Nước hoa từ lâu đã trở thành hương liệu không thế thiếu đối với những “tay chơi” nước hoa, giúp bạn nổi bậc giữa đám đông, gây ấn tượng với những người tiếp xúc, khẳng định cá tính riêng của mình. Tuy nhiên có rất nhiều cách để mua nước hoa chính hãng như: mua hàng xách tay, mua trực tuyến trên những web nước ngoài, mua tại cửa hàng,… Vậy làm thế nào để chọn mua được nước hoa chính hãng mà không sợ trúng hàng kém chất lượng ?  Mời bạn cùng Orchard.vn giải đáp những băng khoăng này nhé.

nước hoa chính hãng

Mua nước hoa xách tay

Nước hoa xách tay là gì?

Nước hoa xách tay là những chai nước hoa chính hãng do công ty hay do những cá nhân nào đó mua trực tiếp từ nước ngoài mang về Việt Nam qua đường hàng không, đường thủy, đường bộ. Thông thường nước hoa xách tay có thể đến từ các nguồn sau đây:

  • Do những người đi du lịch, công tác ở nước ngoài mua tại các cửa hàng hay siêu thị nước ngoài xách tay về nước.
  • Do du học sinh đi du học tại nước ngoài.
  • Do tiếp viên hàng không mua tại siêu thị, công ty, các store nước hoa bên nước ngoài hoặc nhập trực tiếp từ chính hãng với số lượng lớn xách về.

Tại sao nước hoa xách tay lại rẻ?

  • Người bán không mất tiền thuê cửa hàng, mặt bằng hay đóng thuế
  • Người bán “săn” được hàng giá rẻ, hàng sale chính hãng, do đó bán lại với giá rẻ hơn.
  • Người bán hàng có “người thân” là tiếp viên hàng không, nên họ có sẵn nguồn vận chuyển nước hoa .

nước hoa chính hãng

Ưu điểm khi mua nước hoa xách tay

  • Gía rẻ hơn rất nhiều so với mua trực tiếp tại cửa hàng đại lý phân phối nước hoa
  • Chất lượng tương đương nhau nếu mua đúng chỗ uy tín

Nhược điểm khi mua nước hoa xách tay

  • Khi mua phải nước hoa xách tay dởm, người mua cũng không biết phải kiện cáo ai.
  • Không được đảm bảo về việc bảo hành nước hoa và các chế độ hậu mãi khác
  • Giá cả không niêm yết rõ ràng, bị động và phụ thuộc vào người xách tay về.
  • Nếu đặt số lượng nước hoa lớn, người xách tay nước hoa không thể đáp ứng được.
  • Vì hàng xách tay phụ thuộc vào lịch trình người mang về nên dễ bị đình trệ.

Mua nước hoa trực tuyến trên trang web nước ngoài

Mua hàng trực tuyến trên trang web nước ngoài là gì?

Mua hàng trực tuyến là thông qua các trang web bán hàng online nước ngoài từ bình dân cho tới những trang web nổi tiếng hàng đầu, bạn có thể mua được bất cứ thứ gì bạn cần, chẳng phải mắc công nhờ người thân bạn bè xách tay về, hay phải đợi đến khi có dịp sang Mỹ mới mua được.

Ưu điểm khi mua hàng nước hoa trực tuyến

  • Tiết kiệm thời gian
  • Tiết kiệm nhiên liệu đi lại
  • Tiết kiệm năng lượng của bản thân khi di chuyển
  • Dễ dàng so sánh giá cả
  • Đặc hàng 24/24
  • Không cần đứng xếp hàng chờ đợi
  • Loại bỏ cảm giác ngại ngùng khi mua sản phẩm
  • Dễ dàng tìm kiếm các chai nước hoa mà bạn muốn mua

Nhược điểm khi đặt nước hoa trực tuyến

nước hoa chính hãng

  • Chi phí vận chuyển cao
  • Không cảm thấy thõa mãn như mua trực tiếp, đòi hỏi sự nhẫn nại trong lúc chờ hàng tới tay mình.
  • Một số cửa hàng trực tuyến tại nước ngoài không có uy tín, làm người mua hoang mang
  • Giao nhầm nước hoa, chi phí đổi trả cao.

Vậy nên mua nước hoa chính hãng ở đâu tại TP.HCM?

Hiện nay tại Tp.HCM  có rất nhiều shop nước hoa.  Các cửa hàng nước hoa từ nhỏ lẻ tới các shop lớn cũng không ít, đa số những cửa hàng tràn lan trên thị trường bán các loại nước hoa fake rẻ tiền từ 150.000đ tới 300.000đ 1 chai, tùy vào dung tích.

nước hoa chính hãng

Nhưng để chọn được 1 lọ nước hoa chính hãng  thật sự thì bạn nến tới những shop nước hoa chính hãng uy tín nhất như là: thế giới nước hoa, nước hoa Missi, nước hoa Picpic,.. thì không thể không nhắc tới thương hiệu chuyên cung cấp nước hoa chính hãng Orchard.

Sau đây chính là những lý do giải thích vì sao Orchard là địa điểm mua sắm yêu thích và đáng tin cậy từ nhiều khách hàng.

Uy tín nhiều năm tạo nên danh tiếng

Shop nước hoa Orchard được thành lập vào năm 2004 cho đến nay, ở phương diện này Orchard tự hào khi đã có khoảng 17 năm hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ các loại nước hoa cao cấp uy tín, lâu đời nhất nhì Sài Gòn.

nước hoa chính hãng

Cam kết chất lượng sản phẩm & qui định bảo hành đặc biệt

Orchard cam kết bảo hành sản phẩm trọn đời về mùi hương. Orchard sẽ hoàn tiền nếu hàng hoá gặp chất lượng kém & đền bù 200% nếu khách hàng chứng minh được là hàng giả. Tất cả các sản phẩm nước hoa được đổi trả trong vòng 30 ngày không cần lý do (chèn link chính sách). Tư vấn và hỗ trợ giải quyết tận tình sự cố. Thuận tiện cho khách hàng được bảo hành tại tất cả showroom với điều kiện đáp ứng đầy đủ các điểm trong Quy Định Bảo Hành & Đổi Trả.

Giá cả hợp lý & các ưu đãi hấp dẫn

Orchard.vn luôn cố gắng mang đến mức giá tốt nhất cho khách hàng tiết kiệm hơn đến 30% so với giá thị trường hoặc giá tại siêu thị, các trung tâm thương mại. Bên cạnh đó những chương trình ưu đãi liên tục được tung ra với các sản phẩm được Deal giá tốt bất ngờ, những quà tăng hấp dẫn như vial nước hoa, túi xách, ví da…giúp

Sản phẩm đa dạng & xu hướng cập nhật nhanh nhất

Orchard.vn có hơn 200 nhãn hiệu khác nhau, hàng nghìn mặt hàng được cập nhật liên tục để đa dạng lựa chọn của khách hàng.

Đội ngũ nhân viên tận tâm & các tiện ích miễn phí

Đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm và nhiệt tình sẽ giúp các phái mạnh nhanh chóng chọn được sản phẩm phù hợp với riêng mình mà không mất quá nhiều thời gian mang lại cho quý khách trải nghiệm mua sắm nước hoa tốt nhất.

Thẻ vip có nhiều ưu đãi

Thẻ vip có nhiều ưu đãi giảm thêm trên đơn hàng lên đến 15% và các quyền lợi, quà tặng bất ngờ trong dịp sinh nhật của khách hàng, chắc chắn những chiếc thẻ VIP này sẽ là trợ thủ đắc lực với tất cả những ai muốn xây dựng hình tượng của mình với mùi hương quyến rũ, lôi cuốn với nước hoa chính hãng.

Mua hàng trực tuyến siêu tiện lợi

Khách hàng không cần phải lo lắng thời tiết nắng, mưa thất thường ở Sài Gòn khiến cuộc mua sắm bị gián đoạn. Chỉ cần một cú clik chuột vào website Orchard.vn hoặc một cuộc gọi nhanh chóng là sản phẩm được giao đến tận nơi mà không phải mất thêm một chi phí nào với đơn hàng từ 500.000đ.

Trên đây là những thông tin bổ ích giúp bạn gỡ bỏ những băng khoăng khi không biết mua nước hoa chính hãng ở đâu uy tín nhất. Mong rằng với những gợi ý này các bạn sẽ yên tâm mua được nước hoa đúng theo ý của mình.