Serum chăm sóc da thường nhắm đến các mối quan tâm cụ thể về da, cung cấp các chức năng khác với các bước cơ bản trong routine chăm sóc da. Và trong khi đó có thể đủ cho một số người, không phải ai cũng có cùng vấn đề, ở các vùng khác nhau của khuôn mặt và một sản phẩm hoạt động trên vùng T-zone sẽ không nhất thiết phải mang lại kết quả tương tự trên vùng má.

Giải mã ngôn ngữ của các tế bào để tăng cường 5 chức năng quan trọng – tái sinh, dinh dưỡng, oxy hóa, bảo vệ và hydrat hóa, Clarins ‘Double Serum thể hiện và ghi lại các thông điệp được tạo ra bởi các tế bào khác và môi trường để duy trì sự cân bằng của da, cũng như là quá trình lão hóa.

Bên cạnh chiết xuất nghệ mạnh mẽ của nó, Double Serum là sự pha trộn của 20 chất chiết xuất từ ​​thực vật khác bao gồm chuối xanh hữu cơ, dâu tươi và quả kiwi hữu cơ, tất cả đều được sử dụng để tăng cường sức khỏe của da từ bên trong và cuối cùng bảo vệ nó khỏi các tác nhân bên ngoài như ô nhiễm, stress, tia UV, và thậm chí cả khói bụi.

1. Sự ra đời của Clarins Double Serum

Được dựa trên phương pháp tiếp cận cảm hứng sinh học của Clarins, được chia thành ba chiều – hình dạng, chức năng và hệ sinh thái của nó. Thực vật tìm ra giải pháp để tồn tại những môi trường khắc nghiệt nhất, và dựa trên những giải pháp này, Clarins đã khai thác những cây này để khai thác sức mạnh của chúng. Tương tự như vậy, nghệ, là thành phần ngôi sao của Double Serum nghiên cứu ngôn ngữ của tế bào, có khả năng tăng cường sự giao tiếp giữa các tế bào, nhờ các phân tử dễ bay hơi và thơm gọi là tumerons bên trong rễ của nó. Những tumerons tạo nên 65% chiết xuất nghệ có chứa bên trong Huyết thanh kép.

2. Clarins tiếp tục khám phá những lợi ích của củ nghệ

Vì nó từ lâu đã là một phần chủ yếu của nền văn hóa Ấn Độ – như một gia vị cho nấu ăn, như một món cúng dường trong các nghi lễ tôn giáo, và như một điều trị Ayurvedic. Nó hoàn toàn an toàn, không có tác dụng phụ và Double Serum là một sự kết hợp giữa việc sử dụng truyền thống và các sáng kiến ​​khoa học. Tumerons chiếm 10% của nghệ, và 10% này đã được cô lập và chưng cất nên chỉ có các phân tử hoạt động thu được. Sau đó, Clarins đã thử nghiệm tính an toàn và hiệu quả của nó trước khi đăng ký nó như là một thành phần chăm sóc da được ủy quyền, cũng đảm bảo rằng thành phần mới này sẽ được chấp nhận trên toàn thế giới trong quá trình này.

 3. Khám phá lợi ích

Double Serum thế hệ thứ 8 của nó mất năm năm để hoàn thiện hoàn toàn. Trong suốt những năm này, Clarins đã khám phá ra khả năng nghe của các tế bào, tiếp theo là những lợi ích của củ nghệ như một cây trồng.

4. Công thức đặc biệt

The Double Serum không giống như các loại khác trên thị trường vì chỉ có một công thức cho tất cả mọi loại da. Cách sử dụng đặc biệt vì nó là hoàn toàn tùy biến tùy thuộc vào nhu cầu của da và môi trường. Một sản phẩm phù hợp với nhu cầu của tất cả bằng cách thúc đẩy năm chức năng quan trọng của da. Serum phổ quát cũng có thể được coi là một sản phẩm lão hóa vì nó ưu tiên cho sức khỏe của da trước hết, trước khi da có thể thích ứng với các dấu hiệu lão hóa.

5. Thành phần an toàn

The Double Serum tự hào có công thức tiên tiến nhất từ ​​Clarins vì nó không chỉ bao gồm chiết xuất nghệ, mà còn tích hợp 20 chất chiết xuất từ ​​thực vật khác, một số trong đó là những điểm nổi bật của các sản phẩm mới nhất của Clarins. Ví dụ, chiết xuất trà từ phạm vi chăm sóc da đa hoạt động.

Bất cứ ai quen thuộc với Clarins cũng sẽ đánh giá cao hương thơm quen thuộc nhưng nhẹ hơn của thế hệ thứ 8 Double Serum do sự vắng mặt của các loại dầu khoáng, có chứa chất béo giúp tăng cường nước hoa. Sự vắng mặt của các loại dầu khoáng cũng giúp Clarins đạt được một kết cấu siêu nhẹ cho Double Serum mà không bị dính khi áp dụng.

6. Thân thiện với môi trường

Vì tính bền vững là trọng tâm trong công việc của Clarins, chín trong số 20 nhà máy được sử dụng trong Double Serum được chứng nhận hữu cơ. Từ số 20, ba lần mưa đá từ các chương trình thương mại công bằng ở Peru và Madagascar hỗ trợ việc sử dụng các loại cây này trong y học cổ truyền, cung cấp nguồn thu nhập và mang nước sạch, an toàn đến các làng nhỏ.

Ngoài ra, Clarins ngày càng hướng tới việc đóng gói thân thiện với môi trường. Các vật liệu tái chế được sử dụng để chế tạo các sản phẩm trên các sáng chế tái chế được thực hiện trên toàn thế giới, chi tiết sản phẩm và thành phần được in bên trong, loại bỏ nhu cầu thêm một tờ giấy vào mỗi hộp .