Trong cả quy trình skincare, Serum thường là sản phẩm nên đầu tư nhất vì khả năng đặc trị chuyên sâu với nồng độ hoạt chất gấp 10 lần so với các sản phẩm khác. Một chai Serum có thể có giá thành cao gấp 3 – 4 lần so với sữa rửa mặt hay toner. Điều đó gây khó khăn cho các bạn muốn skincare đặc trị mụn hay muốn dưỡng trắng nhưng kinh tế lại quá eo hẹp. Serum dưỡng da giá rẻ chính là cứu cánh của bạn ngay lúc này.

Serum giá rẻ có hiệu quả hay không?

Người ta thường bảo “của rẻ là của ôi” nhưng điều đó lại không đúng trong vấn đề mỹ phẩm. Trong mỹ phẩm, giá tiền chưa hẳn là thước đo cho chất lượng của sản phẩm. 

Nếu bạn không chắc liệu một sản phẩm chăm sóc da nói chung hay serum nói riêng là sản phẩm chất lượng hay chỉ đắt tiền, hãy xem thành phần tạo nên sản phẩm. Những thành phần đứng đầu tiên sẽ cho bạn biết sản phẩm có mang lại hiệu quả hay không.

Cách đọc bảng thành phần TẠI ĐÂY

Làn da khô thiếu ẩm thì chỉ cần một dòng serum giúp cấp ẩm và lưu giữ độ ẩm cho da với các thành phần chứa HA hay glycerin đảm bảo làn da luôn ngậm nước, mềm mịn. 

Với làn da nhờn, khả năng điều tiết dầu thừa cần được chú trọng nên bạn chỉ cần chú ý đến các thành phần như BHA, AHA, kẽm, trà xanh,… có khả năng làm sạch và thông thoáng lỗ chân lông, giúp lượng nhờn tiết ra được kiểm soát vậy là đủ. 

Bạn muốn nâng tông da thì hãy tìm đến các sản phẩm có chứa Niacinamide, Vitamin C, chiết xuất ngọc trai,… 

Hay các dưỡng chất như Peptide, Adenosine, ốc sên… giúp ích rất nhiều trong việc sản sinh collagen, tái tạo da, chống lại các dấu hiệu lão hóa. 

Những thành phần này đều đang rất phổ biến trong giới mỹ phẩm skincare nên bạn có thể dễ dàng tìm thấy chúng trong bất kỳ sản phẩm dưỡng da nào, kể cả các Serum dưỡng da giá rẻ. Bạn nên cân nhắc làn da mình thiếu gì và cần gì để lựa chọn loại serum phù hợp, nhờ đó bạn sẽ tiết kiệm được chi phí cho những sản phẩm không cần thiết. 

Một số loại Serum dưỡng da giá rẻ được đánh giá cao về hiệu quả

The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%

Được mệnh danh là Ông hoàng của dòng Serum bình dân. Các sản phẩm của The Ordinary luôn được lòng các bạn trẻ bởi độ chất lượng cao nhưng giá thành lại vô cùng mềm của nó. Đây là loại Serum dưỡng da giá rẻ mang lại khả năng trị mụn dưỡng sáng da tốt nhất mà Orchard nghĩ bạn nhất định nên thử.

Sản phẩm The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% sử dụng 2 thành phần nổi trội chính là Niacinamide 10%. Một dẫn xuất của vitamin B3 đang rất được lòng các chị em yêu skincare, giúp phục hồi rất nhiều các vấn đề về da như viêm da mụn, thâm sạm, da lão hóa, mất nước,… Cùng với Zinc 1% nâng cao khả năng kháng khuẩn trị mụn, ngăn ngừa mụn quay trở lại. 

The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% phù hợp với làn da bị mụn nhẹ, da dễ nổi mụn.

Tế Bào Gốc Eldas EG Tox Program Coreana

Tinh chất nhà Coreana với thiết kế nhỏ gọn nằm trong ống giúp tiện dụng khi mang đi xa cũng như khi sử dụng. Được các nhà khoa học nghiên cứu kỹ trong việc phục hồi tái tạo làn da. Serum dưỡng da giá rẻ nhà Coreana tuy có giá “mềm” nhưng lượng dưỡng chất có trong nó lại không hề “mềm” tí nào. 

Tế Bào Gốc Eldas EG Tox Program Coreana phù hợp với làn da bắt đầu giai đoạn chống lão hoá. Giúp da căng mịn, ngăn ngừa hình thành nếp nhăn hay xệ da, se khít lỗ chân lông. Kết cấu lỏng nhẹ nên khả năng thẩm thấu nhanh.

Nhờ thành phần’ chất”, có Adinosine đứng đầu bảng cũng rất nhiều thành phần hoạt chất khác(EGF, Sodium Hyaluronidase-tái tạo da) tạo nên công dụng trên. Thành phần tốt thế cũng không khó hiểu khi với giá thành chỉ khoảng 300.000vnd cho miniset.

Some By Mi AHA BHA PHA 30 Days Miracle Serum

Sản phẩm Serum dưỡng da giá rẻ được Orchard nhắc đến tiếp theo chính là chai Serum trị mụn trong bộ sản phẩm thần thánh nhà Some by Mi. Từng gây sốt các tín đồ skincare vì khả năng trị mụn cấp tốc mà giá thành lại vô cùng bình dân.

Serum Some By Mi AHA BHA PHA 30 Days Miracle mang trong mình 3 thành phần kháng khuẩn ngừa mụn hữu hiệu từ trong ra ngoài như AHA (Alpha Hydroxy Acid) một dạng acid gốc nước, giúp loại bỏ chất bẩn và chất sừng tích tụ trên bề mặt da, hạn chế tuyến bã nhờn nhờ đó thu nhỏ lỗ chân lông, nhanh chóng tái tạo lớp da mới.

BHA (Beta Hydroxy Acid) có khả năng tan trong dầu, đi sâu vào bên trong lỗ chân lông cũng như các tầng da thấp hơn để làm nhiệm vụ làm sạch. Thành phần BHA còn giúp đẩy các nốt mụn ẩn, vốn lâu ngày trốn sâu bên dưới khiến làn da sần sùi, không mịn màng. Các sản phẩm thông thường khó trị được mụn ẩn vì nó nằm quá sâu bên dưới lớp da. Nay có BHA, việc điều trị mụn ẩn đã trở nên dễ dàng hơn. 

Sự kết hợp của 2 thành phần trên bổ trợ cho nhau giúp làn da của chúng ta được làm sạch từ trong ra ngoài nhờ đó mụn khó mà phát triển, lỗ chân lông cũng vì thế mà se nhỏ lại. Serum của nhà Some By Mi xứng đáng nằm trong top các Serum dưỡng da giá rẻ mà những bạn da mụn nhất định nên thử.

Xem thêm về các sản phẩm khác trong bộ trị mụn thần thánh của Some by Mi TẠI ĐÂY

Clear Extra Strength Daily Skin Clearing Treatment 5% Benzoyl Peroxide (15ml)

Paula’s Choice là một trong những thương hiệu có tiếng trong lĩnh vực mỹ phẩm. Các mỹ phẩm của Paula’s Choice thường đi kèm một cái giá đắt đỏ bởi các thành phần quý hiếm giúp đem lại hiệu quả nhanh chóng trong sản phẩm. Nhưng không vì vậy mà Paula’s Choice bỏ rơi những khách hàng có kinh tế eo hẹp. Các dòng sản phẩm của Paula’s Choice luôn được sản xuất thêm size nhỏ cùng giá thành mềm hơn. Nhờ đó bạn có thể sử dụng mỹ phẩm nhà Paula’s Choice mà vẫn tiết kiệm được chi phí.

Không chứa các chất khiến làn da khô ráp hay bị kích ứng như Cồn khô, Menthol (chiết xuất bạc hà) hay camphor (Long Não). Sản phẩm Clear Extra Strength Daily Skin Clearing Treatment 5% Benzoyl Peroxide khác biệt với các sản phẩm trị mụn khác trên thị trường. Nhờ có chứa thành phần benzoyl peroxide, một hoạt chất trị mụn có khả năng đi sâu vào lỗ chân lông và làm chậm quá trình phát triển các vi khuẩn nằm bên trong đó. Giúp ngăn ngừa hoàn toàn mụn và hạn chế mụn quay trở lại.

Bổ sung thêm thành phần Allantoin, hợp chất thường được tìm thấy trong rễ cây comfrey giúp dưỡng trắng mịn làn da an toàn. Làn da sẽ ngày càng săn chắc và khỏe mạnh hơn từng ngày. Các sản phẩm nhà Paula’s Choice không chứa phẩm màu, hương liệu, các thành phần gây kích thích da, khô da. Bạn có thể hoàn toàn an tâm tin tưởng để sử dụng cho làn da mình.

Melano CC Dưỡng Sáng Da, Ngừa Thâm Nám

Có mặt từ những năm 1899, thương hiệu mỹ phẩm Rohto Pharmaceutical Japan luôn mang đến sự tin tưởng cho người tiêu dùng bởi các sản phẩm an toàn, lành tính, đáp ứng nhu cầu trong cuộc sống như son dưỡng, nước nhỏ mắt, kem trị mụn,… Nay hãng lại tiếp tục cho ra Melano CC, Serum dưỡng sáng trị nám với giá thành siêu “mềm”. Đáp ứng sở thích dưỡng trắng da của người việt.

Được thiết kế lớp vỏ bên ngoài thông minh giúp các dưỡng chất Vitamin C không bị Oxy hóa.  Serum dưỡng da giá rẻ Melano CC với phức hợp Vitamin C và E. Đặc biệt, Vitamin C được cho là có độ tinh khiết gần giống với Vitamin C trong tự nhiên nhất. Giúp hạn chế sự phát triển của Melanin, nhờ đó làn da trở nên sáng khỏe hơn từng ngày. Vitamin C (Acid Ascorbic) còn là một chất chống Oxy hóa khá mạnh nên làn da của bạn sẽ trở nên trẻ trung, ngăn chặn được dấu hiệu lão hóa. Vitamin E giúp làn da được phục hồi, giữ ẩm cũng như tăng tuần hoàn máu cho da.

Một sản phẩm mang lại hiệu quả thì thích thật nhưng một sản phẩm vừa hiệu quả mà hợp túi tiền thì còn thích hơn nữa. Nếu có kinh phí eo hẹp mà chưa biết Serum dưỡng da mặt loại nào tốt bạn có thể tham khảo danh sách Serum dưỡng da giá rẻ mà Orchard vừa liệt kê bên trên. Đừng quên để lại comment để cho Orchard biết cảm nhận riêng của bạn về các loại Serum dưỡng da giá rẻ này nha. Cập nhật thêm các thông tin về các dòng nước hoa và mỹ phẩm mới nhất TẠI ĐÂY