Da của chúng ta khá mỏng manh và chịu tác động trực tiếp từ các yếu tố bên ngoài như, bụi bẩn, vi khuẩn, tạp chất. Ngoài việc chăm sóc và điều trị da thì việc giúp cho da được thư giãn, nghỉ ngơi cũng vô cùng cần thiết. Trong đó, đắp mặt nạ luôn là một giải pháp hàng đầu cho làn da được thư giãn. Hiểu được nhu cầu đặc biệt này, Orchard giới thiệu cho bạn 3 loại mặt nạ cho làn da thư giãn nhé!

Paula’s Choice Skincare RADIANCE Renewal Mask

Mặt nạ gia hạn RADIANCE được thiết kế cho tất cả các loại da để thúc đẩy tông màu da rạng rỡ hơn, kết cấu bề mặt mềm mại hơn và độ bóng ngậm nước cho ánh sáng trẻ trung. Các kết cấu kem dưỡng da mềm mại bao gồm các thành phần cực kỳ nhẹ nhàng để cải thiện tông màu da và sự xuất hiện của nếp nhăn. Mặt nạ qua đêm này mang lại làn da thư giãn hơn trong giấc ngủ dài.

RADIANCE Renewal Mask là mặt nạ dưỡng ẩm cung cấp khả năng hydrat hóa mạnh cùng với các thành phần làm sáng được biết là cải thiện tông màu da không đồng đều và làm cho làn da của bạn sáng đều hơn. Công thức nhẹ nhàng, không mùi của nó mang lại nhiều lợi ích cho mọi loại da.

Kết cấu kem-gel dễ dàng lan tỏa khắp da. Các thành phần dưỡng ẩm như glycerin và dầu ô liu giàu chất chống oxi hóa được kết hợp với một lượng lớn niacinamide cộng với arbutin và uva-ursi, các thành phần có nguồn gốc từ thực vật có thể giúp giảm thiểu sự xuất hiện của sự xỉn màu và tông màu da không đồng đều.

Công thức rất nhẹ nhàng, bạn cũng có thể thoa lên vùng mắt, giúp làm sáng vùng da mắt khi mắt trông căng thẳng hoặc mệt mỏi.

Ưu điểm:

  • Hydrat mà không có cảm giác nhờn.
  • Chứa niacinamide và các thành phần có nguồn gốc từ thực vật.
  • Dầu ô liu dưỡng ẩm và là một nguồn giàu chất chống oxy hóa.
  • Giữ làn da mềm mại hơn, mượt mà hơn và trông rạng rỡ qua đêm.

Lợi ích chính:

  • Chứa chiết xuất từ ​​thực vật làm sáng da, arbutin và uva ursi
  • 100% nước hoa miễn phí và được chứng minh lâm sàng là không gây kích ứng
  • Có kết cấu gel-lotion
  • Lý tưởng cho tất cả các loại da tìm cách tăng cường độ rạng rỡ

Clinique Even Better™ Brightening Moisture Mask

Mặt nạ dưỡng trắng da Clinique Even Better Brightening Moisture Mask hỗ trợ tăng cường bổ sung nước và dưỡng chất giúp dưỡng ẩm, phục hồi da, mang đến làn da ẩm mượt, mịn màng và trắng sáng. Hàm lượng dưỡng chất dồi dào trong mặt nạ sẽ nuôi dưỡng, phục hồi da, cho làn da ngày càng mềm mại, mịn màng và trắng sáng hơn.

Mặt nạ với kết cấu dạng kem mịn, giúp các chất dinh dưỡng nhanh chóng thẩm thấu vào da, mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái. Bên cạnh đó, mặt nạ hỗ trợ khóa ẩm, giúp da mềm mại, săn chắc, trắng sáng tự nhiên cũng như làm lỗ chân lông được se khít hơn.

Chất chống oxi hóa và chống kích ứng như hoa cúc, vỏ cây bạch dương, lúa mạch, dưa chuột và táo để giảm đỏ và giúp bảo vệ làn da chống lại các yếu tố môi trường — các gốc tự do. Thiết kế sản phẩm cẩn thận bảo vệ những chất chống oxy hóa từ ánh sáng và không khí, mà giữ chúng khỏi phá vỡ.

Ưu điểm:

  • Chứa các hoạt chất dưỡng da giúp phục hồi hàng rào của da.
  • Chứa chất chiết xuất từ ​​thực vật chống oxy hóa để tăng cường bảo vệ môi trường của da.
  • Bao gồm nhiều chất kích thích để làm dịu đỏ.
  • Đóng gói chặt chẽ giữ cho các thành phần nhạy sáng và ổn định không khí.

Lợi ích chính:

  • Giúp ngay lập tức khôi phục lại sự rạng rỡ cho làn da xỉn, mất nước
  • Thúc đẩy sản xuất tế bào tự nhiên để tẩy tế bào chết nhẹ nhàng
  • Bảo vệ da khỏi bị kích ứng khỏi các yếu tố gây hại từ môi trường

Mặt nạ hút dầu Paula’s Choice Skincare SKIN BALANCING Oil-Absorbing Mask

SKIN BALANCING Oil-Absorbing Mask có chứa sự kết hợp của thành phần đất sét tự nhiên cùng với các hoạt chất tái tạo và làm mịn da , giúp cân bằng sự bài tiết dầu, hạn chế làm giãn nở lỗ chân lông. Đây là sản phẩm vô cùng lý tưởng nếu bạn muốn khắc phục triệt để tình trạng da dầu, da hỗn hợp thiên dầu khỏi cảnh đổ dầu liên tục

Mặt nạ dành riêng cho da dầu và hỗn hợp thiên dầu SKIN BALANCING Oil-Absorbing Mask giúp cân bằng da bằng cách thấm sâu và hạn chế lượng dầu thường mà không gây hề gây khô rít. Thành phần đất sét trong mặt nạ giúp loại bỏ đi những cặn bã bị bít tắc trong lỗ chân lông, trong khi đó các hoạt chất chiết xuất từ thực vật lại giúp làm dịu da một cách đáng kể. Điều tuyệt vời nhất đó là sản phẩm này hoàn toàn không có những thành phần gây bí da như: tinh dầu bạc hà, cồn, dầu bạc hà…

Ưu điểm:

  • Cân bằng da bằng cách hấp thụ dầu dư thừa mà không làm khô quá mức.
  • Giúp đẩy các lỗ chân lông bị tắc.