Đánh Giá Nước Hoa Bvlgari Omnia Amethyste

THIẾT KẾ[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa Nữ Bvlgari Omnia Amethyste hot nhất thế giới nước hoa tại Orchard.vn

Nước hoa Bvlgari Omnia Amethyste được thiết kế cách điệu theo hình dạng của hai khóa xích lồng vào nhau. Bvlgari Omnia Amethyste có ngoại hình tương đối lạ mắt nhưng cũng chính vì thế lại tạo được sự chú ý với người dùng. Trên bề mặt được phủ một lớp kim loại bạc sáng óng, kết hợp với lớp nhựa tím để phân biệt màu sắc với những phiên bản khác cùng dòng Omnia.

MÙI HƯƠNG

Nếu ai đã từng dùng nước hoa Bvlgari Omnia Amethyste chắc chắn sẽ không thể nào quên được hương thơm đầy tinh tế, thanh lịch,dễ chịu của nó. Các lớp hương của Amethyste bao gồm hương nhựa xanh, bưởi hồng, hương hoa diên vĩ, hoa hồng, cây vòi voi và hương gỗ. Mặc dù đã 10 năm sau khi ra mắt, tuy vậy, Bvl tím – tên gọi thân mật mà người dùng đặt cho sản phẩm này vẫn luôn là niềm ao ước của rất nhiều bạn nữ.

[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa Nữ Bvlgari Omnia Amethyste hot nhất thế giới nước hoa tại Orchard.vn

Thuộc nhóm hoa cỏ gỗ xạ hương, thế nhưng nước hoa nữ Bvlgari Omnia Amethyste không quá nồng. Tất cả hương liệu hòa quyện rất tự nhiên, với hàm lượng vừa đủ từ hoa hồng Bulgary, đến hoa vòi voi, quả bưởi,… mang đến mùi hương sự dễ chịu không thể ngờ.

ĐỘ BÁM MÙI VÀ TỎA HƯƠNG[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa Nữ Bvlgari Omnia Amethyste hot nhất thế giới nước hoa tại Orchard.vn

Là hương thơm phù hợp với các nước Á Đông, nơi có khí hậu nóng ẩm. Nước hoa cho nữ Bvlgari Omnia Amethyste sẽ không thể phát huy tốt tác dụng lưu hương từ 4 – 6 tiếng nếu dùng khi thời tiết trở lạnh. Hương thơm này ôm rất sát cơ thể, qua đó giúp tôn lên mùi hương tự nhiên và những đường nét quyến rũ của phái đẹp cách tinh tế nhất.

KẾT

[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa Nữ Bvlgari Omnia Amethyste hot nhất thế giới nước hoa tại Orchard.vn

Hình ảnh đá thạch anh tím (Amethyst) biểu tượng mà sản phẩm này hướng đến, sẽ giúp phái nữ khơi dậy sự đuyên dáng, gợi cảm cách tự nhiên nhất, qua đó nét nữ tính được hé lộ gợi cảm mà thầm kín.

  • Thiết kế:  9/10
  • Mùi hương: 8,5/10
  • Độ tỏa mùi: 7,5/10 (gần, phạm vi hẹp)
  • Độ giữ mùi: 7,5/10 (khá , 4h-6h trên da)
  • Độ linh hoạt: 9,5/10 ( hẹn hò, làm việc, tiệc đêm,…)
  • Phong cách: nữ tính, quyến rũ, sang trọng
  • Thời điểm dùng tốt nhất: đêm, ngày, xuân, khi thời tiết tương đối dễ chịu, mát mẻ.

Facebook Orchard: https://www.facebook.com/orchardvn/