Các bạn thân mến , cứ mỗi năm vào dịp Lễ Hiến Chương Nhà Giáo 20/11 lại là mỗi dịp để chúng ta thể hiện sự tri ân đến các Thầy các Cô của mình thông qua những hình thức khác nhau. Dù lớn dù nhỏ thế nào cũng là chính tấm lòng của trò đối với Người Thầy đã dẫn dắt mình đi trên con đường tiếp cận kho tàng kiến thức vô tận. Vậy bạn muốn thể hiện điều đó như thế nào? Để Orchard cùng bạn đem đến cho Người Thầy của bạn món quà bất ngờ nhé. 


1. Cặp đôi nước hoa mini chỉ với 490.000đ:
Là học sinh sinh viên, bạn yêu nước hoa với các hương thơm độc đáo thì chắc hẳn bạn vẫn thích nhất là các chai mini nhỏ xinh, vừa được thơm, vừa có thể làm quà tặng và đặc biệt là thích hợp nhất với túi tiền của mình nhất đúng không? Orchard hiểu điều đó nên lại một lần nữa Orchard đem đến cho bạn mức giá hấp dẫn giảm sâu hơn những lần trước cho 2 chai nước hoa mini. Chỉ với 490.000đ là có ngay cặp đôi nước hoa nhí này rồi,  nhưng chỉ áp dụng các chai mini dưới 7ml thôi nhé.

img_3698 img_3763

Những chai nước hoa nhỏ xinh luôn là sự yêu thích của học sinh sinh viên
Những chai nước hoa nhỏ xinh luôn là sự yêu thích của học sinh sinh viên


2. Hàng HOT với các DEAL hấp dẫn, và nhiều ưu đãi cho khách hàng VIP:

Trong sự kiện lần này, Orchard dành rất nhiều tâm huyết để có thể mang lại cho bạn nhiều lợi ích nhất với những sản phẩm chất lượng nhất nhưng lại phù hợp với khả năng của bạn nhất. Hàng ngàn sản phẩm nước hoa cực chất hoàn toàn chính hãng với các thương hiệu cao cấp không thể không quen thuộc hơn nữa với các tín đồ sành điệu của lĩnh vực làm đẹp đang chờ đón như Chanel, Dior, Hermes,Tom Ford, Giorgio Armani, Lancôme, Versace, BVLgari, Gucci, Valentino,D&G, Salvatore Ferragamo, Carolina Herrera, CK, Lolita Lempicka, Marc Jacobs…nằm trong các DEAL cực shock với các mức giá từ 399.000đ, 630.000đ, 690.000đ, và giảm giá lên đến 49%. Những bộ quà tặng nước hoa cùng sữa tắm và lotion dưỡng thể của Versace chỉ với giá 299.000đ cũng đang chờ được phục vụ bạn.

img_4521

img_4893

Sự có mặt của các thương hiệu nổi tiếng cùng các New Arrival sẽ là điều bất ngờ cho các tín đồ perfumer
Sự có mặt của các thương hiệu nổi tiếng cùng các New Arrival sẽ là điều bất ngờ cho các tín đồ perfumer
Bộ Gift Set chỉ với 299.000đ, tiện lợi mà vẫn rất ý nghĩa
Bộ Gift Set chỉ với 299.000đ, tiện lợi mà vẫn rất ý nghĩa

Các khách hàng có thẻ VIP thì càng được ưu đãi đặc biệt hơn nữa, giảm thêm lên đến 15% trên mức giá đã giảm. Thật là hấp dẫn phải không? Trở thành khách hàng thân thiết của Orchard các bạn sẽ nhận được nhiều quyền lợi càng nhiều. Hãy nhanh lên nhé, đơn hàng từ 1.000.000đ trở lên là bạn đã gia nhập vào gia đình Orchard rồi, hưởng ƯU ĐÃI TO hơn chỉ với một lần.

Sự tin tưởng và ủng hộ của các khách VIP là động lực để Orchard phát triển
Sự tin tưởng và ủng hộ của các khách VIP là động lực để Orchard phát triển


3. Nhiều lợi ích hơn cho khách hàng có thẻ Học sinh Sinh viên, thẻ Giáo viên:

Thầy Cô giáo và học sinh sinh viên là những khách hàng mà Orchard muốn đặc biệt ưu tiên làm chủ lực cho chương trình sự kiện lần này. Khách hàng có thẻ Giáo viên sẽ được giảm ngay 10% và 5% nếu có thẻ học sinh sinh viên. Thế nào, các bạn có thấy phấn khích không?

hoc_sinh_wufj

Giảm ngay 5% khi có thẻ HS-SV
Giảm ngay 10% khi có thẻ Giáo Viên
Giảm ngay 10% khi có thẻ Giáo Viên


4. Qùa tặng cực chất kèm theo các ưu đãi không thể bỏ qua:

Ngoài ưu đãi giảm sâu và các DEAL hoành tráng, Orchard sẽ áp dụng cùng lúc với các quà tặng cực hấp dẫn khác để Quý khách hàng yêu của Orchard thêm nhiều lựa chọn về lợi ích:
+ Tặng móc khóa da cao cấp cho tất cả đơn hàng.
+ Hóa đơn trên 1.300.000đ tặng 1 vé CGV hoặc 1 hộp quà hoa.
+ Hóa đơn trên 2.500.000đ tặng 2 vé CGV hoặc 2 hộp quà hoa.
+ Nếu đơn hàng của bạn chưa đạt được mức trên nhưng bạn muốn sở hữu hộp hoa cực sang này làm quà riêng thì chỉ với giá 100.000đ thôi, bạn không phải bỏ ra 200.000đ như mức giá gốc. Nhưng các bạn phải nhanh lên nhé vì hộp hoa số lượng có hạn nhé.

img_4642-768x500

Móc khóa da cao cấp danh tặng bất kỳ đơn hàng
Móc khóa da cao cấp danh tặng bất kỳ đơn hàng

Phần hộp quà được thiết kế dưới dạng hộp hoa tinh tế chắc chắn sẽ làm đẹp hơn và thêm phần ý nghĩa dành tặng Người Thầy của mình.

good-girl

amethyste

versace-ph

Hộp quà hoa rất tinh tế, thanh lịch nhưng không kém sang trọng

Vé CGV không chỉ thu hút các bạn trẻ mà với những người lớn hoặc các Thầy Cô có sở thích xem phim cũng là món quà tuyệt vời đúng không? Những món quà tuy nhỏ nhưng Orchard nghĩ các bạn sẽ thích. Vui nhé!

Xem phim là niềm yêu thích của các lứa tuổi

img_6988

img_4425
Xem phim là niềm yêu thích của các lứa tuổi


5.Thời gian và địa điểm diễn ra sự kiện:

Sự kiện “TRI ÂN NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11” sẽ diễn ra từ 8h sáng đến 10h tối tại 2 showroom quen thuộc của Orchard Perfumes & Cosmetics :

* Showroom 1: 228 Lý Chính Thắng P9 Q3 – Cách Ngã Sáu Dân Chủ 50m Bên Tay Trái (Showroom Nước Hoa Lâu Đời Nhất SG)
* Showroom 2: 59-61 Trương Định P. Bến Thành – Q1 – Góc Lý Tự Trọng & Trương Định (Showroom Hiện Đại & Lớn Nhất SG)

*Đặt biệt cũng áp dụng cho cả các khách hàng đặt hàng online trên website Orchard.vn và trên các kênh Social Facebook, Zalo, Instagram luôn nhé. Với các khách hàng là Giáo Viên hoặc Học sinh Sinh viên thì khi đặt hàng online chỉ cần chụp hình các thẻ Giáo viên, thẻ học sinh sinh viên thì có thể áp dụng các mức giảm rồi nhé. Thật tiện lợi và nhanh chóng đúng không?

13876385_1119753451438564_8050903089934103690_n-768x512

Để biết thêm thông tin chi tiết chương trình, Quý khách có thể xem thêm tại đây: https://orchard.vn/boom-sale.html hoặc gọi đến số hotline 18006122 để được tư vấn và đặt hàng (hoàn toàn miễn phí cước)