8/3 đang đến gần, đây là dịp để các chàng trai thể hiện tình cảm dành cho người phụ nữ yêu thương của mình bằng những món quà ý nghĩa. Không chỉ những chàng trai, mà các cô gái nhân dịp này cũng tranh thủ đi shopping. Tự thưởng cho chính mình những món đồ yêu thích. Và trong ngày lễ lớn dành cho chị em phụ nữ này, Orchard.vn cũng tung ra các khuyến mãi vô cùng hấp dẫn lên đến 50% dành cho các dòng nước hoa hàng hiệu cao cấp.

Img 3083

Cơ hội mua nước hoa hàng hiệu chỉ với nửa giá

Đây là một tin vui cho các tín đồ nước hoa. Nếu bình thường giá một chai nước hoa hàng hiệu chính hãng mà bạn yêu thích có giá quá cao so với túi tiền của mình. Thì đây là cơ hội vô cùng hiếm có để bạn sở hữu chai nước hoa với hương thơm mình yêu thích. Cũng như có thể mua tặng cho người thân trong dịp lễ mà giá thành lại rẻ hơn nhiều so với ngày thường.

Cơ Hội Mua Nước Hoa Hàng Hiệu Chỉ Với Nửa Giá Trong Dịp Lễ 8/3

Khách hàng có thể dễ dàng nhận ưu đãi khi mua hàng trực tiếp tại các cửa hàng của Orchard. Hoặc mua hàng trực tiếp trên web Orchard.vn

Gợi ý các sản phẩm nước hoa nên mua :

Nước hoa Narciso

Cơ Hội Mua Nước Hoa Hàng Hiệu Chỉ Với Nửa Giá Trong Dịp Lễ 8/3

Thương hiệu nước hoa được phái nữ săn lùng nhiều nhất. Những bài viết đánh giá về nước hoa nữ này luôn tràn ngập mọi diễn đàn làm đẹp và không bao giờ là hết “hot”. Một sản phẩm “Must Have” mà bạn không thể bỏ qua. Đây cũng là món quà dễ tặng vì mùi hương không quá kén người dùng mà phái đẹp nào cũng thích.

Nước hoa “gấu” Moschino Toy

Cơ Hội Mua Nước Hoa Hàng Hiệu Chỉ Với Nửa Giá Trong Dịp Lễ 8/3

Chú gấu bông đáng yêu mang hương thơm dễ chịu, tươi mát. Với hình thức vô cùng dễ thương cũng như hương thơm chất lượng như thế. Thì đây cũng là một chai nước hoa cho nữ không thể bỏ qua trong dịp lễ này.

Nước hoa Juicy Couture

Img 2988

Như những gói quà với chiếc nơ xinh xắn và mùi hương ngọt ngào nữ tính, dịu dàng và quyến rũ. Nếu bạn là nam muốn mua nước hoa tặng bạn gái thì đây là một gợi ý khá ổn cho bạn đấy. Còn nếu bạn là nữ và muốn mua chai nước hoa này tặng cô bạn thân. Thì bạn cũng nên tậu riêng cho mình 1 em trong bộ sưu tập này. Để cuối tuần cả 2 cùng xúng xính váy áo, nước hoa đi chơi lễ nhé.

Các Gifl set nước hoa mini :

Mua nước hoa làm quà tặng thì Gifl set cũng là một lựa chọn thông minh. Vì những hộp quà Gifl set thường được trang trí đẹp và có nhiều mùi hương. Giúp người dùng có thể thây đổi và trải nghiệm.

Img 2941
Gift Set Dior
Img 2944
Gift Set Giorgio Armani
Img 2947
Gift Set Lancôme
Img 2963
Giftset Versace Bright Crystal Absolu

Ngoài những gợi ý trên thì bạn cũng có thể bấm VÀO ĐÂY để xem nhiều hơn các sản phẩm nước hoa cũng như mỹ phẩm đang được khuyến mãi vô cùng hấp dẫn tại Orchard. Đặc biệt là chương trình FLASH SALE giả rẻ một nửa tại web Orchard.vn dành cho các bạn đặt mua hàng trực tiếp trên trang web.

Nhanh tay mua sắm để nắm bắt cơ hội  vàng mua hàng với giá tốt nhất tại Orchard bạn nhé!