Lựa chọn kem chống nắng cho một ngày dài mà không làm nổi mụn hay làm cho tình trạng mụn xấu hơn thì đúng là một cực hình đối với những làn da mụn. Khó khăn trong việc điều trị mụn, thì việc bảo vệ làn da mụn cũng vô cùng cần thiết. Có rất nhiều bạn cho rằng da mụn hay da dầu thì không nên dùng kem chống nắng vì sẽ làm bí da. Tuy nhiên quan niệm đó là hoàn toàn sai lầm, da mụn rất yếu vì phải sử dụng các loại kem trị mụn chưa thành phần khá mạnh trên da, vì vậy, hơn loại da nào hết, da mụn lại rất cần được bảo vệ chuyên sâu hơn với những loại kem chống nắng an toàn và dịu nhẹ. Khám phá cùng orchard với Top 3 kem chống nắng an toàn cho da mụn nhé

1.Kem chống nắng Clarins Anti-Pollution Uv Plus Translucent SPF 50

Kem chống nắng clarins Anti-Pollution Uv Plus Translucent SPF 50 là một trong số những dòng kem chống nắng được ưa chuộng nhất nhất của thương hiệu Mỹ phẩm Clarins. Được nhắc đến rất nhiều trong các diễn đàn làm đẹp về khả năng chống nắng tối ưu với công thức vượt trội. Công thức phưc hợp chống tia UV độc quyền của thương hiệu Clarins bảo vệ da trước tia bức xạ UVA/UVB, ảnh hưởng từ những tác động xấu của môi trường như khói bụi, ô nhiễm không khí và thậm chí là tác hại từ các gốc tự do. Lớp kem chống nắng Clarins như một màng chắn bảo vệ mạnh mẽ, chống lại sự xuất hiện của các tàn nhang, nám, đốm nâu và hiện tượng lão hóa sớm, kéo dài sự trẻ trung của làn da.

Thành phần chiết xuất tự nhiên và hoạt động mạnh mẽ trên da, không chỉ nuôi dưỡng mà còn bảo vệ da. Chiết xuất dưa đỏ cấp ẩm tuyệt vời cho da với 92% là nước, da dưới ánh nắng rât dễ mất nước thì có chiêt xuất dưa đổ làm tốt nhiệm vụ quan trọng này. Chiết xuất nho đen với khả năng chống oxi hóa và các gốc tự do, Clarins cho thấy sự tỉ mỉ trong việc lựa chọn thành phần bởi nho đen hữu cơ lành mạnh. Nếu chiết xuất dưa đỏ cấp ẩm tuyệt vời cho da thì có Axit Hyaluronic tăng cường thêm nhờ tính năng hút ẩm và giữ ẩm vô cùng nổi tiếng, trung bình 1gram Axit hyaluronic giữ được 6 lít nước thì bạn thử tưởng tượng xem nó hoạt động trên da tốt đến thế nào rồi.

Chất kem chống nắng Clarins lỏng nhẹ, dễ dàng tán trên da mà không bị vệt trắng hay bết dính, bí da. Kem chống nắng clarins luôn nhận được cơn mưa lời khen nhờ vào chống nắng hiệu quả mà không hề bị nổi mụn vào cuối ngày, đặc biệt là những chuyến đi xa, thì Clarins Anti-Pollution Uv Plus Translucent SPF 50 là thứ mà bạn nên mang theo bên mình nhé.

2. EltaMD UV Physical Broad-Spectrum SPF 41

EltaMD UV Physical Broad-Spectrum SPF 41 là kem chống nắng thuần vật lý và còn là kem chống nắng khoáng thiên nhiên với chất chống oxi hóa nhằm trung hòa các gốc tự do(tác nhân hủy hoại tế bào). Kem chống nắng Eltamd không chứa bất kì thành phần hóa học nào, chỉ sử dụng khoáng chất thiên nhiên gồm kẽm Oxit và titanium dioxit, an toàn cho da nhạy cảm thậm chí là da sau phẫu thuật. Trong đó, Zin-c  là hợp chất khoáng thiên nhiên có công dụng tán xạ các tia tử ngoại hiệu quả. Kết hợp với Zin-c là Titanium dioxide tán xạ các tia uv không xâm nhập vào da.

Kem chống nắng  EltaMD UV Physical Broad-Spectrum SPF 41 chống oxi hóa, giảm dấu hiệu gốc tự do nhằm ngăn ngừa lão hóa vô cùng mạnh mẽ bởi kết hợp cả 3 thành phần là Linoleic acid, Quercetin và Thioctic acid.

EltaMD UV Physical Broad-Spectrum SPF 41 luôn được khen ngợi bởi chất kem mỏng nhẹ và khô thoáng trên da, không gây kcihs ứng vói da mụn và những làn da nhạy cảm. Tạo nên lớp che phủ lâu dài với tông màu sáng nhạt tự nhiên cho làn da Châu Á.

3. Kem Chống Nắng Eucerin Sun Gel-Creme Oil Control Dry Touch SPF50+ Dành Cho Da Nhờn Mụn

Eucerin Sun Gel-Creme Oil Control Dry Touch SPF 50+ là dòng kem chống nắng của hãng chuyên dành cho da nhờn mụn, công thứcvới màng lọc tia UVA, UVB tối đa với SPF 50+ giúp bảo vệ da vượt trội, ngăn ngừa các tác hại của ánh nắng mặt trời và các yếu tố môi trường.

Vì sao kem chống nắng Eucerin Sun Gel-Creme Oil Control Dry Touch SPF50+ lại phù hợp cho da mụn, bởi công thức chứa Licochalcone  là một hợp chất được cô đọng và tinh chế từ rễ cây licorice – một loại thực vật được biết đến với tác dụng làm dịu và mềm da. Chất này đặc biệt có lợi cho da mụn nhạy cảm, dễ bị kích ứng. Không những vậy, công nghệ đặc biệt kiểm soát tình trạng đổ dầu của da giúp giải quyết các vấn đề của da nhờn và da dễ bị mụn. Công thức chứa L-Carnitine điều tiết bã nhờn, một nguyên nhân phổ biến gây mụn, đặc biệt là mụn đầu đen và kết hợp với 3 sắc tố hấp thụ lipid.

Công nghệ Kiểm soát Dầu giúp giải quyết các vấn đề của da nhờn và dễ bị mụn. Công thức chứa L-Carnitine điều tiết bã nhờn và kết hợp 3 sắc tố hấp thụ lipid giúp tạo lớp phủ khô kéo dài trên da ngay cả khi thời tiết nóng ẩm như khí hậu ở Việt Nam.

Eucerin luôn tạo niềm tin tưởng cho khách hàng bởi các sản phẩm của Eucerin luôn được kiểm nghiệm lâm sàng trước khi bán ra thi trường.