Dòng son Sisley  Hydrating Long Lasting Lipstick như là một cú nổ lớn của thương hiệu sisley. Được đánh giá là một trong những thỏi son high-end đẳng cấp, được giới điệu mộ săn đón cuồng nhiệt. Sisley tung ra bộ sưu tập  Hydrating Long Lasting Lipstick với 23 màu son nổi bật. Bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ những màu sắc mềm mại nhưng rực rỡ của phong cảnh Đông Nam Á, kết hợp màu sắc ấm áp và mát mẻ cho một hiệu ứng chiaroscuro sôi động.

Hydrating Long Lasting Lipstick cung cấp độ ẩm và bảo vệ lâu bền cho đôi môi của bạn. Son môi thoải mái, bền màu với các màu sắc với các hiệu ứng khác nhau: ngọc trai, sảng khoái, óng ánh… Kết cấu mượt mà, tạo hiệu ứng đôi môi căng mọng, đầy sức sống. 

Thiết kế vỏ son sang chảnh, đẳng cấp trong từng chi tiết. Đặc biệt đầu thỏi hình giọt nước giúp cho việc apply son lên môi dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết

Son Sisley Paris Hydrating Long Lasting Lipstick với chiết xuất Vitamin E và Vitamin C chống lão hóa giúp môi không bị thâm, nhăn nheo, đồng thời Calendula có tác dụng dưỡng ẩm và làm mềm môi. Son lên màu chính xác, bền màu, cho bạn đôi môi căng mọng quyến rũ suốt cả ngày mà không gây khô môi. Son với màu sắc đa dạng cùng nhiều hiệu ứng như lì, bóng, nhũ… cho bạn thoải mái lựa chọn.

(insta: z_stella)

(Pony Makeup)