Nếu bạn đang tìm cho mình mỹ phẩm chống lão hoá thì đây chính là bài viết dành cho bạn. Dưới đây là 10 loại kem dưỡng, serum chống lão hoá có hiệu quả cao.

11 Loại kem dưỡng chống lão hoá toàn diện hiệu quả nhất

Kem trẻ hoá phục hồi làn da Obagi C Therapy Night Cream

Obagi Medical-nhãn hiệu vượt lên trên cả những cái tên đình đám, là bước ngoặt lớn của ngành da liễu thẩm mỹ. Sự kết hợp cân bằng giữa mỹ phẩm chăm sóc da và dược phẩm. Một làn da khoẻ và tươi trẻ là tinh thần mà Obagi Medical hướng tới. Sản phẩm của Obagi Medical được đánh giá cao và tin dùng rộng rãi bởi khách hàng sử dụng, và đánh giá cao bởi chuyên gia da liễu.

Kem dưỡng chống lão hoá Obagi C Therapy Night Cream cải thiện làn da bắt đầu(từ 25 tuổi) và đã xuất hiện các dấu hiệu lão hoá. Với 3 thành phần chính: Vitamin C, Vitamin E và các thành phần cấp ẩm mạnh mẽ(Glycerin TEA-Salicylate, Lactic Acid).

Kem Obagi cải thiện 3 vấn đề lão hoá:

  • Giảm nám tàn nhang, sạm da do tia cực tím gây ra
  • Cải thiện độ săn chắc, trẻ hoá da bằng cách cấp ẩm, tái cân bằng độ ẩm
  • Ức chế việc sản sinh sắc tố da, chống oxi hoá

Kem dưỡng trẻ hoá, ngăn ngừa mụn Obagi 360 Retinol 1.0

Khác với kem dưỡng Obagi C Therapy, Obagi 360 Retinol 1.0 hướng tới chăm sóc da chống lão hoá, đồng thời giảm nhờn và ngăn ngừa mụn.

Đây là giải pháp hoàn hảo cho làn nha chảy xệ, nếp nhăn, đường nhăn vùng mắt mũi, miệng, da bị nám xạm, kém sức sống và da hư tổn. Hàm lượng 1% Retinol đủ để cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt trong thời gian ngắn. Da căng bóng, sáng đều và da và tươi mới.

(Hình ảnh da thay đổi rõ, giảm các đốm sắc tố, da hồng hào, mịn màng và săn chắc hươn chỉ sau 12 tuần sử dụng 1% Retinol)

Kem dưỡng chống lão hóa cao cấp Cle de Peau The Cream

Cle de Peau Beaute La creme thuộc thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Cle de Peau Beaute. Chỉ một hũ kem 30ml nhưng có mức giá lên đến trên 20 triệu đồng. Sở dĩ có mức giá này là những thành phần mang lại hiệu quả thực sự cho làn da. Kem dưỡng chống lão hoá công nghệ cao. Không chỉ giữ vẻ đẹp tươi trẻ, mà còn lấy lại “tuổi xuân” cho làn da đã lão hoá. Da căng mịn, trắng sáng và khoẻ trước vô vàn tác động từ bên ngoài.

Kem Dưỡng Ẩm SKII RNA Power Radical New Age

Là kem dưỡng ẩm chống lão hoá bán chạy nhất thế giới. Nhờ chứa các hợp chất “vàng” chống lão hoá mà kem dưỡng SKII mang hiệu quả nhanh chóng và vượt trội so với các loại kem bình dân khác. Công dụng chính của kem dưỡng SKII:

  • Tái tạo lại các nhược điểm lão hoá: da chảy xệ, nếp nhăn vùng mắt, mũi, miệng
  • Cải thiện độ ẩm, giữ da tránh tình trạng khô, mất nước(một trong những nguyên nhân khiến da dễ bị lão hoá sớm)
  • Giúp da khoẻ lên và tránh tình trạng nổi mụn

Dr.dennis Gross Skincare Ferulic + Retinol Anti-Aging Moisturizer

Các sản phẩm của Dr.dennis luôn được đánh giá cao bởi người dùng. Kem dưỡng ẩm chống lão hoá Dr.dennis Gross Skincare là một trợ thủ vô cùng đắc lực trong việc cung cấp độ ẩm và làm đầy nếp nhăn. Tập trung vào 2 yếu tố dễ nhận diện một làn da già hoá là nếp nhăn và da bị khô quá mức. Với 2 thành phần nổi tiêngs là Ferulic và Retinol.

Kem Dưỡng Ẩm Olay Regenerist Micro-sculpting Cream

Olay là kem dưỡng ẩm chống lão hoá phổ biến, lý tưởng cho làn da từ 25 tuổi. Ngăn chặn lão hoá bằng cách chống nhăn, làm căng và nâng cơ mặt. Bằng cách tập trung tái tạo và tăng cường độ ẩm da với Hyaluronic acid và niacinamide. Khi kết hợp 2 thành phần này, da được ngậm nước, phục hồi tổn thương.

SkinCeuticals Metacell Renewal B3

5% Niacinamide (Vitamin B3)+2,5% Firming Tri-Peptide Concentrate+15% Glycerin tinh khiết: 3 thành phần hoạt chất tạo nên hiệu quả tái tạo làn da của SkinCeuticals Metacell Renewal B3. Giải quyết 3 vấn đề da lão hoá thương gặp phải, bao gồm: tăng sắc tố(nám, tàn nhang); da hư tổn( do tác động của tia UV, khói bụi ô nhiễ,…); nếp nhăn. Sản phẩm khuyên dùng cho những làn da ở độ tuổi bắt đầu lão hoá(trên 25 tuổi).

(Hiệu quả giảm nhăn rõ rệt sau khi sử dụng tinh chất tái tạo da skinceuticals)

Tinh Chất Chống Lão Hóa SKII RNA Power Radical New Age Essence

Ngoài kem dưỡng chống lão hoá nhà SKII thì không thể bỏ lỡ tính chất chống lão hoá SKII. Đây là best-seller của hãng mỹ phẩm danh tiếng SKII.

(Bộ đôi không thể thiếu trong chu trình chăm sóc da chống lão hoá)
(Tinh chất dưỡng đậm đặc, độ thẩm thấu cao)

Cung cấp dưỡng chất cho da, gồm thành phần dưỡng độc quyền Pitera và các thành phần dưỡng cao. Không chỉ ngăn chặn và cải thiện dấu hiệu lão hoá, mà sản phẩm còn củng cố giúp da khoẻ hơn.

Tinh Chất Đặc Trị Lão Hóa Da Paula’s Choice Clinical 1% Retinol Treatment

1% Retinol chính là thành phần vàng tạo nên hiệu quả của sản phẩm. Nếu như các dòng dưỡng khác với nhiều thành phần dưỡng kết hợp. Thì các sản phẩm nhà Paula’s Choice chuyên sử dụng các thành phần đặc trị.

Retinol dường như thành phần chiều lòng mọi loại da. Từ da mụn cho đến những loại da lão hoá. Đặc biệt là khả năng tái tạo cực mạnh sau lăn kin, phi kim,…

Murad Retinol Youth Renewal Night Cream

Kem dưỡng chống lão hoá Murad sử dụng Retinol kết hợp với công nghệ Tri-Active độc quyền. Giúp sản phẩm phát huy khả năng của tinh chất một cách mạnh mẽ. Bao gồm:

  • Retinol kích hoạt nhanh: kích hoạt nhanh chu kì tái tạo, phục hồi làn da
  • Retinol tồn tại lâu hơn: Ứng dụng công nghệ nén ổn định từ từ tiết ra Retinol và tan vào da, được lập trình vận chuyển chất Retinol hữu ích theo thời gian giúp da săn chắc, mịn màng.
  • Retinol thúc đẩy nhanh công dụng: Hoạt động như thỏi nam châm giúp da hấp thụ nhanh chất Retinol. Đẩy mạnh hiệu quả xoá mờ nếp nhăn trên gương mặt, chống lão hoá.

Serum Estee Lauder Advanced Night Repair

Ước tính trên cộng động làm đẹp ở Mỹ, cứ 1 giây là có 10 lọ serum Estee Lauder Advanced Night Repair được bán ra. Minh chứng cho độ “khủng” của chai serum này. serum Estee Lauder dưỡng ẩm cực kỳ tốt; phục hồi da sau một ngày dưới tác động từ các tác nhân gây hại(tia UV, bụi bẩn, ô nhiễm,…); chống lão hoá giữ vẻ ngoài trẻ trung của làn da. Hơn hết là sản phẩm lành tính và dễ dàng kết hợp với các sản phẩm trong chu trình chăm sóc da.

Hy vọng bài viết giúp tìm cho mình kem dưỡng chống lão hoá phù hợp. Đừng quên để lại comment ngay dưới bài viết nếu có bất kỳ thắc mắc nào nhé. Cập nhật nhiều thông tin bổ ích về nước hoa và mỹ phẩm TẠI ĐÂY