am one, I am many. I love everyone of me.” CK Everyone đề cao sự tự do, vượt lên bản thân để thể hiện niềm khao khát của chính mình. Là sự kế nhiệm của đàn anh CK One năm 1994, CK Everyone của năm 2020 mang màu sắc rất mới với mùi hương hoàn toàn tự nhiên, mát mẻ, dễ chịu và nịnh mũi. Là chai nước hoa duy nhất của CK mang mác Vegan (Vegan – nước hoa được cam kết không thử nghiệm trên động vật, có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên và mang chủ nghĩa “thuần chay”).

Le Labo Fleur D’oranger 27

Cái tên D’oranger gần như nói lên trọn hương thơm Le Labo Fleur D’oranger 27. Hương thơm điều chế từ những nguyên liệu hết sức quen thuộc, trong đó nổi bật nhất là hoa cam và tinh dầu lá cam mà nhà sáng chế Francoise Caron danh tiếng phải mất tới 3 năm để có được hương thơm này.

Top Nước Hoa Unisex Gây Bão Nhất Mùa Hè Năm Nay

Le Labo Fleur D’oranger 27 tinh tế và có chiều sâu. Đủ để ai đó nhận ra bạn giữa đám đông người, mùi hương gợi nhớ sự thân thuộc từ bạn. Nếu ai đó bảo bạn hãy năng động và cá tính, thì có D’oranger khơi dậy tinh thần đó đang ẩn náu trong bạn.

Hermes Un jardin sur le nil

Là sản phẩm nước hoa được ra mắt vào năm 2005 bởi nhà sáng chế nước hoa tài ba Jean Claude Ellena. Hương nước hoa gợi nên một chuyến đi dạo trong những hòn đảo vườn của sông Nile ở Assouan là điểm khởi đầu cho chuyến đi khứ hồi mới này. Xoài, hoa sen, hương, cây bạch đậu khấu và cây gỗ tuyết tùng là trọng tâm của bài thơ ca ngợi mới mẻ này. Sự trung hòa tinh tế từ hương thơm tạo nên sự kích thích về khướu giác mà bất kì giới tính nào cũng dễ dàng bị đổ gục trước Hermes Un jardin sur le nil

Dolce & Gabbana Fruit Collection

Đây là bộ sưu tập nước hoa niche mùa hè vô cùng đặc sắc đến từ nhà Dolce & Gabbana. Được ra mắt vào năm 2020, Dolce & Gabbana Fruit Collection mang hương thơm tươi mát từ những trái cây đặc trưng của hòn đảo Sicilia xinh đẹp, tạo nên cảm giác niềm vui vỡ òa của một mùa hè sôi động. Là hương thơm unisex với 3 mùi : Cam, Dứa và Chanh, tuy lấy hương trái cây làm chủ đạo nhưng nó lại là một sự pha trộn phức tạp của các tinh chất quý hiếm và được chế tác cẩn thận từ các chuyên gia.

Jo Malone Blossom Limited Collection

Năm 2020 Jo Malone London đã cho ra mắt bộ sưu tập giới hạn Jo Malone Blossom Collection, như một bức thư tình gửi đến các khách hàng của mình.  Mang hương thơm đặc trưng của của bốn bông hoa mùa xuân : Hoa bản xe, Hoa súng, Hoa Mộc tê, Hoa quýt. Jo Malone Blossom Limited Collection thể hiện sự yên tĩnh của khu vườn mùa xuân với những cánh hoa  mềm mại nở rộ sau mùa đông lạnh giá. Thiết kế chai thủy tinh mờ tạo nên hình ảnh mát mẻ và tươi mới vào từng hương hoa của loạt phiên bản giới hạn này. Đây cũng là bộ sưu tập được săn lùng nhiều nhất trong mùa hè năm nay.