Giới Thiệu Dòng Nước Hoa Lancôme Miracle Tại Orchard

Nếu là một người yêu thích nước hoa, chắc hẳn bạn đã từng nghe tên nước hoa Lancôme Miracle của hãng mỹ phẩm đến từ Pháp. Đây là một trong những mùi hương chủ lực, đem đến nhiều thành công cho Lancôme. Dòng nước hoa với màu hồng chủ đạo này có nhiều phiên bản khác nhau mà không phải người dùng nào cũng biết rõ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các sản phẩm Miracle đang có mặt tại Orchard các bạn nhé.

Lancôme Miracle

nuoc-hoa-lancome-miracle

Đầu tiên xin được giới thiệu chai nước hoa Lancôme Miracle, đây là sản phẩm đầu tiên, mở đầu cho những mùi hương sau này của Miracle. Ra mắt năm 2000 bởi bộ đôi chuyên gia tài năng Harry Fremont và Alberto Morillas. Lancôme quyết định chọn màu hồng làm màu sắc chính cho sản phẩm, đi cùng thiết kế chai đơn giản. Tuy vậy, ẩn chứa sau sự giản đơn ấy là mùi hương tràn đầy năng lượng, luôn chực chờ bùng nổ. Hương thơm mang cảm hứng từ những gì nhỏ nhặt, tươi vui nhất trong cuộc sống thường ngày,  bởi cuộc sống ví như một phép lạ, và bạn chính là người khám phá nó mỗi giây phút, đúng như tinh thần trên, nước hoa Lancôme Miracle tạo ra sự khác biệt từ những gì tưởng chừng quen thuộc nhất. Sự hiện đại, tao nhã được thể hiện rõ trong khúc biến tấu hương thơm với quả vải, lan Nam Phi ở nốt hương đầu, ở nốt hương giữa có thể cảm nhận rõ hoa mộc lan, gừng, quả quýt, hạt tiêu, hoa nhài đang nhảy múa, cuối cùng vũ điệu mùi hương từng bước nhẹ nhàng lắng đọng cùng hổ phách, xạ hương.

Lancôme Miracle So Magic

nuoc-hoa-lancome-miracle-1

Để nối tiếp cảm hứng diệu kì từ những điều nhỏ nhặt nhất trong cuộc sống, năm 2004, hãng mỹ phẩm Pháp đã cho ra mắt dòng nước hoa Lancôme Miracle mới mang tên Lancôme Miracle So Magic. Thay đổi nhỏ trong thiết kế chai nhưng vẫn giữ nguyên nét cổ điển và truyền thống ở phiên bản đầu, màu hồng vẫn được giữ lại. So Magic cam kết sự khai phá đầy mới mẻ, đánh thức mọi giác quan, chấp cánh cho tâm hồn bạn bay cao. Nhóm hương hoa cỏ được thay thế bằng các thành phần khác như hồ tiêu hồng, hoa Violet, hạt dẻ nơi làn hương đầu tiếp nối là sự thay thế hoa nhài, hoa thủy tiên, hoa hồng, hoa linh lan, cỏ ba lá. Kết thúc có phần ngọt ngào hơn bản đầu khi có sự xuất hiện thêm của hương vani cùng xạ hương, tuyết tùng, hổ phách.

Lancôme Miracle Forever

nuoc-hoa-lancome-miracle-2

Hai năm sau, tức 2006, nước hoa Lancôme Miracle Forever ra đời như kéo dài mãi mãi sự huyền ảo mà phép màu Miracle mang đến. Bộ đôi Dominique Ropion và Olivier Polge là người chịu trách nhiệm tạo ra hương thơm này. Lấy hình ảnh ánh trăng lung linh, huyền ảo trên bầu trời đêm nơi thành phố đầy lãng mạn trong show quảng cảo mà diễn viên chính là Shalom Harlow, cô gái mang nét đẹp cực kì tươi sáng và hiện đại. Như loài hoa nở vào buổi khuya đầy huyền bí. Miracle Forever chứa đựng sự dung hòa của hoa mẫu đơn, nho đen Hy Lạp, hoa hồi với hoa Mimosa, hoa quả hạnh, hoa vòi voi, hoa linh lan ở hương đầu và hương giữa; hương cuối có tuyết tùng, hổ phách, hoắc hương, hương vani, trầm hương, tạo nên sự khác biệt tông mùi so với các phiên bản trước, Forever đó là mùi hương Phương Đông ngọt ngào.

Bên cạnh các chai nước hoa Lancôme Miracle có sẵn, bạn cũng có thể chọn bộ giftset tiện dụng như bộ Giftset Lancôme Travel Exclusive, trong mỗi bộ có sẵn một chai nước hoa 50ml và một lọ sữa dưỡng thể 50ml. Giúp bạn có thể tiết kiệm hơn mà lại sử dụng được trong nhiều mục đích khác nhau.

Bình luận (0 bình luận)

Menu Tìm kiếm Fanpage Zalo OA Điểm thưởng Chat ngay