Xã hội ngày càng phát triển thì nhu cầu làm đẹp, ăn mặc được quan tâm nhiều hơn và hình thành những phong cách mới lạ. Đó chính là một trong các chìa khóa khiến bạn nổi bật và thể hiện mình hơn. Tự do lựa chọn trang phục và phong cách bây giờ chẳng còn xa lạ gì diện những mốt độc đáo như đồ ngủ đi dạo phố hay đồ tập thể dục được mặc đi làm. Cảm hứng từ những bộ đồ thể thao thoải mái, không gò bó vào một khuôn phép nào đã mang đến cho người mặc một style hoàn toàn mới lạ được gọi đó là “ Athleisure” (phong cách thời trang thể thao) đi cùng những hương nước hoa năng động luôn tăng sự tự tin mặc dù mọi vóc dáng có không ưng ý đến đâu chăng nữa. Bạn đã biết cách phối style độc này chưa? Sau đây là một số set để bạn năng động nhất, nào cùng tham gia nhé!

Thời trang thể thao là một phong cách ghi dấu đậm của thập niên 1980. Như quy luật của cuộc sống, mọi cái đều có chu kỳ của nó. Và hiện nay phong cách này lại trở lại, phá cách thêm hơi hướng hiện đại. Quần áo thể thao không chỉ còn thấy ở phòng tập mà đang trở thành món đồ có thể mặc hàng ngày. Các trang phục thể thao ngày càng được nhiều nhà thiết kế chú trọng đến từng chi tiết nhỏ: Màu sắc  bắt mắt, kiểu dáng phong phú, đặc biệt độ đàn hồi và thấm mồ hôi tốt. Nó hình thành nên sự “active”, năng động khắp mọi nơi mọi dịp. Khi mặc rất thoải mái nên người sử dụng có thể di chuyển dễ dàng, tạo cảm hứng vận động để rồi bạn sẽ có được vóc dáng cân đối và sức khỏe được cải thiện.

Trang phục thể thao đơn giản là những chiếc quần soóc ngắn, sơ mi kết hợp quần thun thể thao hoặc đa dạng hơn nhiều với cả áo dây, váy ngắn… Kiểu dáng tao nhã, gợi cảm hoặc đôi lúc rất teen. Chất liệu vải phải giữ được độ ấm của cơ thể hoặc sự thoát nước tốt để phù hợp với bất cứ thời tiết nào. Nếu bạn cảm thấy khá tốn kém khi tậu cả áo và quần thì bạn chỉ cần có ít nhất một trong những món đồ sau là có thể định cho mình một phong cách thể thao hoàn chỉnh: Áo khoác (có thể là trench coat, blazer, boxing…), giày thể thao, trang phục có phom rộng (áo phông, áo pull, quần thể thao, áo sơ mi…), balô có phom dáng thể thao, nón thể thao. Bạn có thể phối một trong những món trên với cái khác tạo sự hài hòa, khoẻ mạnh, nhưng vẫn có những chi tiết nổi bật cá tính.

Khi dạo phố…

Một đôi giày sneaker kết hợp váy ngắn tennis đi dạo phố

Áo phông, quần sooc hoặc váy jean, quần jean rách kết hợp giày sneaker sẽ là những bộ đôi thường thấy trong phong cách giới teen hiện nay

Hoặc nếu bạn thích váy thì có hàng tá cách phối cho bạn thêm sinh động nhưng không làm mất đi vẻ kiêu sa, thanh lịch, đôi khi còn rất tinh tế nữa.

Kết hợp váy ngắn hoặc dài cùng giày thể thao đang là xu hướng được các fashionista ưa chuộng, mang lại vẻ ngoài khỏe khoắn năng động nhưng vẫn thanh lịch nữ tính.

Yêu thích sơ mi thì đây sẽ là cách mà thời trang thể thao được mix match cùng giày sneaker với quần ngắn hoặc váy jean.

Những item này mang đến cá tính mạnh mẽ nên bạn có thể dùng kết hợp với hương thơm năng động trẻ trung đầy tươi mát của Dolce & Gabbana Light Blue Beauty In Capri PourDavidoff Cool Water,… hoặc với item nữ tính nhẹ nhàng hơn thì có thể hương ngọt dịu hơn sẽ giúp bạn tăng thêm phần duyên dáng như Versace Bright Crytal, DKNY Be Delicious Fresh Blossom, Marc Jacobs DaisyMarc Jacobs Daisy Dream

Không chỉ là dạo phố, trong những buổi tiệc, bạn vẫn có thể kết hợp style này một cách mới lạ độc đáo qua những kiểu váy dài kết hợp với giày thể thao hoặc giày boot.

Đi cùng những chiếc váy điệu đà cho tiệc là sự ăn ý của giày thể thao. Không hề lạc lõng mà còn lại tôn thêm sự năng động cho vóc dáng.

Boot cổ ngắn cùng áo khoác hoặc váy thanh lịch cũng có thể tạo nên phong cách thể thao độc đáo cho bạn vào những ngày hè nắng rực rỡ.

Đối với các dịp đặc biệt tiệc tùng thì chắc chắn là không thể thiếu các mùi hương sang trọng quý phái đi cùng trang phục. Tuy nhiên, với cách kết hợp theo kiểu thể thao cá tính này thì hương thơm cũng sẽ chuyển biến theo để phù hợp hơn. Bạn có thể dùng các hương thiên về nhóm hoa cỏ pha một chút gỗ vừa giữ được sự trẻ trung nữ tính vừa là một nét sang cho từng bước chân đi qua. Những dòng nước hoa như Gucci Première For WomenHermes 24 FaubourgNarciso Rodriguez Fleur MuscNarciso Rodriguez Poudree,…sẽ là những lựa chọn tuyệt vời để đi kèm với các set dành cho thời trang thể thao trong dự tiệc này đấy.

Những item in chữ cỡ to của các thương hiệu thể thao nổi tiếng như Adidas, Nike, Puma…kết hợp quần thể thao, giày sneaker hoặc đặc biệt hơn nữa là giày cao gót cũng có thể cho bạn một sự mới lạ đầy táo bạo nhưng đầy thu hút. Nó sẽ càng độc đáo hơn nếu bạn xịt thêm chút hương tươi mát thì còn gì bằng. Một cô gái trẻ với sự phá cách trong ăn mặc cùng hương thơm mát nhẹ sẽ khiến bạn khá là thu hút ánh nhìn đấy.

Sự khỏe khoắn trẻ trung năng động vẫn có thể đến được với giày cao gót khi chúng đi chung với áo phông rộng in số cùng váy hoặc quần legging.

Bây giờ thì bạn đã có thể nghĩ ra được các cách phối tủ đồ của mình chưa nào? Không cần cầu kỳ mà vẫn tạo được sức hút chỉ với những món đơn giản và có sẵn ở nhà bạn, cộng với một trong các món đã đề cập phía trên là bạn đã có thể đi phố, đi tiệc, đi tụ họp bạn bè với một phong cách vừa độc lạ vừa thoải mái mà không sợ lỗi thời này rồi. Nào bắt tay vào chiến thôi!