Versace – thương hiệu luôn được săn đón bởi một danh sách khách hàng nổi tiếng không chỉ vì tinh tế về thẩm mỹ mà quan trong  hơn hết là sự quyến rũ từ mùi hương. Những dòng nước hoa mang thương hiệu Versace đều khoác lên mình vẻ đẹp nhẹ nhàng  thanh lịch nhưng cũng  không kém phần quyến rũ góp phần tôn sức hấp dẫn của phái đẹp.  Cùng Orchard điểm qua top mùi hương quyến rũ làm say đắm lòng người này nhé!

  1. VERSACE BRIGHT CRYSTAL

 

Năm 2006 Versace cho ra đời một dòng nước hoa khiến thế giới sửng sốt với thiết kế như 1 viên kim cương trang nhã, sang trọng nhưng vẫn toát lên vẻ gợi tình, trong suốt làm thăng hoa những chuyện tình đầy lãng mạn trong những buổi dạ tiệc.

Versace bright crystal ra đời mang cho mình hương  thơm  mát dịu của cam yuzu và lựu quyện cùng  mùi hương ngọt ngào thuần khiết của hoa sen, hoa mộc lan, hoa mẫu đơn cuối cùng  lưu lại sự ấp áp của hổ phách  và xạ hương quyến  rũ  ngây ngất.

versace bright crystal

2. VERSACE BRIGHT CRYSTAL ABSOLU

Tiếp nối thành công của Versace Bright Crystal , năm 2013 Versace ra mắt Versace Bright Crystal Absolu  như một phiên bản nâng cấp, nóng  bỏng  hơn, cuốn hút và nồng  nàn hơn

Với sự tươi mát mạnh  mẽ của yuzu và lựu hòa quyện cùng hoa mộc lan, mẫu đơn làm tâm hồn khơi trào nhịp sống, thăng hoa cùng với vẻ ngọt ngào cháy bỏng của dâu, một chút ấm áp từ tinh chất xạ hương hổ phách làm tinh thần sảng khoái khoan thai. Tin rằng đây là một gia vị không thể thiếu trong một đêm tình ái nóng bỏng, phiêu lưu của những nàng cá tính gợi cảm.

VERSACE BRIGHT CRYSTAL ABSOLU

  1.  VERSACE  EROS POUR FEMME

Mong muốn mang lại sự gợi cảm lắng đọng, mùi hương mang nét đẹp hoang sơ, thuần khiết nhưng không kém phần quyến rũ. Các chuyên gia của nhà mốt Versace đã không ngừng nghỉ nghiên cứu cho ra mắt dòng nước hoa Versace Eros Pour Femme vào tháng 12 năm 2014.

Mang phong cách gợi tình đầy nhục cảm, versace eros pour femme đem đến tầng hương đầu sự ngọt ngào nhưng nồng nàn của thạch lựu và cam begamot hòa quyện cùng mùi hương sang trọng quyến rũ của hoa nhài và mẫu đơn, cuối cùng lắng đọng lại sự ấm áp mê hoặc của xạ hương hổ phách hòa thêm môt chút nhẹ nhàng đầy nhục cảm của diên long hương. Với những tầng hương như thế này,Versace Eros Pour Femme đặc biệt thích hợp trong những buổi tiệc gợi tình đầy lãng mạn.

VEF14_CartSt_A4_UK_1

3. VERSACE YELLOW DIAMOND INTENSE

Nếu Versace Eros Pour Femme mang phong cách hoang sơ nồng cháy thì ngược lại versace yellow diamond intense mang vẻ đẹp của một quý cô sang trọng quý phái và tinh tế. Với thiết kế tinh xảo như một viên đá quý, versace yellow diamond như món quà mà nhà môt Versace dành tặng cho những quý cô theo đuổi phong cách thanh lịch sang trọng không kém phần quyến rũ. Bắt đầu bằng hương cam chanh tươi mát, tinh khiết sau đó được khỏa lấp bằng vẻ đẹp dịu dàng, sang trọng của hoa lan Nam Phi, sự mong manh trong trắng của hoa mimosa đầy mê hoặc hay nét thanh lịch đến từ tinh dầu hoa súng trắng. Cuối cùng lớp hương đọng lại là hỗn hợp ngọt ngào giữa hổ phách, xạ hương và gỗ guaiac.

VERSACE YELLOW DIAMOND INTENSE FOR WOMEN

4. VERSACE VANITAS 

VersaceVanitas – vẻ đẹp đến từ sự giản đơn. Ra đời vào mùa hè năm 2012, vẫn thể hiện ý tưởng và tinh thần của thương hiệu cao cấp, versace vanitas là minh chứng cho sự quyến rũ đến từ sự đơn giản. Mang trong mình hương thơm nhẹ nhàng nhưng tinh  tế và không kém nồng nàn của nhưng loại hoa tuyệt sắc: lan Nam Phi, hoa hồng, hoa mẫu đơn và hoa mộc lan. Sau cùng những gì đọng lại là sự quyến rũ của tuyết tùng và xạ hương xen lẫn một chút hương vị của trà. Versace Vanitas là tặng phẩm cho những cô gái hướng đến sự thanh lịch, đơn giản nhưng đầy mê hoặc.

VERSACE VANITAS FOR WOMEN EDT

Đối với phái đẹp ai cũng  mong muốn mình có sức hấp dẫn không chỉ ở vẻ đẹp bên ngoài, mà hơn hết là sự quyến rũ đến từ mùi hương. Hi vọng với những thông tin trên, Orchard đã giúp các bạn hiểu thêm về những dòng nước hoa quyến rũ đến từ thương hiệu Versace và các quý cô có thể thêm những lựa chọn phù hợp với mình nhé.