Jade roller – con lăn ngọc bích,một công cụ làm đẹp mà blogger và người có ảnh hưởng sắc đẹp đang sử dụng thiết bị làm đẹp cổ xưa này. Con lăn có rất nhiều loại nhưng ở đây chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về con lăn dạng ngọc, vậy con lăn này mang tới những lợi ích ngắn hạn và dài hạn nào mà lại hot đến như vậy?

Những lợi ích về da của ngọc lăn là gì?

Con lăn mặt là một công cụ làm đẹp được sử dụng để giúp di chuyển hệ thống bạch huyết. Khi hệ bạch huyết của chúng ta không di chuyển đúng cách, vì nhiều lý do, chẳng hạn như căng thẳng, lão hóa, v.v., nó ảnh hưởng đến khả năng giải độc của cơ thể, điều này có thể dẫn đến làn da xỉn màu và khiến da bị mất độ bóng. Sử dụng con lăn cho khuôn mặt hàng ngày giúp da lưu thông tốt hơn, giảm bọng, và tăng sản xuất collagen để làn da sáng trẻ trung.

Có sự khác biệt giữa thạch anh hồng và ngọc bích không?

Ngọc bích đá đã được sử dụng trong hàng ngàn năm trong các nghi thức cổ xưa cho vẻ đẹp và tuổi thọ. Những phẩm chất của đá là nó là một tinh thể chữa bệnh tổng quát, giúp giải độc và làm sạch cơ thể. Nó được kết nối với thận và tuyến thượng thận, giúp chữa lành cho những bộ phận này và cân bằng các kích thích tố, đó là điều cần thiết cho làn da sáng, sạch! Thạch anh hồng là hòn đá của tình yêu. Nó giúp giảm căng thẳng cơ thể, làm dịu viêm và làm dịu hệ thần kinh. Nó cũng làm tăng cảm giác tự yêu và tự chăm sóc, điều rất quan trọng để giữ cho cơ thể chúng ta khỏe mạnh và cảm thấy đẹp.

Làm thế nào để có được lợi ích tối đa từ con lăn?

Để xoa dịu và làm đẹp, tốt nhất là lăn từ giữa mặt ra hai bên, rồi xuống cổ. Sau khi làm sạch da, thoa một vài giọt dầu thoa lên da. Bắt đầu bằng cách bắt đầu từ trung tâm của khuôn mặt, dưới mắt và xương gò má, và di chuyển về phía chân tóc.

Sau đó di chuyển xuống xương hàm, bắt đầu một lần nữa tại trung tâm (cằm) và di chuyển ra phía dưới của tai. Bạn cũng có thể lăn trên lông mày và trán để giảm căng thẳng + áp lực khi nhìn chằm chằm vào máy tính cả ngày.

Để kết thúc, nhẹ nhàng lăn xuống các cạnh của cổ về phía trung tâm của xương đòn: điều này giúp tất cả các độc tố trên mặt và trung tâm của cơ thể có thể được xử lý và giải độc.

Bạn có cần làm sạch da mặt trước khi sử dụng con lăn không?

Tốt nhất là sử dụng con lăn sau khi làm sạch da mặt.

Có thể sử dụng con lăn cho bộ phận trên cơ thể hay không?

Sử dụng con lăn trên khuôn mặt là một cách nhẹ nhàng để tăng cường hệ thống bạch huyết và giúp cơ thể loại bỏ độc tố. Một trong những lý do nó hoạt động rất tốt trên khuôn mặt là vì nhiều kinh tuyến châm cứu trên khuôn mặt và có thể được kích hoạt ở đó. Do đó, nó không thực sự cần thiết để sử dụng con lăn cho các phần khác của cơ thể. Tuy nhiên, nếu bạn cảm thấy thoải mái, thư giãn khi dùng cho cơ thể, thì hãy sử dụng nó nhé! Bạn sẽ cảm thấy tuyệt vời hơn nếu sử dụng con lăn cho phần cổ, đặc biệt là khi ngồi máy tính trong một thời gian dài.

Lời khuyên và thủ thuật lăn.

Để tăng cường độ săn chắc da và giảm sưng, bạn có thể đặt con lăn trong tủ lạnh trước khi sử dụng. Độ lạnh trên con lăn giúp se khít lỗ chân lông và giảm bọng mắt, mang lại cảm giác căng mọc da.

Áp dụng một loại dầu trên khuôn mặt trước khi sử dụng có thể giúp khuếch đại thói quen làm đẹp của bạn và làm cho nó dễ dàng hơn để lăn trong khi giúp các thành phần massage sâu hơn vào da.