Nước hoa cao cấp. Cho dù bạn là một doanh nhân thành đạt hay là một doanh nhân mới bước đầu lập nghiệp thì việc giữ hình ảnh luôn tươm tất, lịch sự là điều hết sức vô cùng quan trọng. Bên cạnh một bộ trang phục chỉnh chu thì bạn không thể nào bỏ qua một chút mùi hương tinh tế, điều đó sẽ giúp hình ảnh của bạn đẳng cấp và hoàn hảo trong mắt của đối tác hay khách hàng.

1.HUGO BOSS BOTTLES INTENSE

Nếu bạn là một doanh nhân yêu thích phong cách cổ điển và mùi hương nam tính thì Hugo Boss Bottled Intense sẽ là chai nước hoa cao cấp dành cho bạn. Đây là phiên bản nâng cấp với mùi nồng đậm và ấm hơn so với phiên bản Hugo Boss Bottled đã rất thành công trước đó. Chắc chắn bạn sẽ thực sự tự tin khi có người bạn đồng hành là Hugo Boss Bottled Intense với sự kết hợp của cam bergamot, táo, thảo mộc và gỗ tuyết tùng, gỗ đàn hương.

Gợi Ý Nước Hoa Cao Cấp Dành Cho Nam Doanh Nhân
Hugo Boss Bottled Intense

2.BVLGARI MAN EXTREME

BVLGARI vốn nổi tiếng với những mùi hương phong cách lịch lãm, tinh tế mang đậm phong cách Ý. Chính vì vậy mà những dòng nước hoa doanh nhân của thương thiệu này rất được các quý ông văn phòng và các doanh nhân ưa chuộng.

MAN EXTREME là một hương thơm nhẹ nhàng nhưng vẫn rất nam tính nhờ sự hòa trộn hài hòa giữa hương gỗ, nhựa thơm, bạch đậu khấu và xạ hương. Bạn hoàn toàn tạo có thể tạo  được sự tin tưởng với người đối diện mà họ vẫn cảm thấy rất dễ chịu và gần gũi.

Gợi Ý Nước Hoa Cao Cấp Dành Cho Nam Doanh Nhân
BVLGARI MAN & BVLGARI MAN EXTREME

3.ALFRED DUNHILL CUSTOM

Được ra mắt vào năm 2011, Custom là chai nước hoa đầy thanh lịch đến từ thương hiệu thời trang Anh Quốc Alfred Dunhill. Những buổi tiệc tối của bạn với đối tác hay khách hàng sẽ hoàn hảo hơn với mùi hương đầy nổi bật của Custom nhưng cũng rất sang trọng. Mùi hương trầm ấm, ngọt ngào và nam tính sẽ là những gì mà Alfred Dunhill Custom mang đến cho bạn.

Gợi Ý Nước Hoa Cao Cấp Dành Cho Nam Doanh Nhân
Alfred Dunhill Custom

4.MONT BLANC EMBLEM

Thương hiệu Mont Blanc đã vô cùng gần gũi và quen thuộc với những ai là doanh nhân, những sản phẩm phụ kiện bằng da và đặc biệt là những cây bút được thiết kết hoàn hảo,tinh xảo là những thế mạnh của thương hiệu này.

Bên canh đó những dòng nước hoa của Mont Blanc cũng rất được cá doanh nhân yêu thích bởi sự nam tính và sang trọng trong từng mùi hương. Emblem là dòng nước hoa mới nhất được ra mắt trong năm 2014 của thương hiệu này và cũng nhanh chóng lọt vào mắt xanh các quý ông với thiết kế trong hình dáng của một viên đạn 6 cánh đầy uy lực.

Hương thơm từ các loại gia vị, hương gỗ nồng ấm và đậu tonka ngọt ngào chính là sức hút của hương thơm này. Nếu mạnh mẽ và cá tính hơn thì bạn có thể chọn Emblem Intense ấm áp, ngọt ngào và độc đáo hơn so với bản gốc nhưng vẫn có sự hài hòa, lịch lãm cần thiết cho một quý ông.

Mont Blanc Emblem & Mont Blanc Emblem Intense với thiết kế độ đáo, mạnh mẽ.

5.TERRE D’HERMES

 Terre D’Hemes là một trong những hai nước hoa cao cấp thành công nhất của thương hiệu xa xỉ này bởi vì đây là mùi hương chứa đựng đầy đủ tinh hoa của Perfumer Jean-Claude Ellena. Sự hòa quyện của cam thảo, hạt tiêu đen và vetiver đã mang lại sự tinh tế đầy sâu lắng cho tất cả những quý ông trầm tính với phong thái vô cùng chững chạc, lịch lãm.

Terre D’Hermes sang trọng, lịch lãm và sâu sắc

6.CREED AVENTUS

Creed Aventus dường như không phải là cái tên quá xa lạ đối với những người đàn ông thành đạt, sự lựa chọn nước hoa cho doanh nhân không chỉ dừng lại ở mùi hương mà còn thể hiện ở đẳng cấp thương hiệu mà họ sử dụng. Aventus là một trong những chai nước hoa đình đám nhất của Creed, thiết kế chai đầy sang trọng hình ảnh đức vua Napoleon 3 đầy dũng mãnh và uy quyền, đó cũng chính là phong cách mà Creed Aventus sẽ mang đến cho bạn.

Vốn dĩ đây là chai nước hoa cao cấp dành tặng cho đức vua Napoleon 3 nên chắc chắn bạn sẽ hài lòng với những giá trị đẳng cấp mà chai nước hoa đẳng cấp này đem lại. Mùi hương mạnh mẽ, mãnh liệt đặc trưng của quả dứa, hoa hồng, long diên hương, rêu sồi và vani chính là nền tảng hoàn hảo góp phần tạo nền thành công đỉnh cao cho chai nước hoa này.

Aventus, chai nước hoa đỉnh cao nhất của thương hiệu Creed

Facebook Orchard : https://www.facebook.com/orchardvn/