Một mùi hương giản đơn và lạc quan, đủ để ngửi và thấy ai đó mỉm cười. Giản đơn mà khiến người ta có nhiều cảm xúc tích cực, khơi gợi nhiều cảm xúc đẹp, hẳn là không đơn giản chút nào? Cùng Orchard đón chào ngày mới tràn đầy năng lượng tích cực với 3 hương nước hoa nữ đặc biệt dưới đây nhé!

Bvlgari Omnia Amethyste

Bản chất của nước hoa Omia Amethyste là sự quý phái và tinh tế của hương thơm hoa Iris và vườn hồng trong buổi sớm tinh mơ. Được thiết kế với mùi hương thanh lịch và tinh tế, Omnia Amethyste chắc chắn dành riêng cho những người phụ nữ trẻ, những người năng động và thích thể hiện bản thân mình thông qua một hương thơm tươi mới, thuần khiết.

Đến với Omnia Amethyste của hãng nước hoa danh tiếng Bvlgari, bạn như lạc vào một cánh đồng đầy áp hương hoa với hương đầu là sự thanh khiết của bưởi hồng, nồng nàn hương giữa hoa Iris và những đóa hồng Bulgari, hương cuối là sự ấm áp, trầm lắng của gỗ solar. Tất cả sẽ tạo nên một vẻ quyến rũ, ấm áp khó lòng cưỡng lại được.

Lancôme La Vie Est Belle

Với khẩu hiệu “Mang đến sự tự tin cho phụ nữ vì họ xứng đáng được như thế”, La Vie Est Belle là một trong 10 sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường nước hoa năm 2 năm trở lại đây.

Chai nước hoa thể hiện nguồn năng lượng tích cực của cuộc sống và lấy cảm hứng từ những niềm vui nhỏ nhặt thường nhật. Đến với La Vie Est Belle chúng ta như lạc vào thế giới của những ý tưởng sáng tạo độc đáo, thoát khỏi mọi lề lối, ràng buộc để đi tìm một hành trính mới cho riêng mình.

Narciso Rodriguez Pure Musc For Her EDP

Nước hoa Narciso Rodriguez Pure Musc For Her EDP là dòng nước hoa cho nữ mới nhất của thương hiệu nổi tiếng thế giới Narciso Rodriguez, ra mắt năm 2019. Với thành phần hương chính là mùi xạ hương và hoa, mùi hương này lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thuần khiết của người mẫu Julia Bergshoeff.

Vẫn giữ nguyên thiết kế chai thủy tinh mờ đơn giản nhưng sang trọng, cùng tông màu đen trắng toát lên vẻ đẹp kiêu kỳ, Narciso Rodriguez PURE MUSC For Her EDP trở nên nổi bật và đáng nhớ nhất khi đứng cạnh các dòng nước hoa For Her của hãng.