Cảm Hứng Á Đông. Những hương thơm mang hơi thở Á Đông luôn là một đề tài khai thác khá thú vị đối với các thương hiệu nước hoa bởi những nét đẹp đầm thắm xen lẫn một chút bí ẩn đặc trưng của những mùi hương mang âm hưởng văn hoá đầy bản sắc. Và hơn hết, Châu Á cũng chính là một thị trường vô cùng rộng lớn và đầy tiềm năng luôn được tất cả các thương hiệu danh tiếng để ý đến. Hãy cùng Orchard Perfumes & Cosmetics khám phá những chai nước hoa mang phong cách Á Đông đặc sắc nhất nhé!

Cảm Hứng Á Đông Trong Những Mùi Hương Nước Hoa Phái Đẹp

 

KENZO FLOWER EDP

Kenzo Flower là một trong những chai nước hoa mang cảm hứng Á Đông kinh điển và nổi tiếng nhất trong thế giới nước hoa. Kenzo vốn là một thương hiệu thời trang có nguồn gốc từ Nhật Bản nên không khó hiểu với sự thành công này của dòng nước hoa Flower, đó là sự thấu hiểu rõ những nét đặc trưng của vẻ đẹp phụ nữ Châu Á kết hợp với bàn tay tài hoa của nhà chế tác danh tiếng Alberto Morillas.

Kenzo Flower mang đến những cảm xúc nhẹ nhàng, tinh tế đầy gợi cảm vô hình, những hương hoa được hoà trộn được gắn kết với nhau bằng nốt hương vani, xạ hương và khói thơm. Nữ diên viên nổi tiếng Thư Kỳ chính là gương mặt đại diện đã góp phần tạo nên sự thành công cho chiến dịch quảng bá của Kenzo Flower ngay từ những ngày đầu giúp cho dòng nước hoa này nhanh chóng thắng lớn ở thị trường Châu Á.

KENZO AMOUR

Tiếp nối sau thành công của Kenzo Flower, thương hiệu này tiếp tục khai thác thế mạnh của mình với hương thơm mới mang tên Kenzo Amour với một cảm hứng đầy thú vị thể hiện một hành trình mang đậm hơi thở Châu Á bằng hương thơm.

Đúng với tinh thần đó, Kenzo Amour đưa khướu giác của bạn cảm nhận rõ nét hương thơm trà trắng từ Trung Hoa, hương lúa chín thơm ngọt của những cánh đồng lúa Nhật Bản và cả hương hoa anh đào mỏng manh, nữ tính…Tất cả hoà quyện và đem lại một mùi hương tựa như phấn thơm dịu dàng, quyến rũ, một chút thẹn thùng như chính tâm hồn của người phụ nữ Á Đông nhưng vẫn đầy tự do, ung dung tự tại.

Cảm Hứng Á Đông Trong Những Mùi Hương Nước Hoa Phái Đẹp

ISSEY MIYAKE L’EAU D’ISSEY FOR WOMEN

Song hành cùng với Kenzo thì chúng ta còn có có Issey Miyake cùng là một trong những thương hiệu nước hoa nổi tiếng với các mùi hương đậm chất Á Đông, đặc biệt Issey Miyake thể hiện cực kỳ rõ nét bản sắc văn hoá Nhật Bản trong những tác phẩm của hãng. L’eau D’Issey chính là một trong những sáng tạo thành công nhất của Issey Miyake và cũng trở thành một trong những loại nước hoa kinh điển của Thế Giới.

Không chỉ đơn giản là một mùi hương thanh khiết, nhẹ nhàng và trong lành, Issey Miyake L’eau D’Issey For Women còn tái hiện triết lý sống về sự cân bằng hoàn hảo lý trí và cảm xúc trong cuộc sống khi sử dụng hương hoa sen làm chủ đạo. Cảm giác tươi mát, tao nhã và một chút lặng yên của Issey Miyake L’eau D’Issey For Women sẽ đem đến cho phái đẹp những giây phút thanh bình với chính mình.

BRITNEY SPEARS FANTASY IN BLOOM

Mùi hương nhẹ nhàng, tươi sáng và ngọt ngào của dòng nước hoa Britney Spears Fantasy In Bloom được sáng tạo trên khung cảnh con đường ngập tràn cánh hoa anh đào Nhật Bản giữ ngày xuân. Loại nước hoa nữ này gói trọn vẻ đẹp mỏng manh của nốt hương hoa anh đào xen lẫn với một chút hương thơm mọng nước của quả dâu đỏ, đọng lại với những giây phút ngọt ngào từ vani, hổ phách hay hoa nhài, hoa mộc tê.

Fantasy In Bloom không chỉ hớp hồn nữ giới bởi mùi hương đầy nữ tính, dịu dàng như thế mà còn một phần thiết kế lọ nước hoa xinh xắn với sắc hồng và những cánh hoa anh đào đáng yêu trên thân chai, tất cả như ngập tràn hình ảnh của tình yêu và niềm hạnh phúc.

Cảm Hứng Á Đông Trong Những Mùi Hương Nước Hoa Phái Đẹp

BVLGARI OMNIA INDIAN GARNET

Omnia Indian Garnet là dòng nước hoa của thương hiệu BVLGARI mang đến sự giao thoa đầy thú vị giữa 2 nền văn hoá Á – Âu. Các nhà chế tác đã thổi hồn của những nốt hương cam quýt, hoa mộc tê, hoa nghệ tây và hương gỗ vào trong Omnia Indian Garnet để gợi tả khung cảnh hoàng hôn đầy tráng lệ, ấm áp và linh thiêng trên miền đất Ấn Độ bên cạnh tinh thần lãng mạn, ngọt ngào và quyến rũ đậm chất Ý.

Tất cả cùng hoà quyện và làm tôn lên lẫn nhau giúp cho hương thơm của Omnia Indian Garnet trở nên hoàn hảo, vừa có một chút bí ẩn lại vừa rực rỡ tươi vui.

 

Cảm Hứng Á Đông Trong Những Mùi Hương Nước Hoa Phái Đẹp

 

ELIZABETH ARDEN GREEN TEA YUZU

Nhắc đến Á Đông không thể bỏ qua hương thơm của trà và dòng Green Tea của Elizabeth Arden thì đã quá nổi tiếng với phái đẹp với mùi hương đơn giản, nhẹ nhàng và thư giãn. Với phiên bản Green Tea Yuzu, Elizabeth Arden đã mang đến hơi thở Nhật Bản đậm sắc và rõ ràng hơn trong tất cả các phiên bản. Yuzu hay còn gọi là quýt Nhật mang hương thơm citrus giống chanh vàng nhưng dịu ngọt, thanh mát và dễ chịu hơn.

Khi nốt hương này hoà quyện cùng với trà xanh, bạc hà, cỏ roi ngựa, xạ hương và một chút hương gỗ có trong Green Tea Yuzu đã mang đến một tổng thể hương thơm đầy ý nhị, nho nhã và mang một chút hơi thở của thiền định. Ngoài ra thiết kế của chai nước hoa cũng vô cùng đẹp mắt như một bức tranh thuỷ mặc cũng góp phần mang đến trải nghiệm hương thơm Nhật Bản của Green Tea Yuzu thêm phần sống động và trọn vẹn.

 

IMPERIAL TEA BY KILLIAN

Imperial Tea là một hương thơm đến từ nhà nước hoa siêu xa xỉ Killian với giá đắt đỏ nhưng mỗi tác phẩm được chế tạo từ thương hiệu này được xem như một tác phẩm để người dùng thưởng thức. Lấy cảm hứng Á Đông từ hương thơm của những loại trà hảo hạng chỉ dùng trong triều đình Trung Hoa, Imperial Tea không chỉ là một hương trà đơn giản mà còn thể hiện những nét tinh hoa trong nghệ thuật thưởng trà của người Á Đông nói chung và người Trung Hoa nói riêng.

Chỉ là sự kết hợp không thể tối giản hơn giữ hoa nhài và trà nhưng bằng những thủ pháp phức tạp mà Killian đã cho ra đời một mùi hương Imperial Tea đầy trang trọng, nghiêm nghị nhưng cũng vô cùng sắc sảo và sâu lắng.

 

Cảm Hứng Á Đông Trong Những Mùi Hương Nước Hoa Phái Đẹp

 

LANCÔME L’AUTRE OUD

Hương thơm trầm hương đặc biệt nổi tiếng của các quốc gia Ả Rập thuộc vùng Tây Á luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho các nhà sản xuất nước hoa. Lancôme L’Autre Oud cũng là một trong số những dòng nước hoa đi theo xu hướng hương thơm trầm hương, đặc biệt hơn đây còn là dòng nước unisex thích hợp cho cả nam và nữ. Mùi hương của loại nước hoa cho nữ này như dẫn lối người dùng đến với một thánh đường độc đáo nơi xứ sở Ả Rập đầy mê hoặc.

Nốt hương trầm từ gỗ Oud danh tiếng hoà quyện với hương hoa hồng nồng nàn và hoắc hương ám muội để cùng tạo nên một chất hương vô cùng ma mị. Nếu bạn thích trải nghiệm những mùi hương độc lạ dễ gây ấn tượng thì chắc chắn phải thử Lancôme L’Autre Oud.

Cảm Hứng Á Đông Trong Những Mùi Hương Nước Hoa Phái Đẹp

Cảm Hứng Á Đông Trong Những Mùi Hương Nước Hoa Phái Đẹp

THIERRY MUGLER ALIEN

Alien của Thierry Mugler là một trong những chai nước hoa mang hương thơm hoa nhài nổi tiếng và thành công nhất mọi thời đại mà trong đó hoa nhài samba có nguồn gốc từ Tây Á chính là linh hồn cảm hứng Á Đông được các nhà chế tác nước hoa chọn lựa để sử dụng.

Thierry Mugler Alien chứa đựng hương thơm kỳ lạ, vừa ấm áp lại vừa sắc lạnh, vừa quen thuộc mà vô cùng lạ lẫm. Khoác lên mình mùi hương này bạn sẽ cảm thấy như mình được bước chân đến vùng Ả Rập xa xôi giữ khung cảnh đêm huyền bí và xung quanh là sự chiếm hữu của hương thơm hoa nhài ngạt ngào đầy lôi cuốn không thể nào ngừng hít hà trên da thịt.

Cảm Hứng Á Đông Trong Những Mùi Hương Nước Hoa Phái Đẹp

Facebook Orchard : https://www.facebook.com/orchardvn/