Với những người thành đạt hay những doanh nhân đã có thành công trong cuộc sống. Thì nhu cầu thể hiện đẳng cấp của bản thân họ lại càng tăng. Đó là điều dễ hiểu vì việc gia tăng giá trị bản thân. Vừa góp phần xây dựng hình ảnh cá nhân vừa giúp họ thuận lợi hơn trong công việc để dẫn đến thành công. Nhân kỷ niệm ngày doanh nhân việt nam 13/10. orchard xin gợi ý cho bạn những dòng nước hoa doanh nhân . Mang phong cách lịch lãm, sang trọng vô cùng thích hợp với công việc và hình ảnh của một người doanh nhân hoàn hảo.

image
HUGO BOSS SELECTION – Nước hoa cho doanh nhân

Sự điềm đạm luôn là yếu tố quan trọng cần có trong tính cách của người doanh nhân. Và Hugo Boss Selection là một trong những mùi hương thể hiện được điều đó tốt nhất. Mùi hương này đến từ sự đơn giản mà tinh tế của gỗ tuyết tùng, hoa phong lữ, cỏ hương bài, hạt tiêu hồng. Và một chút sảng khoái của các thành phần citrus. Không cần quá phô trương. Nhưng những mùi hương của Hugo Boss vẫn cứ mãi giữ được hình tượng chững chạc, lịch lãm của phái mạnh.

bossselection-01-01
BVLGARI BLV POUR HOMME

Dành riêng cho những người đàn ông sâu sắc và có khả năng đọc vị cảm xúc của người khác. BLV Pour Homme mang hương thơm cuốn hút và tinh tế đến bất ngờ. Sự kết hợp cổ điển của các loại gỗ, gừng, bạch đậu khấu xen kẽ với nét chấm phá hiện đại từ cây bách xù và hoa thuốc lá. Trong giới doanh nhân. Khả năng thấu hiểu tâm lý của khách hàng hay đối tác là điều hết sức quan trọng. Nên sở hữu một mùi hương có khá năng biến chuyển đa dạng phong cách như BLV pour homme . Chắc chắn sẽ là một lợi thế cho bạn.

Print

MONT BLANC EMBLEM

Thương hiệu Mont Blanc vô cùng nổi tiếng với những sản phẩm phụ kiện thời trang đầy tinh tế gắn liền với hình ảnh người doanh nhân như: Bút, đồ da, đồng hồ, cufflink…  Và tất nhiên, dòng nước hoa Emblem Pour Homme cũng hoàn toàn mang đậm tư tưởng bản sắc ấy. Mùi hương ngọt ấm đầy vẻ tao nhã của Mont Blanc Emblem Pour Homme . Là sự kết hợp nổi bật giữa bạch đậu khấu, vỏ cây quế, hương gỗ và đâu đó là chút lôi cuốn của đậu tonka. Với mọi nhu cầu cơ bản khi lựa chọn nước hoa cho doanh nhân thì Mont Blanc Emblem hoàn toàn sẽ khiến bạn hài lòng.

emblem-01

 

FERRARI ESSENCE OUD

Đây là một mùi hương thuộc dòng nước hoa cho doanh nhân cao cấp Essence đến từ thương hiệu xe đua danh tiếng Ferrari. Tất cả hương thơm trong bộ sưu tập này đều được sản xuất với nồng độ EDP và mang phong cách mạnh mẽ đầy quyết đóan. Trong đó Ferrari Essence Oud được đánh giá là hương thơm mãnh liệt nhất nhờ khai thác sức mạnh dồi dào của nhóm hương Oriental nồng nàn. Với hương gỗ trầm làm chủ đạo cùng với hoa hồng và nghệ tây, da thuộc.

essence-oud-01
TOM FORD NOIR

Tom Ford Noir sẽ mang đến cho bạn những tầng hương mượt mà. Đầy sâu sắc tựa như làn khói thuốc bốc lên. Vị hăng cay của gia vị và hoắc hương, chút hổ phách ấm áp làm cân bằng lại tất cả. Và sự hiện diện của hương hoa iris . Góp chút sự sắc xảo làm say đắm lòng người. Hương thơm này chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho bạn trong buổi hẹn hò. Vừa gợi cảm mà vẫn đầy lịch lãm.

tomfordnoir-01
ACQUA DI GIÒ PROFUMO

Là một doanh nhân thường xuyên phải đối mặt với các áp lực công việc chắc hẳn sẽ khiến bạn cảm thấy stress. Vì vậy, với Acqua Di Gio Profumo bạn sẽ tận hưởng được mùi hương tươi mát của biển, cam bergamot. Kết hợp với hương thơm thảo mộc đặc trưng của lá hương thảo, xô thơm, hoa phong lữ. Tất cả đều có tác dụng kích thích sự phấn chấn, tính cực và giúp bạn tỉnh táo xử lý mọi công việc. Đặc biệt đây sẽ là một mùi hương vô cùng hoàn hảo. Nếu bạn là người hoạt động nhiều hay thường xuyên di chuyển.

profummo-01
D&G THE ONE FOR MEN

Một sự kết hợp giữa hương gỗ ấm và gia vị cay nhưng hoàn toàn nịnh mũi. D&G The One For Men mang đậm chất cổ điển đầy nam tính mà không quá nồng đậm. Mùi thuốc lá tươi tuy rõ ràng nhưng không bị hắc nhờ được cân bằng của hổ phách. Ấm áp và hoa cam phảng phất vị ngọt. Mùi hương không quá mạnh. Nhưng chính điều đó lại khiến nhiều người có gout sử dụng nước hoa cho doanh nhân tinh tế càng yêu thích D&G The One For Men hơn. Nhất là khi dùng trong bữa tiệc trang trọng, nhẹ nhàng.

theone-01
BLEU DE CHANEL EDP

Bleu De Chanel EDP được ví như bản tuyên ngôn về phong cách nam tính, sang trọng và mạnh mẽ của nam giới. Nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa mùi gỗ và hương thơm của citrus. Cỏ hương bài và hổ phách tạo nên sự mở đầu đầy tươi mát. Nhưng lại nồng nàn khi kết thúc. Đây là một mùi hương nịnh mũi. Và đủ toát lên được thần thái của những người đàn ông thành đạt đầy tham vọng.

bleudechanel-01-01

 

BURBERRY MR. BURBERRY

Nói đến lịch lãm hãy nói đến những dòng nước hoa cho doanh nhân của Burberry . Nhưng với Mr. Burberry thì đó là một kiểu cách lịch lãm rất hiện đại và phóng khoáng. Dù nổi trội với sự kết hợp với nhiều loại hương gỗ. Nhưng Mr. Burberry vẫn toát lên sự trẻ trung đầy thu hút và gợi cảm nhờ vào những điểm nhấn bằng bạc hà, nhựa thơm cùng với nhục đậu khấu. Chắn chắn Mr. Burberry sẽ hoàn hảo với những chàng doanh nhân trẻ mang đầy bản lĩnh và tinh thần đổi mới trong công việc.

mr-burberry-01
PUREDISTANCE M

Hiếm có khó tìm, được chế tác thủ công từ những nhà pha chế nước hoa bậc thầy danh tiếng nhất thế giới. Puredistance xứng đứng là dòng nước hoa cho doanh nhân đỉnh cao mà bất kỳ người doanh nhân nào cũng nên sở hữu cho riêng mình. Dòng nước hoa Puredistance M chứa đựng mùi hương đầy táo bạo. Nhưng vẫn giữ được sự lịch lãm. Hương đặc trưng của da thuộc vô cùng mạnh mẽ trên nền hương hoa và gỗ, hoắc hương, đinh hương và cỏ hương bài làm chủ đạo. Tất cả toát lên thần thái của một người đàn ông quyết đoán đầy quyền lực.

Đặc biệt với nồng độ tinh dầu lên đến 25%-32% thì tất cả các dòng nước hoa của Puredistance đều được xếp vào nhóm parfum extraict. Cho độ lưu hương cao nhất khoảng 8-12h trên da. Điều này càng chứng tỏ Puredistance M là một sản phẩm vô cùng xứng đáng để các nam doanh nhân đầu tư. Nếu muốn xây dựng hình ảnh cá nhân của bản thân mình một cách chuyên nghiệp và hoàn hảo nhất.

puredistance-m-01