Đánh Giá Nước Hoa CK Deep Euphoria Nữ Mới Nhất

Đánh giá nước hoa Ck. Là một cô gái, có lẽ bạn sẽ luôn tự hỏi chính mình rằng “nét gợi cảm của riêng tôi là gì?”. Nếu đó là sự quyến rũ từ vẻ bên ngoài thì không khó để nhận thấy nhưng bạn có biết rằng sâu trong tính cách và tâm hồn của người phụ nữ luôn ẩn chứa một sự cuốn hút đặc biệt mang tính độc bản, không cô gái nào giống cô gái nào.

Đó chính là lý do thôi thúc 2 nhà chế tác nước hoa Honorine Blanc và Ann Gottlieb cùng hợp tác để cho ra đời một mùi hương đặc biệt có khả năng khơi dậy nét đẹp bí ẩn đó. Cuối cùng thành quả đạt được của cả hai chính là dòng nước hoa Calvin Klein Deep Euphoria.

REVIEW/Đánh Giá Nước Hoa CK Deep Euphoria Nữ Mới Nhất 2017

THIẾT KẾ

Ấn tượng đầu tiên có lẽ là tên gọi và thiết kếcủa sản phẩm này chắc hẳn sẽ khiến bạn liên tưởng ngay đến  dòng nước hoa nổi tiếng Euphoria For Women của Calvin Klein và điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ nghĩ rằng Calvin Klein Deep Euphoria là một phiên bản mới của Calvin Klein Euphoria For Women và sẽ có mùi hương tương tự?

Thật ra thì bạn đã nhầm nhé, chính nhà sản xuất đã khẳng định rằng đây sẽ là một dòng nước hoa nữ có mùi hương riêng biệt mang một sắc thái khác hẳn so với Calvin Klein Euphoria For Women để tránh sự nhàm chán cho người dùng khi trải nghiệm.

REVIEW/Đánh Giá Nước Hoa CK Deep Euphoria Nữ Mới Nhất 2017

Màu sắc

Có lẽ tên gọi Euphoria ( có nghĩa là sự khoan khoái) thật sự rất hợp với thông điệp và ý tưởng cho mùi hương lần nay nên đã được giữ lại cùng với thiết kế quen thuộc mang đường nét mềm mại, uyển chuyển gợi lên những đường cong gợi cảm vốn có của người phụ nữ. Chai nước hoa cho nữ mang một sắc màu tím nhung sâu thẳm đúng như từ “Deep” có trong tên gọi và liệu có phải màu sắc ấy báo hiệu rằng đây là một mùi hương nữ tính nhưng không quá ủy mị, yếu đuối? Vậy thì đã đến lúc chúng ta lúc khám phá hương thơm bên trong để tìm đáp án cho nghi vấn ấy.

REVIEW/Đánh Giá Nước Hoa CK Deep Euphoria Nữ Mới Nhất 2017
Thiết kế mang màu tím nhung mang lại cảm giác bí ẩn, quyến rũ
REVIEW/Đánh Giá Nước Hoa CK Deep Euphoria Nữ Mới Nhất 2017
Từ trái qua: CK Euphoria For Women – CK Deep Euphoria EDP – CK Deep Euphoria EDT

MÙI HƯƠNG

Đánh giá nước hoa Ck Deep Euphoria. Trải nghiệm thực tế mùi hương của Calvin Klein Deep Euphoria thì rõ ràng và dễ dàng cảm nhận nhất chính là  hương thơm của hoa hoa hồng ngọt ngào và đằm thắm, mùi ngọt ở đây được làm một cách rất hài hòa không quá non nớt mà cũng chẳng hềgắt gỏng, có lẽ là nhờ sự hỗ trợ êm ái của hương hoa mẫu đơn, hoa nhài và hoa phong lữ.

REVIEW/Đánh Giá Nước Hoa CK Deep Euphoria Nữ Mới Nhất 2017

REVIEW/Đánh Giá Nước Hoa CK Deep Euphoria Nữ Mới Nhất 2017

rose-1642970_960_720
Hương thơm chủ đạo là hoa hồng điểm thêm sự kết hợp của hoa mẫu đơn, hoa nhài và hoa phong lữ.

REVIEW/Đánh Giá Nước Hoa CK Deep Euphoria Nữ Mới Nhất 2017

Đặc trưng

Nhưng trước khi bạn có thể tiếp cận với vườn hoa ấy thì khướu giác của bạn đã được chiêu đãi bằng lớp hương tưng bừng sức sống của hương biển xen lẫn sự kích thích của mùi tiêu đen hăng hái, tất cả đủ giúp bạn bừng tỉnh ngay từ những phút đầu tiên khi từng giọt hương của Deep Euphoria chạm lên cơ thể.

Sau khoảng dạo đầu ấy là sự chiếm lĩnh hoàn toàn của hương hoa hồng kéo dài cho đến khi lớp hương cuối dần xuất hiện với sự góp mặt của hoắc hương, xạ hương và hương gỗ, đó hẳn là một kết thúc đầy ấm áp và khiến cho ta cảm thấy bồi hồi, lưu luyến, nhờ những nốt hương này mà thời gian lưu lại trên da có thể kéo dài đến 6-7h nhưng sẽ lên đến 6-7 ngày trong tâm trí của ” ai kia” nếuchạm phải.

black-pepper-10-daily-habits-blast-belly-fat

blue-water-splash
Hương đầu là tiêu đen, lá quýt và mùi hương tươi mát nước

s135529313299362430_p106_i30_w1024

wood-1188082_960_720
Cuối cùng là sự xuất hiệm ấm áp của hoắc hương, xạ hương và gỗ

Diễn biến mùi hương mà Deep Euphoria miêu tả là hình ảnh đóa hoa dần nở sau những cơn mưa tươi mát, đó phải chăng đang mang ý nghĩa rằng hương thơm cũng giống như một chất xúc tác có khả năng khơi gợi bản năng gợi cảm của người phụ nữ được nở rộ và thăng hoa hay sao? Calvin Klein Deep Euphoria dường như không phải là loại nước hoa áp đặt lên người dùng một phong cách nào rõ ràng mà thay vào đó là mang lại nguồn cảm hứng để bạn có thể dễ dàng nhận ra được nét gợi cảm của riêng mình là ở điểm nào.

1098513693-1080x675_ck_euphoria_deep

KẾT LUẬN

Tổng thể thì Calvin Klein Deep Euphoria là một loại nước hoa khá dễ dùng, đặc biệt là với những cô nàng yêu thích mùi hương hoa hồng thì chắc sẽ càng dễ nghiện hương thơm này . Hoàn hảo nhất là bạn hãy dùng cho những buổi tiệc đêm hay hẹn hò cùng người yêu, tuy không khiến bạn nổi bần bật vì tỏa hương nồng nàn nhưng chắc chắn đủ để lại ấn tượng với mọi người bởi “gu” chọn lựa mùi hương của bạn thật tinh tế mà vẫn nữ tính, gợi cảm mà không quá khiêu khích.

ramka-na-instagram-deep-euphoria

janni-deler-deep-euphoria-calvinkleindsc_2163-redigera-redigera
Bạn đã sẵn sàng đón nhận vẻ gợi cảm tiểm ẩn trong mình dần lộ diện và thăng hoa

Thông tin :

  • Thiết kế: 9/10
  • Mùi hương: 8,5/10
  • Độ tỏa mùi: 8/10 (khá, lan tỏa gần)
  • Độ giữ mùi: 8,5/10 (khá, 6h – 8h)
  • Độ linh hoạt: 8,5/10 ( thích hợp dùng đi tiệc, đi chơi buổi tối, hẹn hò).
  • Phong cách: Gợi cảm, Nữ tính, Sang Trọng
  • Thời điểm dùng tốt nhất: ban đêm, các mùa trong năm.

Facebook Orchard : https://www.facebook.com/orchardvn/