Một bờ môi ánh mượt , rạng rỡ thực sự có sức mạnh to lớn trong việc tô điểm cho vẻ quyến rũ và sự thu hút của các bạn nữ. Một số cô gái lại yêu thích dạng son có pha chút nhũ bóng , trong khi một số khác lại nghiên về những màu son tự nhiên trung tính. Dù là loại son nào thì việc lưạ chọn một nhãn hàng tin cậy là điều quan trọng nhất. Hôm nay , Orchard sẽ giới thiệu với các bạn danh sách 10 hãng son được người tiêu dùng bình chọn là top 10 nhãn hàng được yêu thích nhất năm 2015.

10. NARS

Nars sở hữu các sản phẩm son rất được tin dùng trên thị trường Mỹ. Bộ sản phẩm son mang tên Orgasm chính là tuyệt tác để đời của Nars. Không những sản xuất son môi và son bóng , Nars còn sở hữu những dòng hàng trang điểm nổi trội như : nền , phấn mắt , công cụ làm đẹp …

gia tài của một tín đồ nhà NARS
gia tài của một tín đồ nhà NARS

9. ESTEE LAUDER

Estee Lauder là một thương hiệu nổi tiếng với những sắc son truyền thống với độ bám cực kì cao. Những thỏi son của Estee Lauder luôn khiến cho bờ môi của bạn căng đầy và mời gọi hơn bao giờ hết. Với ánh son có một chút nhũ satin, nhãn hàng đã và đang tạo ra nhiều sản phẩm hơn nữa, tập trung vào việc cung cấp dưỡng chất cũng như những màu sắc quyến rũ , quyền lực cho đôi môi người phụ nữ.

gương mặt nổi tiếng đại diện cho thương hiệu mỹ phẩm ESTEE LAUDER - Kendal Jenner
gương mặt nổi tiếng đại diện cho thương hiệu mỹ phẩm ESTEE LAUDER – Kendal Jenner

8. MAKEUP FOREVER

Makeup Forever tạo nên những dòng son với công thức vượt trội, sơn móng tay cùng với nhãn hàng trang điểm và dưỡng da tuyệt hảo. Công ty luôn có những quy chuẩn rất ngặt nghèo về chất lượng và độ tin cậy của các sản phẩm. Những màu son mỏng nhẹ của Makeup Forever tạo cho khách hàng một diện mạo quyến rũ và hấp dẫn khó tin. Cho đến nay vẫn không có đối thủ nào sánh được.

mẫu quảng cáo ấn tượng của MAKEUP FOREVER
mẫu quảng cáo ấn tượng của MAKEUP FOREVER


7. DIOR

Dior là nhãn hàng danh giá với các sản phẩm son môi có mặt ở tất cả các quốc gia trên thế giới. Dòng sản phẩm trang điểm của Guerlain được biết đến với công dụng thần tốc và kết quả mỹ mãn. Dior nổi tiếng nhất với những màu son cổ điển và phấn nền. Ngoài ra các sản phẩm dưỡng ẩm cùng màu son móng cũng là một phần quan trọng làm nên tên tuổi của Dior.

set trang điểm DIOR ADDICT phiên bản giới hạn cho mùa hè năm 2014 của nhà DIOR
set trang điểm DIOR ADDICT phiên bản giới hạn cho mùa hè năm 2014 của nhà DIOR

6. GUERLAIN

Son môi của Guerlain không chỉ được nữ giới ưa chuộng mà còn trở thành người bạn thân thiết của các nữ minh tinh màn bạc Hollywood hay các mỹ nhân điện ảnh Bollywood. Để có được đôi môi căng mượt đầy sức sống , các sản phẩm màu nhiệm của Guerlain chính là điều kì diệu dành cho bạn.

sự xuất hiện của hộp phấn má hồng bao gồm những hạt màu như viên ngọc ttrai của GUERLAIN đã tạo nên một bước tiến rất dài cho lịch sử nhàng công nghiệp mỹ phẩm
sự xuất hiện của hộp phấn má hồng bao gồm những hạt màu như viên ngọc trai của GUERLAIN đã tạo nên một bước tiến rất dài cho lịch sử nhàng công nghiệp mỹ phẩm

5. BOBBI BROWN

Tuy thương hiệu Bobbi Brown vẫn còn xa lạ với nhiều bạn nhưng đây thực sự là một hãng mỹ phẩm nổi bật. Các nhãn hàng son của Bobbi Brown đang được thị trường Châu Âu , Mỹ , Canada và các nước Châu Á ưa dùng. Nhãn hàng chủ yếu sản xuất các sản phẩm son lì đem đến vẻ ngoài thanh nhã và quyến rũ cho khách hàng.

vẻ ngoài cực kì lộng lẫy và tinh tế của BOBBI BROWN
vẻ ngoài cực kì lộng lẫy và tinh tế của BOBBI BROWN


4. YVES SAINT LAURENT

Những thỏi son Yves Saint Laurent có màu sắc vô cùng ấn tượng. Công ty nổi tiếng với những sản phẩm son các màu sắc tươi sáng , với độ lì nhẹ cùng một chút ánh nhũ. Với kết cấu nhẹ nhàng, mềm như kem lướt trên môi, son Yves Saint Laurent sẽ giúp cho gương mặt bạn sáng bừng và hấp dẫn hơn trong mắt mọi người.

đường chạm khắc lộng lẫy rất sang chảnh của những thỏi son nhà YVES SAINT LAURENT
đường chạm khắc lộng lẫy rất sang chảnh của những thỏi son nhà YVES SAINT LAURENT

3. LANCÔME

Lancôme lại là một nhãn hàng được đánh giá rất cao do giá tiền phù hợp với các dòng sản phẩm đều có chất lượng cao. Lancôme đã đem đến cho thị trường một số lượng lớn các sản phẩm son môi , son nhũ bóng , sơn móng tay . Kim chỉ nam của Lancôme chính là tạo ra những sản phẩm mang phong cách nghệ sĩ để phù hợp với thị hiếu cũng như khiến khách hàng ấn tượng về mình.

bộ trang điểm dành riêng cho mùa thu năm 2013 của LANCOME với hình ảnh đại diện của diễn viên KATE WINSLET
bộ trang điểm dành riêng cho mùa thu năm 2013 của LANCOME với hình ảnh đại diện của diễn viên KATE WINSLET

2. CHANEL

Chanel cũng là một thương hiệu lớn không chỉ được yêu thích bởi chất lượng son môi đẳng cấp , mà còn cả những sản phẩm làm đẹp cùng với dòng hàng phụ kiện thời trang cao cấp . Những dòng nước hoa đến từ Chanel luôn có giá tiền tương xứng với chất lượng của chúng. Bộ sưu tập son của Chanel luôn làm bạn hài lòng với màu sắc phong phú cùng với vô vàn lựa chọn về kết cấu cùng thể loại son đều tùy thuộc vào nhu cầu của riêng bản thân người dùng.

mỗi cô gái đều phải sở hữu một thỏi son CHANEL
mỗi cô gái đều phải sở hữu một thỏi son CHANEL

1.MAC

Thương hiệu tối thượng dành cho các tín đồ yêu thích son môi . MAC sỡ hữu rất nhiều màu son khác nhau cùng với sự đa dạng về thiết kế , thể loại , kết cấu. Cứ mỗi mùa, MAC lại làm choáng ngợp giới thời trang bằng những bộ sưu tập có số lượng lớn các loại son môi cùng các sản phẩm trang điểm. Đồng thời , điều khiến MAC trở nên vô cùng lớn mạnh chính là vì họ sỡ hữu được những người đứng đầu trong ngành công nghiệp tô vẽ sắc đẹp như Pat McGrath để sáng tạo lên những màu son độc đáo không ai bắt chước được.

MAC cosmetics vẫn đi đầu trong ngành công nghiệp son môi nhờ vào những sản phẩm đặc sắc , độc đáo
MAC cosmetics vẫn đi đầu trong ngành công nghiệp son môi nhờ vào những sản phẩm đặc sắc , độc đáo