Ngày Tết ngoài quần áo mới, phụ kiện mới, thì một chai nước hoa phù hợp để sử dụng trong dịp Tết cũng là điều vô cùng quan trọng.  Các bạn gái đã tìm được mùi hương thích hợp cho mình trong dịp này chưa nào, hãy cùng Orchard điểm qua những chai nước hoa tuyệt vời nhất cho dịp Tết Bính Thân nhé.

  1. Marc Jacobs Daisy For Women

 

 

Những Chai Nước Hoa Tuyệt Vời Nhất Cho Nữ Trong Dịp Tết 2016

Dòng nước hoa Daisy của thương hiệu Marc Jacobs sở hữu mùi hương vô cùng ấm áp và nữ tính, rất phù hợp với các bạn nữ, đặc biệt lúc tiết trời mùa Xuân xe lạnh như hiện nay. Không những thế, hương thơm tươi trẻ, ngọt ngào, tinh tế cũng là một điểm nhấn khác mà Daisy mang đến. Bên canh đó, thiết kế trẻ trung, sang trọng với những bông hoa nhựa xinh xắn đính lên nắp chai cũng là điểm nhấn giúp chai nước hoa này ghi điểm với các bạn nữ.  Một sản phẩm tuyệt vời như thế này thật đáng để phái đẹp cho vào bộ sưu tập nước hoa của mình đấy.

  1. Valentino Valentina For Women

Những Chai Nước Hoa Tuyệt Vời Nhất Cho Nữ Trong Dịp Tết 2016

Nếu bạn cần môt mùi hương có nhiều sức nặng hơn Daisy thì Valentina sẽ làm bạn hài lòng. Hương thơm quyến rũ, dịu ngọt đến từ hoa nhài, hoa huệ trắng, hoa cam Nam Phi sẽ làm mọi người xung quanh phải choáng ngợp và ngưỡng mộ bạn. Ra mắt tháng 9/2011, Valentina mang phong vị cổ điển của thành Rome cổ kính, một sự hợp tác giữa Alberto Morrillas và Olivier Cresp.  Mẫu chai cũng là một điểm mạnh của sản phẩm  này, ba bông hồng đang nở rộ trên thân chai giúp chai nước hoa này thêm phần nữ tính trong mắt các bạn nữ.

  1. Bvlgari Rose Essentielle

Những Chai Nước Hoa Tuyệt Vời Nhất Cho Nữ Trong Dịp Tết 2016

Bông hoa hồng xinh xắn từ nhà Bvlgari chắc chắn sẽ chinh phục các cô gái trong mùa Tết năm nay, Rose Essentielle được xem là sản phẩm tuyệt vời nhất trong các loại nước hoa nữ có mùi hương  hoa hồng, hoàn hảo từ thiết kế cho đến hương thơm nó sở hữu. Bắt đầu ngọt ngào với hoa hồng, hoa tím, quả mâm xôi đen, tăng thêm độ mạnh mẽ với hoa hồng Taif, hoa nhài, hoa trinh nữ ở hương giữa. Cuối cùng, hương thơm của gỗ đàn hương và hoắc hương giúp mùi hương thăng hoa tạo nên sự quyến rũ dài lâu. Chuyên gia Beatrice Piquet là người đứng sau thành công của Rose Essentielle.

  1. Lanvin Marry Me

Hòa cùng không khí Tết thì năm nay ngày Valentine cũng gần kề, chỉ vừa ăn Tết xong , các cặp đôi sẽ chào đón ngay Ngày Tình Nhân, vì thế, một chai nước hoa cho nữ vừa sử dụng được cho ngày Tết lại vừa làm món quà tặng cho nửa kia thì đúng là một công đôi việc, tiện dụng vô cùng mà lại tiết kiệm chi phí.  Lanvin Marry Me sẽ hội đủ điều kiện để đáp ứng yêu cầu ấy với  mùi hương ngọt ngào, đằm thắm và dễ thương, rất thích hợp cho các cô gái đang yêu và muốn được yêu, bạn có thể sử dụng trong các buổi hẹn hò để thêm phần lãng mạn, đặc biệt là trong ngày Valentine đấy.

Facebook Orchard: https://www.facebook.com/orchardvn/