Dịp lễ Valentine 14/2 này các nàng đã có ý tưởng chọn mùi hương nước hoa nào để dành tặng anh người yêu của mình chưa? TOP nước hoa nam được yêu thích nhất trong mùa Valentine 2018 sẽ được Orchard bật mí ngay để các nàng có thể dễ dàng cho một nửa yêu thương một món quà thật bất ngờ nhé.

 

Dior Sauvage hiện đang là mùi hương nước hoa nam được yêu thích nhất của thương hiệu Dior với mùi hương vừa sang trọng lại vừa có một chút nổi loạn, phong trần. Dior Sauvage nổi bật với nốt hương gỗ, hổ phách, cam bergamot, hạt tiêu…

Versace Dylan Blue lại là một sự lựa chọn sáng suốt nếu bạn muốn tặng cho anh ấy một mùi hương nước hoa lịch lãm, mạnh mẽ và phóng khoáng trong dip lễ Valentine. Đây được xem là bản dupe gần như hoàn hảo của Bleu De Chanel với mức giá dễ chịu hơn mà chất lượng hương thơm vẫn vô cùng đẳng cấp, hợp xu hướng và rất nam tính.

Bộ đôi cực hot gồm 212 Men NYC212 Men Sexy đến từ Carolina Herrera sẽ mang đến cho bạn sự lựa chọn đa dạng phong cách để phù hợp với tính cách hay gu thời trang của chàng. Nếu mùi hương của 212 Men NYC tràn đầy năng lượng tươi trẻ, đậm chất hiện đại của mùi hương cây cỏ, gỗ thơm thì 212 Men Sexy lại mang sắc thái bí ẩn, cuốn hút và hấp dẫn từ mùi hương phương Đông cùng vani ngọt ngào khiêu khích.

 

Tiếp đến sẽ là một hương thơm nhẹ nhàng nhưng vô cùng dễ gây nghiện, Giorgio Armani Code Colonia mang đến sự hài hoà giữa phong cách hiện đại pha trộn với hơi thở cổ điển. Mùi hương này bắt đầu với tông cam, chanh tươi mới. Tiếp nối với cảm giác xanh mát của cây cỏ và cuối cùng đọng lại lớp hương gỗ và đậu tonka thể hiện tinh thần vững chãi, mạnh mẽ.

Nếu bạn biết gu nước hoa của chàng là một tín đồ thứ thiệt của hương gỗ thì hãy chọn ngay D&G Intenso Pour Homme để tặng chàng trong dịp Valentine này nha, chắc chắn anh ấy sẽ bất ngờ trước sự tinh tế của bạn đấy.D&G Intenso Pour Homme với hương thơm gỗ và thuôc lá đặc sắc thể hiện sự trưởng thành, mạnh mẽ và sâu sắc của người đàn ông nên vô cùng thích hợp với các chàng trai trên 25t.

 

Valentino Uomo sẽ là một gợi ý hay ho dành cho các anh chàng lãng tử, vừa ấm áp lại vừa dịu dàng. Mùi hương của chai nước hoa này như một tách cà phê capucino ngọt ngào pha lẫn một chút vị đắng của chocolate tượng trưng cho bản lĩnh và cái tôi cá tính của riêng phái mạnh.

Bạn có thích ngửi một mùi hương nhẹ nhàng, tinh tế nhưng vẫn có sức hấp dẫn bất ngờ từ chính cơ thể của anh ấy? Nếu có thì đó sẽ là lý do mà bạn nên chọn Gucci Made To Measure để tặng quà Valentine cho chàng, mùi hương phương Đông nhẹ nhàng đặc trưng với hoa oải hương, hoắc hương, da thuộc sẽ giúp anh ấy luôn tự tin và lịch lãm dù bất cứ nơi đâu, đặc biệt là những khi hẹn hò với bạn đấy!.

 

Jean Paul Gaultier Le Male lọt vào trong danh sách Top nước hoa Valentine 2018 cho chàng chính bởi những tầng hương đầy lôi cuốn khó cưỡng và sự khác biệt đặc trưng không thể lẫn với bất kỳ mùi hương nào khác. Nếu chàng khoác lên mình mùi hương này thì có nguy cơ bạn sẽ không thể dứt mũi ra được anh ấy đâu! Hương thơm của vani, oải hương và bạc hà chính là những nốt hương góp phần tạo nên tình dược mang tên Le Male – Một trong những dòng nước hoa nam nổi tiếng gợi tình nhất mọi thời đại.