Đón một năm mới bình an, hạnh phúc và hanh thông tất cả mọi việc, chúng ta vẫn không quên chúc nhau những lời chúc tốt đẹp cùng với những món quà biếu đầy ý nghĩa để tỏ lòng trân trọng những người mà chúng ta yêu quý. Hiểu được bạn mong mỏi được cân đối tiết chế thế nào khi phải lo toan cho những chi tiêu những ngày cuối năm này, Orchard Perfumes & Cosmetics sẽ đồng hành cùng bạn với chương trình ưu đãi hấp dẫn cho dịp Tết 2018 này.

“Tết Tròn Đậm Vị – Tết Trọn Yêu Thương” – Hãy cùng Orchard mang đến những điều bất ngờ cho người thân và cho cả chính bạn nữa nhé!

1.Những sản phẩm tuyệt vời với giá tuyệt hảo lại còn được lì xì liền tay

Bạn yêu chứ khi các dòng sản phẩm nước hoa mỹ phẩm hot nhất luôn được cập nhật liên tục liên tục không ngừng nghỉ, phù hợp với xu hướng thị hiếu và những “hot trend” để bạn “mới lạ từng ngày” và càng yêu bản thân mình hơn. Đặc biệt nữa là người tiêu dùng có thể tiết kiệm đến mức tối đa khi bắt lấy món hời trong dịp này với những ưu đãi giảm giá lến đến 49% tất cả các sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng. Nước hoa Chirstian Louboutinnước hoa nữ Gucci Bloomnước hoa nữ Chanel Garbriellebộ gift set Carolina Herrera Good Girlnước hoa nữ My Burberry Blush, nước hoa nam Giorgio Armani Giò Profumo Speacial Blendnước hoa nam Mr. Burberry EDPnước hoa nam Dunhill Icon Absolutethương hiệu mỹ phẩm Organic từ Úc G&M Cosmeticsserum dưỡng da từ nhau thai heo đen PXPson 3CE Velvet Lip Tintson Chanel phiên bản giới hạn…sẽ nghênh đón và chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng tại hệ thống showroom của Orchard Perfumes & Cosmetics.

Một điểm sáng trong dịp ưu đãi năm mới này là bạn được lì xì tiền mặt ngay những mức hấp dẫn từ 100.000đ đến 500.000đ cho hóa đơn mua hàng từ 1.500.000đ trở lên. Không những được giá tốt so với thị trường mà khách hàng của Orchard Perfumes & Cosmetics còn được chiết khấu nữa, quá tuyệt vời đúng không nào?

2.Bất ngờ với ưu đãi cặp đôi 2 mini nước hoa chỉ với 590.000đ

Dành cho những tín đồ yêu thích sưu tập những chai nhỏ nhắn xinh xắn của các dòng nước hoa mini, combo 2 nước hoa chỉ với 590.000đ  hứa hẹn là điểm hot cho chương trình lần này. Không chỉ phục vụ mục đích bổ sung thêm bộ sưu tập hoành tráng của bạn mà bạn còn có thể tiết kiệm một khoảng nếu phải mua lẻ từng chai đấy nhé!

Bạn được chọn lựa bất kỳ dòng mini nào miễn là có dung tích dưới 7ml. Điều này sẽ giúp những bạn đang phân vân không biết mùi hương đó có phù hợp với mình không trước khi quyết định chọn loại full size; và cũng rất tiện lợi nhỏ gọn khi bỏ balo đi du lịch hoặc là bạn ít dùng nước hoa lắm, mua cặp đôi như vậy vừa tiết kiệm vừa có thể thử vừa để thay đổi hàng ngày thêm phần “lạ” cho hương thơm mỗi ngày nữa. Hấp dẫn quá phải không nào?

3. Đón năm mới với làn da mịn màng cùng ưu đãi mỹ phẩm skincare

Nhịp điệu tưng bừng nhưng cũng đầy hối hả của những ngày cuối năm có thể khiến bạn sẽ quên mất việc chăm sóc cho bản thân, đặc biệt cho làn da mình. Hãy cố gắng mỗi ngày dành một ít thời gian cho làn da nhé, vì bạn sẽ thấy năng lượng tràn đầy và tự tin gấp bội khi khởi đầu một năm mới với vẻ đẹp tươi sáng rạng rỡ.

Dưỡng da và chống lão hóa với các dòng sản phẩm hữu cơ đến từ Australia G&M Cosmetics và dòng serum cao cấp PXP được chiết xuất từ nhau thai heo đen của Nhật mang lại sự rạng rỡ trẻ trung cho những làn da đang gặp vấn đề về mụn, sạm nám hay đẩy lùi các vấn đề về lão hóa. Không chỉ có làn da đâu nhé, bạn còn được chăm sóc cả mái tóc nữa đấy. Một mái tóc bồng bềnh chắc khỏe sẽ luôn sẵn sàng cùng chủ nhân đi du xuân trong dịp Tết naỳ với sự chăm sóc của tinh dâù dưỡng nguyên chất của G&M Cosmetics. Đẹp lại còn được giá hời khi các thương hiệu này được ưu đãi tận 20% tất cả các dòng sản phẩm.

Sản Phẩm Dưỡng Da G&M Cosmetics Của Australia
Serum Nhau Thai Heo Đen PXP Từ Nhật Bản

Nhanh tay đón ngay cơ hội tại đây:

G&M Cosmetics: https://orchard.vn/gm-brands/

Serum PXP: https://orchard.vn/pxp/

4.Chăm sóc khách hàng tận tình với các dịch vụ miễn phí

Bất kỳ khách hàng nào đến với Orchard Perfumes & Cosmetics cũng đều biết chất lượng dịch vụ mà Orchard đã đặt hết tâm huyết vào đó. Từ khi khai mở năm 2004 đến nay, từng ngày Orchard luôn cải thiện và phát triển một cách tối ưu chất lượng mỗi dịch vụ của mình để làm khách hàng hài lòng nhất. Những ý kiến phản hồi của Quý khách chính là động lực giúp Orchard ngày một tốt hơn và hoàn thiện hơn trong việc chăm sóc cho Quý khách.

Website http://orchard.vn cùng hotline tư vấn trực tiếp 1800 6122 và các kênh mạng xã hội trực tuyến (Fanpage Orchard.vn, zalo Orchard.vn, instagram Orchard.vn) luôn thường trực để đáp ứng nhu cầu tìm hiểu thông tin sản phẩm và đặt hàng, đem lại sự thuận tiện và nhanh chóng nhất cho khách hàng. Xã hội hiện đại ngày nay, khách hàng không cần phải đến cửa hàng để mua hàng nữa mà có thể ngồi ngay tại nhà, nhấc máy điện thoại hoặc chỉ một cú nhấp chuột là có ngay món hàng yêu thích và hơn nữa có thể gửi tặng người nào đó món quà được gói đẹp mắt miễn phí rồi. Dịch vụ giao hàng tận nơi free ship cho hóa đơn trên 500.000đ của Orchard luôn sẵn sàng phục vụ Quý khách.

Orchard áp dụng luôn các hình thức thanh toán thuận tiện nhất như thanh toán online qua hệ thống nganluong.vn, chuyển khoản, Visa, Master card…hoặc thanh toán COD (giao hàng nhận tiền) bằng tiền mặt và mPOS.

Và khách hàng sẽ không quên những ưu đãi cộng thêm khi sở hữu chiếc thẻ thành viên độc quyền từ Orchard, để có thể được ưu đãi đặc biệt lên đến 15% khi mua sắm tại Orchard Perfumes & Cosmetics.

Đến với Orchard Perfumes & Cosmetics, bạn sẽ trải nghiệm việc mua sắm tuyệt vời và tiết kiệm nhất để bạn sẵn sàng đón mừng năm mới 2018.