Quá trình làm sạch da dù là cơ bản, double cleansing hoặc triple cleansing thì tẩy trang được xem như một trong những bước tối quan trọng mà chúng ta không thể bỏ qua. Việc tẩy trang giúp da loại bỏ các vấn đề có thể gây nên tác hại cho da như mụn, thâm, sạm,…Và giúp các dưỡng chất ở bước sau hấp thụ được tốt hơn. Trong bài viết này Orchard sẽ giới mình cho 9 chai nước tẩy trang tốt nhất 2021 nhé.

Tẩy trang Comfort Zone Essential Micellar Water

Vương miệng dành cho nước tẩy trang tốt nhất hiện nay có lẽ thuộc về sản phẩm của nhà Comfort Zone. Giá thành hơi cao với đúng tiêu chí đắt xắt ra miếng, nhưng xứng đáng với số tiền bỏ ra vì nó có thành phần từ nguồn gốc thiên nhiên lên tới 99%. Cấu trúc dạng nước dịu nhẹ và an toàn với làn da, giúp loại bỏ lớp trang điểm, bụi bẩn vùng mặt, mắt và môi một cách nhanh chóng. Sản phẩm thích hợp cho tất cả làn da, ngay cả làn da nhạy cảm.

(Tẩy trang Comfort Zone Essential Micellar Water)

Nước Tẩy Trang Dành Cho Da Nhạy Cảm Bioderma Sensibio H20

Mỗi giây hàng ngàn chai Bioderma hồng được bán ra trên toàn thế giới. Có thể nói đây là chai nước tẩy trang tốt nhất, bán chạy nhất và được cộng đồng yêu mỹ phẩm chuộng nhất. Sản phẩm ứng dụng công nghệ Micellar giúp xoá bỏ  lớp trang điểm, có thể tẩy trang cả vùng mắt và môi. Làm sạch sâu tận lỗ chân lông để loại bỏ lớp bụi bẩn trả lại làn da thông thoáng, không bị bít tắc.

(Tẩy Trang Dành Cho Da Nhạy Cảm Bioderma Sensibio H20)

Nước Tẩy Trang Eucerin ProAcne Micellar Water

Một sản phẩm đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu của Đức, là sự lựa chọn hàng đầu của những làn da mụn. Với thành phần như hợp chất APG có khả năng làm sạch sâu cho da, Arginine giúp làm dịu da – ngăn chặn hình thành mụn và điều trị mụn, Sodium Chloride kiểm soát bã nhờn, hấp thụ lượng dầu thừa trên da và nhiều thành phần khác cấp ẩm cho da như Glycerin, Glyceryl Glucoside, Sodium Hyaluronate.

(Nước Tẩy Trang Cho Da Dầu Mụn Eucerin ProAcne Micellar Water)

Tẩy Trang La Roche-Posay Effaclar Micellar Water

Thêm một em tẩy trang sáng giá dành cho team da mụn, với công thức chứa Zinc PCA có công dụng kiểm soát dầu thừa, kháng viêm, kháng khuẩn. Công nghệ hạt Micelles cùng với Glycerin mang đến hiệu quả tẩy trang ngay từ miếng bông cotton đầu tiên. Đặc biệt với thành phần là nước khoáng La Roche-Posay có tác dụng làm dịu da và chống oxy hoá. Sản phẩm phù hợp tẩy trang cho các vùng da nhạy cảm như mắt và môi.

(Nước Tẩy Trang Cho Da Dầu Mụn La Roche-Posay Effaclar Micellar Water)

Nước Tẩy Trang Naruko Tea Tree Blemish Clear Make-up Removing Cleansing Mousse

Nổi tiếng với các sản phẩm từ tràm trà, nước tẩy trang Naruko cũng nằm trong top các loại nước tẩy trang tốt nhất. Thành phần chứa Salicylic Acid, tinh dầu tràm trà, chiết xuất cây phỉ. Sản phẩm này đặc biệt vì nó vừa là tẩy trang vừa là rửa mặt. Ngoài khả năng làm sạch sâu, tẩy trang naruko còn có khả năng kiềm dầu, kháng viêm dành cho da mụn.

(Tẩy Trang Naruko Tea Tree Blemish Clear Make-up Removing Cleansing Mousse)

Nước Tẩy Trang Dịu Nhẹ Cho Mọi Loại Da Paula’s Choice Gentle Touch Makeup Remover

Paula’s choice là thương hiệu dược mỹ phẩm lớn của Mỹ, nước tẩy trang Paula’s choice Gentle Touch chứa công thức được chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên quý giá như trà xanh, lô hội, cam thảo. Trong đó trà xanh giúp kháng viêm, kháng khuẩn và ngừa mụn rất tốt. Lô hội giúp làm sáng da, cân bằng sắc tố da. Cam thảo có khả năng kiểm soát nhờn, làm sạch da và chống lão hoá cho da.

(Tẩy Trang Paula’s Choice Dịu Nhẹ Cho Mọi Loại Dal Gentle Touch Makeup Remover)

Nước Tẩy trang cho mọi loại da L’Oreal Paris 3-in-1 Micellar Water

Tẩy trang “quốc dân”, giá rẻ nhưng công dụng cũng khá tốt. Với 3 màu, màu hồng giúp làm da mềm mịn, màu xanh dương nhạt giúp da tươi mát và màu xanh dương đậm giúp làm sạch sâu. Tất cả các sản phẩm đều chứa các hạt mixen để loại bỏ dầu thừa, làm sạch lỗ chân lông. Các sản phẩm thích hợp cho mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm vì không chứa dầu, hương liệu và ethanol. Nếu quan tâm “hầu bao” và không quá đầu tư vào bước vào làm sạch, thì tẩy trang của L’Oreal là nước tẩy trang tốt nhất dành cho bạn.

(Tẩy trang cho mọi loại da L’Oreal Paris 3-in-1 Micellar Water)

Nước Tẩy Trang Simple Kind To Skin Micellar Cleansing Water

Một trong những thương hiệu mỹ phẩm đình đám tại Anh Quốc – Simple cũng có dòng nước tẩy trang thuộc top nước tẩy trang tốt nhất hiện nay. Nước tẩy trang Simple Kind To Skin Micellar Cleansing Water chứa toàn những thành phần tốt cho da như vitamin B3, vitamin C, nước tinh khiết, sản phẩm phù hợp với cả làn da nhạy cảm vì không chứa hương liệu, paraben và các hoá chất gây hại khác.

(Nước Tẩy Trang Simple Kind To Skin Micellar Cleansing Water)

Tẩy trang SVR Physiopure Eau Micellaire

Thêm một dòng dược mỹ phẩm Pháp giá bình dân nhưng hiệu quả khá tốt. SVR nằm trong các loại tẩy trang tốt, giá rẻ, hiệu quả cao. SVR Physiopure Eau Micellaire có mùi hương hoa và hương biển nhẹ nhàng, ngoài khả năng làm sạch tận sâu lỗ chân lông thì còn có khả năng giữ ẩm cho da. Thành phần còn có Magie giúp cung cấp oxy, cung cấp sức sống cho các tế bào đồng thời giải độc cho da.

(Nước Tẩy trang SVR Physiopure Eau Micellaire)

 Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn tìm được cho mình một chai nước tẩy trang phù hợp. Đừng quên để lại comment nếu có bất kỳ thắc mắc nào. Cập nhật nhiều thông tin về nước hoa và mỹ phẩm TẠI ĐÂY